sau khi cùng nhau ăn tối, trò chuyện trên trời đưới đất cùng nhau, thì ai về phòng nấy, bắt đầu tới tiết mục mọi người mong chờ nhất, được gọi là 'tin mật'. các khách mời lần lượt gửi tin nhắn với nội dung tuỳ ý cho người mà mình có ấn tượng tốt nhất trong ngày, ai có thư sẽ được staff gọi tên xuống phòng khách, tin nhắn sẽ được hiển thị trên màn hình tivi lớn được lắp ở đối diện sofa. thời gian suy nghĩ gửi tin là ba mươi phút, hoàn thành việc gửi tin và nhận tin trước mười một giờ.
minseok ngẫm nghĩ, em biết có lẽ mình nên gửi cho lee minhyeong. vì đơn giản hôm nay chúng em đã ở ngoài cả ngày cùng nhau, thêm chuyện sau buổi ăn tối thì em cũng chẳng ấn tượng gì với ai lắm, nên tốt nhất với gửi cho cậu chàng thợ làm bánh to lớn kia.
thấy rõ tính cách của bản thân là một người ngoài nóng trong lạnh, sự thật là em khó thân thiết với một ai đó cực kì, cũng ít khi chủ động quan tâm đến ai một cách thái quá, tính cách lạnh nhạt này chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ cũ của em đổ vỡ, là người đó tán tỉnh và tỏ tình em trước, minseok đành đồng ý cho qua chuyện, em nhận ra bản thân sai khi đã hiểu mọi thứ một cách quá mức đơn giản, người yêu cũ của em tính tình không tốt như em nghĩ, ít nhất thì anh ta không hề tôn trọng nghề nghiệp của em. minseok cảm thấy anh ta chẳng hề giống một người đồng tính chút nào, vì trong lúc quen em anh ta vẫn qua lại với một vài cô gái khác đấy thôi, chỉ là em không bận tâm nên cũng không nói, và anh ta nói lời chia tay với lý do em quá lạnh nhạt với anh ta. lúc em kể cho anh wangho và ruhan nghe chuyện này, hai người đó đồng loạt có cùng quan điểm.
"tại thằng đó tồi đó minseokie, cậu có lỗi gì đâu."
"đúng đúng, anh đồng ý."
"nhưng dù sao em cũng không yêu anh ta, đồng ý hẹn hò khi không yêu chẳng phải cũng quá đáng lắm à?"
"ê ý là cậu quên cái chuyện anh ta bám riết theo cậu, còn doạ nếu cậu không đồng ý lời tỏ tình của anh ta thì anh ta sẽ tự sát à?"
"thằng đó tồi điên lên được ý, mà sao nó buông tay em sớm ghê. chẳng phải lúc trước vẫn chết mê chết mệt em hay sao."
"minseok của chúng ta là một bé trai xinh đẹp mà, ai mà không thích. thằng đó lúc đầu cũng được đấy, sau này bị mù mới đi kiếm gái mà bỏ minseokie. ui, minseokie về đây mình thương nhé."
"eom seonghyeon giết mình mất."
trở về với hiện tại, ryu minseok sau khoảng thời gian ngần ngại cuối cùng cũng bấm gửi tin nhắn đi.
"thời gian gửi tin nhắn đã kết thúc, mời mọi người mau cất điện thoại vào."
minseok cất điện thoại vào hộc tủ đầu giường, em quay sang nhìn jeong jihoon đã nằm nhắm mắt trên giường từ khi nào, quyết không làm phiền mà cũng nằm xuống chùm chăm lại.
"xin mời khách mời choi wooje xuống phòng khách."
giọng staff lần nữa vang lên, wooje bừng tỉnh. cậu m nhóc nhìn ba người anh cùng phòng đang quan sát mình, sau đó xua xua tay đi xuống phòng khách.
lúc ngồi trước màn hình tivi, nói không hồi hộp là nói dối, wooje không biết là ai gửi tin nhắn cho mình, dù sao hôm nay nó chỉ đơn giản là học tập, không dính dáng đến ai và cũng không có ai để ý. nhưng mà, chẳng phải anh minseok đã nhéo má của nó sao, không lẽ anh ấy...
"bạn có một tin nhắn."
tấm ảnh của kim hyukkyu hiện lên, wooje nhận ra người gửi tin nhắn cho nó là anh trai cùng phòng kiêm luôn người đi hẹn hò cùng nó hôm nay, kim hyukkyu. nhưng nội dung lại khiến staff và mọi người chứng kiến phải cạn lời.
'đáp án của câu 30 là C nha, anh vừa giải ra.'
choi wooje cảm kích không thôi.
"xin mời khách mời lee minhyeong xuống phòng khách."
lúc ngồi yên vị trên sofa rồi, trong đầu minhyeong bất chợt xuất hiện hình ảnh của minseok.
"bạn có hai tin nhắn."
minhyeong bất ngờ, sao lại đến tận hai tin thế? nhưng lỡ trong hai tin đó không có minseok...
'hôm nay đi chơi vui lắm, cảm ơn cậu đã dành thời gian cho tớ. lần sau có dịp hãy cùng đi nữa nhé.'
con gấu nâu vui vẻ đến ngã ngang sang sofa, miệng không thể khép lại vì mừng rỡ, thì ra minseok gửi tin nhắn cho mình, còn gì hạnh phúc hơn nữa đâu? minhyeong cảm thấy thế giới dường như cũng đang ủng hộ cậu, quá hạnh phúc cho một ngày hôm nay.
'anh minhyeong trả em con tôm nướng lúc nãy em lột vỏ cho anh minseok đê."
thằng nhóc choi wooje này, có chuyện con tôm nó nướng rồi tự tay lột vỏ cho minseok thôi cũng làm cậu giật cả mình. tưởng ai lại gửi cho cậu cái gì chứ. như thế thì minhyeong yên tâm rồi. vẹn cả đôi đường, người muốn nhận nhất thì cũng đã nhận rồi còn gì.
"xin mời khách mời ryu minseok xuống phòng khách."
jihoon đột nhiên mở mắt nhìn qua giường bên cạnh, minseok lộm cộm ngồi dậy xỏ dép bông chuẩn bị đi xuống lầu, thấy anh cùng phòng nhìn mình, em đặt một hộp sữa bắp lên đầu giường của anh.
"lúc nãy em thấy anh ăn hơi ít, uống tí sữa cho no bụng nhé."
"cảm ơn em."
"thôi em đi xuống dưới đây."
minseok rời khỏi phòng đôi, jeong jihoon ngồi dậy vớ lấy hộp sữa, vẫn còn chút hơi ấm xót lại từ tay em, anh bắt đầu cắm ống hút vào, suy nghĩ đến viễn cảnh em nhận tin nhắn của mình.
mà dưới này, minseok không ổn một tí nào hết.
"bạn có năm tin nhắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
allkeria || the love of one
Fanfictác giả: cà chua tag: allkeria "minseok tham gia một chương trình hẹn hò thực tế tên là 'the love of one'." ❌không reup dưới mọi hình thức. ❌cốt truyện không có thật, vui lòng không áp dụng cốt truyện lên người thật. cre ảnh Keria des bìa: on X @LOL...