Chap 10

88 8 0
                                    

"Dainie"Enami Asa chống cằm ngồi xem học bá Lee đang lật từng trang sách.

"Ye?"

"Giận à?"

"Đâu"

"Nhà em có bán nước đá không?"

"Không,mà sao chị hỏi vậy?"

"Vì từ hôm qua tới giờ chị thấy mặt em lạnh như băng"Ở trường cũng thế,ở nhà cũng thế.

"..."

"Nè nè khóc à?"Con thỏ họ Enami cuống lên khi thấy mắt em bao phủ bởi màn sương.

"Bụi bay vào mắt thôi"Em vội quay mặt đi.

"Nè chị làm gì vậy?"Họ Lee la lên khi nàng giật lấy cuốn sách.Thật hối hận khi cho Enami Asa đóng đinh ở nhà mình.

"Chứ em bị gì?"Nàng túm lấy cổ áo em,bắt em phải nhìn vào mắt mình.

"Người ta lo cho chị!"Nàng bị vậy em không lo sao được.

"Sao phải lo?"

"Vì chị là bạ..."

Họ Lee bị chặn mỏ không nói nên thành lời.Em cứng đơ người,không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

"Đồ ngốc"Rời khỏi cái mỏ của học bá Lee,Enami Asa bỏ đi một mạch,không thèm nhìn con người đang ngơ ngác kia.Đừng tưởng nàng khờ khạo,tình cảm của em nàng biết từ lâu rồi.




---Trường trung học YG---

"Riracha Phondechaphiphat!"

"Riracha Phondechaphiphat!"

"RIRACHA PHONDECHAPHIPHAT!"

"A...dạ?"

"EM LÀM GÌ MÀ THẪN THỜ THẾ HẢ?ĐÁP ÁN CÂU NÀY LÀ GÌ?"

"Em không biết ạ"

"Ra ngoài đứng cho tôi!"

"Vâng"

Từ hôm đó tới giờ nó không tập trung vào nổi một chuyện gì.Nó cố gắng cắt nghĩa điều gì đang xảy ra xung quanh nó,xung quanh mấy bà chị của nó.Căn bản là xưa nay Pharita chưa phản ứng nghiêm trọng như thế bao giờ trừ đêm hôm đó.Chị luôn điềm tĩnh và che giấu cảm xúc rất giỏi.

Lên sân thượng vậy chứ đứng đây làm gì

"Ha...thoải mái thật..."Gió lồng lộng làm nó nguôi ngoai một chút.

"Ủa Chichi sao lại ở đây?Cúp tiết à em?"

"Haram unnie..."

"Nè ăn đi"Cậu xé bịch snack đưa cho nó.Cái vẻ mặt đó chắc nhóc này buồn lắm.Biết sao được,nhóc biết chuyện chắc còn buồn gấp tỷ lần.

"Em xin,chị lại cúp à?"

"Ừ,môn xã hội,về nhà chị đọc sách cũng hiểu"

"Haram unnie này"

"Hửm?"

"Cho em biết được không?"

"Chuyện gì?"

"Chuyện xảy ra mấy ngày nay"

"Mấy ông đối tác của bọn chị đột nhiên giở chứng ấy mà"

|Babymonster| Chuyện bảy nít quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ