Khi quan sát thấy bé con đã ngủ, Day và Itt đến ngồi nói chuyện với Pim và hỏi thăm tình trạng của cô trước khi cho cô nghỉ ngơi. Vì sắp tới chắc chắn người thân sẽ đến. Và đúng như dự đoán của Day, vào khoảng 10 giờ sáng, người thân dần dần đến thăm Pim, trong đó có bố mẹ Itt.
"Cháu trai mẹ đâu?" Mẹ Itt vừa nói vừa nắm tay chồng mình vội vã đến gặp cháu trai ngay.
Bây giờ Nong Aob đang ngủ. Nhưng mọi người đến đều nói chuyện rất nhẹ nhàng để tránh đánh thức bé con.
"Ông xem, mũi của thằng bé cao giống như Day vậy" Mẹ Itt nói với chồng mình.
"Đúng vậy, cấu trúc khuôn mặt giống bố nó, Nhưng nó còn quá nhỏ để nói đến vấn đề giống hay không" Bố Itt nói lại.
"Đúng vậy, chúng ta phải đợi cho đến khi thằng bé lớn hơn một chút. Sau đó, chúng ta mới có thể nói thằng bé giống Day" Mẹ Itt mỉm cười nói.
"Mẹ bế thằng bé được không? Day, Itt"
"Được ạ, nhưng mẹ phải rửa tay trước đã" Itt cười nói.
"Được nha" Mẹ Itt trả lời thì vào nhà vệ sinh rửa tay.
Bố Itt chỉ biết mỉm cười trước vẻ mặt phấn khích của vợ mình. Dù Nong Aob được sinh ra từ t*nh trùng của Day nhưng mọi người cũng yêu quý đứa bé như cháu ngoại trong gia đình, không hề nghĩ đến bất kỳ sự phân biệt đối xử nào.
"Bây giờ con đã không còn nhỏ nhất rồi, Salmon" Bố của Itt giơ tay xoa đầu Salmon trong khi cậu bé đang đứng bám vào chiếc xe nơi Nong Aob đang ngủ.
"Chú Day, em bé tên gì vậy ạ" Salmon hỏi, vì cậu bé đến cùng bố mẹ Itt nên chưa biết tên em bé.
"Tên em bé là Nong Aob" Day nhẹ nhàng trả lời.
"Ái chà? Giống như một cái ôm?" Salmon hỏi.
"Đúng vậy. Chú có cảm giác muốn con trai mình được ôm. Đón nhận tình yêu của mọi người dành cho nó trong tương lai. Và chú mong thằng bé có thể ôm lấy người nó yêu thương" Day mỉm cười nói.
🏷️: Aob โอบ, có nghĩa là đan xen vào nhau. Giống như khi ôm nhau ấy, vừa ý nghĩa vừa dễ thương.
Bố của Itt mỉm cười hạnh phúc, mọi người chỉ biết biệt danh của cháu mình sẽ là Aob, giống với tên của nó. Còn tên thật sẽ bắt đầu bằng chữ D giống như biệt danh của Day và tên thật phải kết thúc bằng chữ Pol vì tên của Day và Itt cũng kết thúc bằng chữ Pol. Tên thật của Day là Ravipol, còn Itt là Itthipol.
"Lúc đầu, Salmon nói với con rằng thằng bé định đặt tên là Nong Aob là Tuna để tên hai đứa có nghĩa giống nhau" Frank nói đùa. Mọi người nghe thấy đều bắt đầu cười.
(Tuna là Cá Ngừ)
"Chà, là một gia đình cá" Day vừa nói vừa xoa đầu cháu trai.
Chẳng bao lâu sau, mẹ Itt quay lại. Sau đó bà từ từ bế Nong Aob lên và đung đưa qua lại nhẹ nhàng. Itt nhìn thấy con mình cử động một chút rồi ngay sau đó cậu bé lại ngủ thiếp đi trong vòng tay của bà khiến mẹ cậu mỉm cười, đúng lúc Wa đưa bà ngoại đến.
"Bà ngoại đến rồi, mẹ đến xem cháu đi mẹ" mẹ Itt nói.
Bà ngoại vội vàng bước tới, lập tức nhìn ngắm cháu trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE SYNDROME - QUYỂN 5
General FictionTên truyện: Love Syndrome/ เดย์อิฐ ภาค5 Thể loại: R*ep 🔞 Tác giả: Yeonim Dịch giả: Vie ....................... Để xem ở quyển 5 này Day Itt sẽ nuôi con thế nào nha, đón chờ thành viên mới dễ thương sắp tới này nào 👶 📣Về phần lịch đăng thì sau mộ...