bốn

1.5K 210 10
                                    

"em là choi wooje, chắc là em trẻ nhất trong nhà rồi ạ, em mới 20 tuổi thôi, còn đang là sinh viên ngành công nghệ thông tin."

em nhỏ hình học, dòng chữ đầu tiên xuất hiện trong đầu của minseok khi nhìn wooje. tóc thằng bé cứ xù xù như có tia lửa điện trên đầu, em từng nghe nói về việc sinh viên ngành công nghệ thông tin phần lớn đều vô cùng khô khan và khó tính, nhưng đứa nhỏ mềm xèo trước mắt này lại khơi dậy tình anh trong lòng của ryu minseok.

"em là kim geonwoo, 22 tuổi ạ. em hiện tại đang làm mẫu ảnh."

"trông geonwoo to muốn gấp đôi anh hyukkyu á."

kim hyukkyu đánh một cách vào cổ của kim kwanghee khiến anh phải la oái oái. hai người có quen biết nhau trước đó rồi, kwanghee rất hay thường đến quán cafe của hyukkyu để chơi với mèo, hai người bất đắc dĩ cũng trở nên quen biết.

"em là moon hyeonjun, 22 tuổi, là thợ xăm."

minseok ngồi gần đó bất ngờ, thế là lúc nãy em kêu bạn đồng niên của mình là anh à? nhưng mà so về tuổi tác hai người bằng nhau thì trông minseok không khác gì em bé cả, vibe 2002 của hai người hoàn toàn trái ngược nhau, chưa kể đến trông hyeonjun nhìn rất áp lực, còn nghía qua minseok thì chỉ thấy là một em nhỏ đáng yêu.

"nhìn mặt khứa này hung dữ quá vậy."

"cơ mặt bình thường của em đó anh. hiền khô à."

"nhìn nhóc như sắp đấm nhau tới nơi ý."

"em là jeong jihoon, năm nay vừa tròn 23 năm xuân xanh. đang là phi công ạ."

"nhà mình có nhiều má bư quá ha."

"em đang giảm cân rồi, nên sắp mất má bư rồi nha anh."

minseok nghe anh nói thế thì dường như có chút tiếc nuối, cái má bư như mèo đó má mất thì tiếc biết bao nhiêu? em không có má bư nên em thích mấy người có má bư lắm, trông ngoan xinh yêu quá luôn.

"em là choi hyeonjun, đang làm streamer ạ. em 24 tuổi, mọi người có thể theo dõi em qua kênh youtube dorantoichoi nha."

"anh có xem một vài vlog của em, màu video đẹp lắm nha."

"thế là có đến 2 hyeonjun rồi, gọi kiểu gì cho không bị nhầm giờ ta?"

"hay cứ gọi em là doran đi ạ, đấy là biệt danh của em khi làm streamer á."

"oke, thống nhất thế nhé. nhưng cậu thợ xăm có biệt danh không?"

"oner ạ."

"mấy đứa trẻ dạo này toàn lấy biệt danh để hành nghề quá ta."

kim kwanghee có lẽ là người nói nhiều nhất, anh ấy hướng ngoại, luôn tìm cách khuấy động bầu không khí ngượng ngùng do chẳng ai quen ai trong căn nhà. mọi người có vẻ cũng thoải mái hơn với nhau nhiều. minseok vuốt vuốt mái tóc đen mướt của mình, chuẩn bị giới thiệu bản thân.

allkeria || the love of oneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ