Chapter 8

396 18 0
                                    

Teivel's POV

" Ahh fuck!!" I moaned.

Nang maramdamn ko unti unti nang lumalambot ang tite niya ,tumayo na ako kaya na hugot iyon. Dumaan pa ang tamod niya sa hita ko , ang lagkit.

" That was so good" he said while rubbing himself.

Tumayo ako at nilapitan ang camera. Pinindot ko ang off button para tapusin ang recording. I'm done here already.

" Wala bang second round?" Tanong niya.

Umirap ako sa ere sa sinabi. This guy irritated, di naman ganon kagwapo. Marami lang siyang followers dahil malaki ang kargada niya and besides that nothing more attractive and interesting about him.

" Shut up!" Sagot ko. Pumasok ako sa banyo para maglinis. May pupuntahan pa ako, something important.

Ilang minuto rin ang ginugol ko sa loob ng banyo para maglinis. Naligo narin ako dahil nangangamoy na ako. Nang matapos ay agad na akong lumabas nakabath robe lang.

" Really? Tigas pa to" Bungad niya nang lumabas ako.

" We're done. Aalis na ako"

" Baby .." sabi niya sinusubukan pang ipahid ang titi niyang puno ng tamod niya. I can even smell it.

"Aray" ungol niya nang bigla ko siyang sampalin.

"Pagyan nasamid sa akin, putol yang tite mo."

" I really like sadistic, wag ka nang pakipot alam ko namang gusto mo rin. I have a lots of followers, you need me" sinubukan niyang lumapit sa akin. Ang yabang talaga. Puputok na yata ako sa sobrang inis.

" Yeah, at pagpinutol ko yan" turo ko sa nakasaludo niyang pagkalalaki " Wala rin yang follower's" I smiled.

" Bago ka magyabang , siguraduhin mong may hitsura ka di puro tite lang" inirapan. Kung may choice lang talaga hindi ko naman papatulan to. " Tabi!" Kinuha ko ang bag at mga damit ko sa sahig pati narin ang camera.

Sa labas nalang ako magbibihis, naiirita na ako sa kanya. Shit!!! I can't accept this malas na nangyayari sa amin. We need to do it faster. I can't just fuck someone just because I need to!!

Nilakasan ko ang pagsara ng pinto , narinig ko pa ang sigaw niya. Ngumiti lang ako, he's nothing.

Mabuti nalang may banyo sa ground floor ng hotel. Doon nalang ako magbibihis, marami ang matang nakasunod sa akin dahil nga bath robe lang ang suot. Wala akong paki,they can watch if they want .

Pumasok ako sa banyo ng mga lalaki, may iilang tao ang naroon. Yung iba ay umihi nalihis pa sila nang makita akong pumasok. Nagkalat tulog ihi nila sa pader at sahig . Ew.

Wala akong inaksayang oras hinubad ko ang bathrobe saka lumabas ng banyo. I saw some of them smirking while others lay their judgemental eyes on me. That not my concern. Wala akong pakialam kung ano ang iisipin nila sa akin.

Suot ang maikli short na hapit hapit sa akin. I know where they are looking. Litaw ang hita pati ang katambukan ng aking pwet. Mga lalaki nga naman puro kalaswaan nalang ang meron sa katawan. Isinuot ko ang chanel jacket ko na malaki. Nakakamiss makabili ng mamahaling gamit. I've missed buying luxury brand clothes and bags. Ito nalang prada bags ang meron ako ngayon.

Pumara ako ng taxi. Kinuha ko ang cellphone sa loob ng shoulder bag. Nagkalat na ang gamit sa loob. Puro make up lang na make up lang naman iyon kaya madali ko nahanap ang cellphone ko. Agad akong nag dial sakto namang may tumigil na taxi. Agad akong pumasok.

Ring lang ang naririnig and soon ay nireject ang called. What the hell!!

Naiinis na ako , tinawagan ko siya ulit pero Ganon parin, he's rejecting my calls. I am so pissed, ano ba ang ginawa nila. Tinap ko ang isang number na naroon. Napamura pa ako ng sumagot iyon.

LA FAMILIA Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon