[Short] Criminal (1)

471 27 11
                                    

Gian thương văn nhã bại hoại Thừa Lỗi x Cảnh sát mỏ hỗn Điền Gia Thụy

Warning: bad words !!!

Gian thương họ Thừa một dạo nọ đã say anh cảnh sát trẻ họ Điền như điếu đổ.

"Bất cứ thứ gì em muốn, em chỉ cần yêu cầu thôi, bé con!"

---

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

.

.

(1)

Đáng lẽ cậu không nên tin một tên cáo già như Thừa Lỗi. Tính ra toàn bộ khoảng thời gian này cậu và Kỳ Dương đấu đá với nhau, thiệt hại cả hai bên đều chịu, chỉ có hắn ở giữa ngư ông đắc lợi. Cậu đúng là đồ ngu, để thù hận che mờ mắt mới trúng kế của hắn. Không những vậy lần đó còn leo lên giường hắn... mất cả chì lẫn chài.

Chính Thừa Lỗi là kẻ chỉ điểm của cậu, giúp cậu thu thập một đống chứng cứ để xin lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Kỳ Dương. Điền Gia Thụy còn nghĩ tên khốn đẹp trai đó thật lòng với mình, nên mới...

Rốt cuộc hôm ở trước tòa cũng là hắn, người đứng ra tìm luật sư hàng đầu giúp Kỳ Dương nhận được bản án thấp nhất. Vậy là sau từng ấy năm theo đuổi vụ án mà tên khốn Kỳ Dương chính là chủ mưu đã khiến cha cậu, một vị cảnh sát cương trực đáng kính ra đi tức tưởi oan ức, chính thức chấm hết một cách không thể nào đáng thất vọng hơn.

"Xét thấy thái độ ăn năn hối cải, thành khẩn khai báo cùng với sự hợp tác tích cực của bị cáo Kỳ Dương trong suốt quá trình $@%^%@$^%666...Tòa tuyên phạt bị cáo 2 năm tù treo....$^&*^$..."

Hai năm tù treo á???

Me nó! Ngài thẩm phán đang nói thứ ngôn ngữ gì vậy? Còn phải tiếng người không? Cậu còn tưởng gã Kỳ Dương đó đang lên bục nhận bằng khen không ấy chứ.

Điền Gia Thụy chính thức mất hết niềm tin vào hệ thống pháp luật của đất nước này rồi. Những kẻ có quyền thừa sức lách luật và luật pháp lại bị vô hiệu bởi chính những người thực thi chúng.

Cậu nghĩ mình sẽ bị ám ảnh bởi cái nhếch môi và nháy mắt của tên lừa đảo Thừa Lỗi kia suốt cuộc đời.

"Hẹn gặp lại nha, bảo bối!" Quai hàm cậu chưa kịp khép lại sau khi nghe được phán quyết của tòa, bên tai đã vang lên giọng điệu bỡn cợt đến cực hạn của hắn. 

Lỗi Thụy | Thừa Sự Tại Điền 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ