Lặn lâu quá chắc mọi người quên sốp rồi😌😌
.............
Trimm....Trimm....
Chưa đầy 5 phút sau, điện thoại di động của Neil reo lên. Khi đầu bên kia có cuộc gọi video đến, Neil lập tức nhấn trả lời.
("Cháu tao đâu? Cho tao gặp với") Giọng nói của Jim vang lên khiến mọi người không khỏi bật cười.
"Nhanh vậy, tao tưởng mày còn ngủ. Hay là nghỉ ngơi đi" Neil nói lại.
("Tao bị chuông báo tin nhắn làm cho tỉnh, vội gọi cho mày vì tao muốn cháu tao đấy") Jim lại nói, anh vẫn còn nằm trên giường chứng tỏ anh vừa mới tỉnh dậy.
"Anh không định gặp bố cháu mình trước sao?" Itt giả vờ hỏi đáp lại và Jim nhận ra rõ giọng nói của cậu.
("Có khi nào là không gặp nhau đâu, để anh nhìn cháu anh trước đã") Jim trả lời.
Mọi người nghe thế cũng phải bật cười, sau đó Neil điều chỉnh camera và chiếu cảnh Nong Aob đang ngủ trong vòng tay của Night.
("Mũi giống Day. Khi lớn lên chắc chắn nó sẽ giống Day") Jim nói.
"Vì nó là con trai tao" Day nói một cách khô khan.
("Day, mày đang rất tự hào đúng không?") Jim nói đùa trong khi vẫn nhìn cháu trai mình trên màn hình điện thoại di động.
("Danny, đến gặp cháu tao đi") Jim quay sang gọi người bên cạnh khiến cậu ta mở mắt và tỉnh dậy.
("Con ai đây? Dễ thương quá.") Daniel cao giọng khi nhìn thấy khuôn mặt của Nong Aob.
("Con trai của Day") Jim trả lời.
("Thằng bé ra đời chưa? P'Jim đã nhìn thấy con của P'Day chưa?") Daniel hỏi lại.
"Tao vẫn chưa gửi ảnh" Neil đáp.
("P'Day, P'Jim chắc chắn sẽ khó chịu vì ảnh chỉ được thấy cháu ảnh qua màn hình thôi") Daniel cười nói.
("Anh đang gọi để phàn nàn với nó đây") Jim trả lời trước khi hỏi tên cháu trai và nói chuyện với mọi người thêm một chút rồi cúp máy.
"Tao phải tắt điện thoại của tao mới được" Itt mỉm cười nói.
"Sao vậy?" Nick hỏi lại.
"Thằng nhóc Gluta sẽ gọi đến để càu nhàu đấy" Itt nói lại, vì biết chắc chắn Jumper sẽ gọi.
Mọi người nghe xong đều cười theo.
Cốc....Cốc...
Có tiếng gõ cửa, cửa mở ra mang theo Wa và Salmon vào.
"Tao mang Salmon đến. Thằng bé nói muốn gặp Nong Aob" Wa mỉm cười nói.
Salmon ngay lập tức chạy tới và bám vào chân Night.
"Nếu Salmon muốn ôm em thì Salmon phải rửa tay trước phải không ạ?" Salmon hỏi Day và Itt với ánh mắt phấn khích.
"Đúng rồi" Day trả lời nên Salmon đi rửa tay để đến ôm Nong Aob ngay.
Khi đang rửa tay, Salmon vội vàng ngồi xuống ghế sofa. Day cầm chiếc gối đặt lên cánh tay của Salmon. Sau đó, Night từ từ đặt đứa bé vào tay cậu bé, vì Itt đã dạy Salmon cách bế nếu em bé muốn bế.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE SYNDROME - QUYỂN 5
General FictionTên truyện: Love Syndrome/ เดย์อิฐ ภาค5 Thể loại: R*ep 🔞 Tác giả: Yeonim Dịch giả: Vie ....................... Để xem ở quyển 5 này Day Itt sẽ nuôi con thế nào nha, đón chờ thành viên mới dễ thương sắp tới này nào 👶 📣Về phần lịch đăng thì sau mộ...