"Tao không biết Clemo và Chantilly sẽ phản ứng thế nào khi nhìn thấy con trai của Day" Khom mỉm cười nói.
"Chỉ cần chúng không cắn là được" Baiboon nói, mắt dán chặt vào cậu bé trong xe đẩy.
"Hai đứa nó không dám làm gì con trai Day đâu" Kamol nói.
"Tao có thể ôm cháu tao được không?" Kim quay sang hỏi Day.
Day gật đầu nên Kim bảo Baiboon cùng rửa tay trước rồi quay lại. Về phần Kamol, anh đến ngồi nói chuyện với Pim và Frank, hỏi về các triệu chứng của họ.
"Mày chắc là có bế được không?" Day hỏi Kim cho chắc chắn.
"Đươc mà, đừng lo lắng. Tao sẽ không để con mày có gì đâu" Kim tự tin nói.
Day sau đó từ từ bế con trai lên. Đứa trẻ vẫn đang ngủ và được giao cho Kim bế. Kim từ từ bế bé con lên ngồi trên chiếc ghế dài cạnh Kamol.
"Khun Kamol, nếu anh định chạm vào cháu mình thì anh phải rửa tay" Kim nói trước khi môi Kamol cong lên thành một nụ cười nhẹ. Nhưng anh đồng ý đứng dậy rửa tay thật sạch rồi ngồi xuống nhìn cháu trai Kim đang bế. Ngoài việc trò chuyện và hỏi thăm Kim có muốn sinh con hay không. Anh cũng quyết định hỏi về quá trình mang thai hộ của Day và Pim.
Nhóm của Kamol ở lại 2 tiếng để thăm cháu trai rồi họ rời đi trước vì họ có việc phải làm và nói rằng họ sẽ đến thăm cháu lần nữa khi đưa cháu về nhà.
"Hôm nay chị có thể phải gặp nhiều người. Có vẻ như hôm nay bạn bè em sẽ tới hết một lược" Day nói với Pim. Pim mỉm cười và chấp nhận với vẻ thấu hiểu.
Và nhóm người đến sau nhóm Kamol chính là bố mẹ của Gear, bao gồm cả Gear và Night.
"Chào bố, mẹ" Day giơ tay chào bố mẹ của Gear, người mà bản thân anh kính trọng như bố mẹ ruột của mình. Bởi vì bố mẹ của Gear rất yêu quý và quý mến Night.
Em trai của Day giống như một đứa con trai thực sự đối với bố mẹ Gear, có lẽ họ yêu thương Night hơn Gear.
"Cháu mẹ đâu?" Mẹ Gear mỉm cười hỏi sau khi chào Frank và Pim, đồng thời nhìn thấy cháu trai đang ngủ.
"Nhìn thằng bé kìa, xấu quá" Mẹ của Gear nói, tuân theo cách mọi người thường khen ngợi trẻ sơ sinh, một điều không hề đáng ghét.
🏷️ Ngày xưa người ta tin rằng nếu khen trẻ sơ sinh dễ thương, xinh đẹp thì sẽ có ma đến cướp mất. Vì vậy, người lớn tuổi thường khen trẻ sơ sinh là “xấu xí” hoặc “kinh tởm”. Bằng cách này, nếu có một thực thể tà ác ở gần, họ sẽ hiểu rằng đứa bé này không dành cho họ và sẽ không mang nó đi.
Night bước vào ôm lấy anh trai mình.
"Xin chúc mừng P'Day" Night mỉm cười nói và Day ôm lại em trai.
"Khi rảnh rỗi, em phải giúp chăm sóc cháu em đấy" Day mỉm cười nói.
"Đương nhiên rồi ạ. À, P'Fu và Knot sẽ đến sớm thôi. Họ vừa gọi em để nói là hai người đã gọi cho P'Day rồi nhưng không ai bắt máy" Night nói.
"Ồ, điện thoại anh tắt âm thanh rồi" Day nói.
"Vậy Itt đâu rồi" Gear yêu cầu cần gặp bạn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE SYNDROME - QUYỂN 5
General FictionTên truyện: Love Syndrome/ เดย์อิฐ ภาค5 Thể loại: R*ep 🔞 Tác giả: Yeonim Dịch giả: Vie ....................... Để xem ở quyển 5 này Day Itt sẽ nuôi con thế nào nha, đón chờ thành viên mới dễ thương sắp tới này nào 👶 📣Về phần lịch đăng thì sau mộ...