Chap 5

121 11 0
                                    

"Em không ăn hả Chiquita?"

"Dạ hông,em ăn ở nhà gòi"

"Sao cậu không hỏi tớ Ahyeon?"

"Cậu đói hay no thì liên quan gì tới tôi?"

"Bạn bè..."Con nhỏ này là bè chứ bạn cái nổi gì.Đối xử dịu keo với con nhóc mới gặp và xịt keo cứng ngắc với con bạn lâu năm.

"Hế lô mấy ní nha...ủa ai dzọ?"Dain vừa mới đến thì thấy nhỏ nào lạ hoắc,à cũng không lạ lắm,nhìn quen quen.

"Riracha Phondechaphiphat,gọi ẻm là Chiquita nho,ẻm mới nhập vô băng đảng này í"Haram tiếp lời,đm cái tên dài ngoằng,giới thiệu thôi mà mệt. 

"Em chào chị"Nó lễ phép cúi đầu.

"Ừa chào em,chị là Lee Dain,gọi chị là Rora cũng được nho"Em lịch sự"Mà nhìn em quen quen nhỉ,cả cái tên dài ngoằng cũng quen nữa"

"Em hong biết"Đừng nói là vụ confession nha,nó mệt mỏi lắm rồi.

"Um...Chiquita....Chiqui...A là bạn của chị Asa phải hong?"Nhớ rồi,Asa từng nhắc tới cái tên dài ngoằng này và cho em xem ảnh.Ra là thủ phạm khiến Asa không đi chơi với em ngày cuối tuần.

"Vâng chị,hổng lẽ chị là hàng xóm..."Là em gái mưa của mẻ Asa hả,đúng là Trái Đất tròn.

"Ờ đúng òi,mấy mẻ kia cũng là bạn của Asa unnie ó em"

"Ủa vậy hả?"Quan hệ bà Asa rộng ghê,ai cũng quen,mà hình như là cựu học sinh trường này,chính mẻ giới thiệu cho nó và Pharita cái trường này chứ ai.

"Thì ra mẻ Asa đã quen biết nhỏ từ trước rồi,cúp tiết lên kèo đi chơi mừng băng đảng kết nạp thêm thành viên được hong máy ní"Haram chớp lấy cơ hội này để lấy cớ cúp học mà không bị học bá Lee và Jung ngăn cản.

"Chốt kèo chị oiii"Nó đồng ý ngay tức khắc,chơi trước học sau vẫn luôn là phương châm sống của những chú báo đốm.Mà đừng có khinh thường Chikki Chikki nha,học hành tài tử nhưng thành tích vẫn cao chót vót đấy.

"Không được"Học bá Jung từ chối ngay tức khắc.

"Mấy người quên là tiết đầu là tiết của cô Manobal hả?Cổ bình thường dễ thương thân thiện zị thôi chứ vào việc thì sao mấy ní biết rồi đúng không?"Học bá Lee đưa ra dẫn chứng 1.

"Thậm chí tiết tiếp theo còn là tiết của cô Kim nữa,cô cũng không phải là người dễ đùa đâu nha"Học bá Jung đưa ra dẫn chứng 2.

"Tóm lại là không có chuyện cúp tiết"Học bá Lee chốt kết luận.

"..."Không cãi được,dù không cùng lớp nhưng tiết đầu của nó là Ngữ văn,cúp hay không cúp cũng như nhau nhưng giáo viên dạy văn lớp nó vẫn là quái vật.

"Thì thôi,để chiều sau giờ học nha Chiquita"Đấy,có bạn là học bá khổ thế đấy,cúp tiết cũng không được,buồn của họ Shin.

"Ok ạ"Nó gật đầu"Ơ nhưng mà em không có xe"

"Thế em đến trường bằng gì?"Em hỏi

"Bằng mô tô nhưng em phải trả xe cho bà chị họ em nữa"

"Vậy rủ bả đi cùng luôn i,bạn của Asa phải không?"Em trả lời không chút đắn đo kèm theo cái gật đầu của họ Shin và họ Jung.

|Babymonster| Chuyện bảy nít quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ