"Ế?"Nàng đúng ngơ luôn.Không phải lần đầu nàng được tỏ tình nhưng...Ủa?Nàng gặp anh chàng này ở đâu?Nhìn lạ hoắc,không biết gì về cậu làm sao nàng đồng ý?
"Xin lỗi nhưng..."
"KHÔNG ĐƯỢC"Em cắt ngang lời nàng.
"Em gái,chuyện này không liên quan tới em"Kim Hantee nhíu mày,nhìn rõ khó chịu.
"Tại sao không liên quan?Chị ấy là hoa đã có chủ rồi.Tôi là người yêu chị ấy"
...
Reaction nha...
Họ Shin: O.O
Họ Jung:O.O
Báo con:O.O
Phú bà Chaikong:O.O
Họ Enami:-_-
"Thật sao Enami-san?"Sao lại thế được?Hắn đã điều tra nàng mấy ngày nay và xác nhận là nàng chưa có người yêu cơ mà?
"Ừm..tôi..."Nàng không biết có nên đính chính lại không.Nếu như nàng độc thân thì có lẽ cậu ta sẽ lấn tới và...điều đó thật phiền phức.Aish chết tiệt Lee Dain đáng ghét,bà mẹ em.
"Tôi không ngờ đó Enami-san"Hắn ta coi sự im lặng của nàng là ngầm thừa nhận"Enami Asa,gái với gái yêu nhau mà được sao?"
"Tên này..."Nó định xông lên cho hắn biết sức mạnh của loài báo thì chị giữ nó lại.Mà khoan nhìn Lee Dain kìa,mặt tối sầm lại luôn.Có điềm.
"Đã là ngoại quốc thì cô nên mừng vì được tôi nhắm trúng mới phải.Không ngờ cô còn bệnh hoạn như vậy"
1...
2...
3!
*Bốp*
Cảnh này nhìn quen.Rất quen.Ờ thì tất nhiên,là cái cảnh vào hôm đầu tiên của năm học,chi tiết hơn là màn biểu diễn Taekwondo của bé Chi nhà ta chứ ai.Và nó đã được tái hiện lại bởi học bá Lee Dain.
"Coi cái mã cũng ổn mà phun câu nào ngáo câu đó vậy?Anh đang sống ở thời đại nào hửm?"Họ Lee nói bằng cái giọng trầm nghe phát sợ sau tặng cho tên kia một cú đá vào mặt.
"Mày...con khốn!"Hắn ta chính thức lột mặt nạ,vung tay lên định đấm Lee Dain nhà ta nhưng Chiquita đã kịp chặn hắn lại.
"Team tôi 6 người 3 người biết võ,nhắm đánh lại hông?"Nó vặn tay tên kia làm hắn la oai oái.Pharita không thế bất lực hơn.Chuyến này chị lại phải giải quyết rồi.Cậu nãy giờ vẫn một tay đút túi quần,tay kia cầm điện thoại quay làm tư liệu.Ahyeon thì không quan tâm lắm,suốt quá trình chỉ hút rột rột trà sữa nó tặng sáng nay.Gì chứ ba cái chuyện uýnh nhau này nàng giải quyết cái một.Họ Enami không kịp phản ứng,chứ phản ứng kịp thì nàng đã ngăn em lại rồi.Có vẻ trong nhóm họ Enami là người duy nhất phản đối chuyện đánh nhau của Dain.
"Thôi giờ này cũng muộn rồi,để lần sau nha các tình iu"Cậu thản nhiên.Rốt cuộc mọi chuyện cũng do phú bà Chaikong giải quyết.Họ Jung quá chán với việc dọn dẹp hậu quả lũ báo gây ra nên chuyện lần này nhờ Pharita lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Babymonster| Chuyện bảy nít quỷ
Fanfictionờm...câu chuyện xàm xí(lần đầu tui viết truyện nên thông cảm ha^^)