bữa sáng kết thúc một cách nhanh chóng, hôm nay không có nhiệm vụ phải đi hẹn hò theo cặp, mọi người có thể thoải mái sinh hoạt quanh nhà, hoặc đi ra ngoài nếu thích, với điều kiện tiên quyết là không được đi hai người. minseok còn đang bận ngồi trong phòng make up, jihoon thì đã đi đâu mất từ nãy đến giờ, em chăm chút dùng từng loại cọ trên từng phần mặt của mình, phải thật đẹp đẽ vào một ngày đẹp trời thế này mới được.
đột nhiên có tiếng gõ cửa, minseok ngơ ngác xoay qua, thấy người đi vào mà em không ngờ đến, choi hyeonjun, người anh hơn em hai tuổi.
"anh hyeonjun ạ."
"minseok à... e-em có thể..."
nhìn người anh ngập ngừng nói mãi mà không nên câu, minseok dừng mọi động tác lại, chăm chú nhìn anh đợi câu trả lời.
"sao thế anh?"
"em có thể..."
doran đưa tay ra đập đập vào khuôn mặt, minseok mỉm cười ngọt ngào, em đưa tay gọi anh đến ngồi xuống kế bên mình, sau đó lại lấy cọ bắt đầu trang điểm cho anh trai đáng yêu trước mặt.
"anh hyeonjun nhìn dễ thương thật đó, người hâm mộ của anh chắc toàn là con gái nhỉ?"
"thật ra phần lớn là con trai... anh cũng không để ý nữa."
"mặt anh hyeonjun là gu của em á, nhìn dễ thương muốn xỉu luôn."
"minseok cũng dễ thương quá trời mà, còn xinh nữa."
minseok cười khúc khích, khen qua khen lại miết chắc hết cả ngày mất.
"mà minseok này, cái anh... wangho gì ấy, anh ấy cũng là makeup artist giống em hả?"
"dạ, mà anh ấy vào nghề trước em. ảnh là người đã giúp đỡ em rất nhiều lúc em vào nghề, em coi anh ấy như anh trai ruột luôn."
"thế, anh ấy là anh ruột của geonwoo hả?"
"hình như mẹ của hai người đó là bạn thân của nhau, em không rõ nữa. em nghe anh wangho kể là anh ấy nhìn geonwoo lớn lên, sau này khi geonwoo lên seoul thì hai người cũng ở chung nhà, nói chung là thân thiết lắm."
"vậy hả..."
choi hyeonjun bỗng nhiên ỉu xìu, minseok thấy anh thế thì có chút bất ngờ, nhưng rồi đột nhiên em nghĩ ra chuyện gì đó...
"mà anh wangho có người yêu rồi."
đúng như em dự đoán, mắt của hyeonjun sáng lên thấy rõ, anh hào hứng bắt lấy tay em.
"thật hả?"
"dạ, anh ấy có người yêu ba năm rồi á."
"minseok lát nữa đi siêu thị với anh đi, anh muốn mua nước ép trái cây, rủ thêm anh hyukkyu nữa, lúc nãy anh nghe anh ấy cũng muốn đi siêu thị."
"dạ, giờ thì anh doran ngồi yên cho bé makeup để anh thật đẹp nào."
...
"anh hyukkyu đi siêu thị không á? em với minseok định đi nè."
hyukkyu ló đầu ra khỏi phòng, vẫn còn đang mặc áo khoác dang dở, anh nhìn sang chổ của doran và minseok, sau đó không kiềm được mà lấy tay che mặt. hai em bé hôm nay xinh quá đi mất, minseok thì xinh anh nhìn miết nên quen rồi, hôm nay em ấy còn makeup lên thì đúng là doạ tim người khác, còn doran bình thường đã đáng yêu rồi, nay lại chăm chút cho bản thân, càng xinh ngoan yêu hơn nữa.
"hai đứa dễ thương quá à, anh truỵ tim mất."
"vậy tụi em xuống dưới đợi anh trước nha."
"hai em bé ráng đợi em xíu nha."
minseok và doran cùng đi xuống lầu, ngồi vào ghế sofa ở phòng khách để đợi anh hyukkyu xuống. ngồi một lát thì geonwoo và wooje cũng tiến đến ngồi xuống cùng.
"hai người định ra ngoài hả?"
"ừm, bọn này định đi siêu thị. mua gì không, để mua dùm cho nè."
"anh minseok mua hộ em một ly hot choco nha."
"oke em wooje nhó."
minseok liếc nhìn doran nãy giờ chỉ biết lén lút nhìn geonwoo ngồi sát bên, mỗi lần cái cậu đô con kia quay qua nhìn thì streamer đáng yêu lại quay mặt đi ngược theo hướng còn lại. minseok nghiền ngẫm, em nghĩ bản thân phải hành động vì xã hội và chính nghĩa thôi.
"hay geonwoo đi cùng bọn tớ đi."
"được không?"
"đương nhiên là được rồi."
minseok nở nụ cười, khều khều doran ngồi kế bên, thấy mặt anh dần ửng đỏ thì thích thú vô cùng. ngay lúc này kim hyukkyu cũng đã đi xuống, bốn người kéo nhau ra xe rồi đưa nhau đến siêu thị.
lúc lên xe, minseok rủ anh hyukkyu ngồi phía sau, để ghế bên tài xế dành cho doran, vì geonwoo là tài xế mà. lúc xuống xe cũng minseok nhanh nhảu đi xuống trước rồi kéo anh hyukkyu vào trong siêu thị, không quên ngoái đầu lại nói với hai người đang đứng ngơ ngác kế bên xe.
"hai người đi kiếm đồ mua đã đi nha, em với anh hyukkyu đi qua chổ đồ gia dụng đã."
"sao em phải tách lẻ ra thế?"
"mà khoan, trước khi em nói ra thì cho em hỏi cái đã."
minseok nắm chặt hay tay anh hyukkyu, thái độ trầm trọng khiến anh lớn cũng phải căng theo, hoàn toàn không để ý đến tư thế kì lạ của hai người ngay bây giờ.
"anh hyukkyu, anh nói thật cho em biết nha, anh có thích ai trong hai người đó không thế, à không, anh có cảm thấy rung động với ai không?"
"hả?"
"trả lời em đi mà."
"không có."
"thế may quá, anh doran hình như thích geonwoo á anh, mà ảnh sao cứ khờ khờ, nên em giúp tạo không gian riêng cho hai người đó."
hyukkyu nghe toàn bộ mọi chuyện thì chỉ mỉm cười, đưa tay lên xoa xoa đầu minseok.
"em đi show hẹn hò là để se duyên à?"
"giúp được ai thì giúp thôi ạ, chưa biết đến cuối cùng em đã có ai không?"
"hửm?"
kim hyukkyu đột nhiên cúi xuống, mặt hai người sát lại gần nhau làm minseok đang nói cũng phải ngẩn người, cảm nhận được hơi thở cách nhau chưa đến một ngón tay, gò má của em nhỏ nhanh chóng bị hun cho đỏ lên.
"a-anh hyukkyu?"
"thử xem xét đến anh đi, bé minseok."
BẠN ĐANG ĐỌC
allkeria || the love of one
Fanfictiontác giả: cà chua tag: allkeria "minseok tham gia một chương trình hẹn hò thực tế tên là 'the love of one'." ❌không reup dưới mọi hình thức. ❌cốt truyện không có thật, vui lòng không áp dụng cốt truyện lên người thật. cre ảnh Keria des bìa: on X @LOL...