Chap 7

110 10 2
                                    

"Thế này có muộn quá không Haram unnie"Em nhìn đồng hồ.

"Từ từ em ơi mới có 15 phút thôi à"Khiếp,mẻ Asa mới muộn có 15 phút mà Dain sồn sồn cả lên.Hôm nay Pharita với Ahyeon bận chứ không là đã rủ đi òi.

"Giờ này phim chiếu gòi đó"Chính chị đòi đi xem conan mà.Lớn đầu rồi mà còn thích phim hoạt hình,còn gọi tên siêu trộm nào đó là chồng làm em ứa gan.

"...Gọi cho mẻ đi em"Công nhận muộn thật,đó giờ mẻ luôn đúng giờ mà ta.Hay là do lần này không được họ Lee rước?Có thể nha,chiều nay chị không có tiết nên tự đi bằng taxi.Dain có thể quay về nhà đón nhưng chị bảo không cần.

Tút,tút,tút

"Không bắt máy sao?"Cậu bắt đầu lo nhưng coi bộ họ Lee còn lo hơn cậu gấp trăm lần.

"Vâng"Nói rồi em bật Jagat lên tìm.Lee Dain không hề gia trưởng nha,chẳng qua em lo cho chị hoi.

"Haram...chị lấy xe đi"Tay em run rẩy.

"Sao vậy em?Mẻ đang ở đâu"Ê cậu sợ nha,đừng có dọa cậu kiểu đó.

"Khách sạn XYZ"







"Người này đang ở phòng nào"Em giơ ảnh nàng cho chị tiếp tân xem.

"Xin lỗi,đây là thông tin của khách hàng,chị không th..."

"Mệt quá,nói lẹ đi"Cậu đặt lên một cọc tiền.Hình ảnh nhây nhọ bay đâu mất,giờ chỉ còn người thừa kế tương lai của Shin thị.

"Phòng 4663"Xin đính chính là chị không hề tham lam nha.Thấy cô bé đó bị một người đàn ông bế vào nên chị sợ có chuyện gì thôi.Bằng chứng là chị rút có tờ à.

"Này...Dain!"Mong Asa không xảy ra mệnh hệ gì chứ nàng mà có làm sao chắc Dain nổi sùng đốt luôn khách sạn người ta.

"Chết tiệt cửa khóa rồi,Haram unnie!Phá cửa!"

"1...2...3!"Cậu và em lấy hết sức bình sinh phá cửa.

"Asa unnie!"Cái gì đây?Trước mắt em là Enami Asa đang khóc và bị trói vào ghế,chiếc áo bị xé rách,thân trên chỉ còn một lớp bra.Còn đối diện là tên đàn ông với duy nhất cái boxer.

"Tên khốn này!"Tên bá dơ đã được họ Lee tặng cho một cú đấm.

"Asa unnie,chị có sao không"Em vội vàng cởi trói cho chị,rơm rớm nước mắt.

"Má nó tên mất dạy"Thỏ nhà ta vừa được tự do đã đánh tới tấp vào mặt tên bá dơ.

"Ây ây bình tĩnh chị ơi"Em ngăn nàng lại,ủa tưởng người ngăn phải là nàng chứ.

"Dain em bỏ chị ra"Nàng giãy giụa.Hồi chiều nàng vừa ra khỏi nhà được một đoạn đã bị chuốc thuốc mê.Lúc tỉnh dậy đã thấy mình ở đây với tên bá dơ cười khọt khẹt y như khỉ đột.

*Pí po pí po*

"Xe cảnh sát?Chị gọi sao Haram unnie?"

"Ừ,chị có sao không Asa unnie?"

|Babymonster| Chuyện bảy nít quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ