"em gặp em trai anh trong đây này."
"gì? ai? em nào má?"
"kim geonwoo đấy."
"ê tính ra nó trốn vụ đi xem mắt để đi tham gia show hẹn hò à? thằng em tao còn tỉnh táo không vậy?"
ryu minseok liếc nhìn hai cục bông còn ngơ ngơ vì nhan sắc đột phá của anh wangho, kê sát loa điện thoại vào miệng nói khẽ để tránh hai người kia nghe.
"anh hyeonjun thích geonwoo đó."
"mày chắc chưa? trông thằng bé đáng yêu thế mà va phải cái thằng mặt lạnh tanh như em của anh á hả? mày khuyên thằng bé đổi đối tượng đi được không?"
"anh kì dữ vậy, anh chặn đường tình duyên của em anh hả?"
"anh cũng chịu."
hai người nháy nháy mắt qua với nhau, bỗng nhiên minseok trao chiếc điện thoại cho choi hyeonjun ngồi kế bên, anh ú ớ không hiểu chuyện gì thì thấy han wangho bên kia màn hình nở nụ cười thật tươi.
"giúp đỡ nhau nhiều hơn nhé hyeonjun."
"d-dạ?"
sau khi cúp máy, choi hyeonjun vẫn cảm thấy hình như bản thân còn đang mơ một giấc mơ rất lạ lùng, bộ ai làm stylist với makeup artist cũng đều đẹp đến thế à? sao không đi làm mẫu cho rồi đi, cả minseok lẫn anh wangho nữa.
"anh wangho năm nay bao nhiêu tuổi rồi anh minseok."
"lớn hơn em sáu tuổi lận, mà anh ấy có người yêu rồi, em đừng có nghĩ đến chuyện quen anh ấy."
"em đâu có ý đó đâu."
...
ngày thứ hai trôi qua đối với minseok là một ngày rất an toàn, người khác thì em không rõ, nhưng ngoại trừ chuyện của anh hyukkyu hôm qua thì mọi chuyện đều rất hoàn hảo. hôm nay là ngày thứ ba, như thường lệ gọi bạn cùng phòng thức giấc, sau đó vệ sinh cá nhân một cách khoa học, bắt đầu ngồi xuống trước gương để makeup.
bỗng nhiên có người gõ cửa phòng rồi mở vào, moon hyeonju tiến đến chổ em rồi ngồi xuống bên cạnh, sau đó lại đặt lên đùi em một trái tim bằng giấy màu đỏ. minseok không hiểu chuyện gì, tròn mắt như muốn hỏi.
"nhiệm vụ hôm nay là được tự ý mời người đi hẹn hò cùng, đi hẹn hò với tôi đi."
"được rồi, đợi tớ makeup xong đã nha."
"tôi còn chưa tắm đây này."
"hì..."
moon hyeonjun gấp, rất gấp, cũng may hắn là người nhìn thấy tấm giấy nhiệm vụ hẹn hò ngày hôm nay đầu tiên, nên có cơ hội mời người mình mong muốn đi hẹn hò, chỉ cần chậm một nhịp thôi thì khả năng vụt mất lên đến chín mươi chín phần trăm, hắn không muốn thế, thậm chí còn chưa tắm mà đã ào sang phòng em. nhận được lời đồng ý rồi thì mới an tâm quay trở về phòng mình.
minseok lại tiếp tục công việc của bản thân, cánh cửa lại được mở ra, choi wooje ló đầu vào nhìn em, biểu tình ngại ngùng.
"anh minseok, có ai mời anh hẹn hò chưa ạ?"
"hyeonjun đến đây năm phút trước, anh đồng ý với cậu ấy mất rồi."
"tiếc thế ạ, em định mời anh đi hẹn hò."
"hôm khác nha, còn nhiều cơ hội mà."
"vâng, anh trang điểm tiếp đi."
choi wooje có chút chán chường, đút tay áo vào hoodie rồi đi xuống lầu, vô tình bắt gặp mấy ông anh khác vẫn đang đứng đó. thấy em út ủ rủ không chút sức sống, kim kwanghee mới lên tiếng hỏi han.
"gì thế nhóc?"
"em định mời anh minseok đi hẹn hò, mà anh hyeonjun mời anh ấy rồi, em chậm hơn có năm phút thôi mà."
một số người có dự định riêng phút chốc cũng tan biến theo mây khói.
"thôi không sao, anh đi với em."
"anh học có giỏi không ạ?"
"nhóc lại muốn được kèm môn gì nữa à?"
"em sắp rớt môn đến nơi rồi."
"vậy nếu hôm nay nhóc mời được minseokie đi hẹn hò thì nhóc cũng bảo em ấy kèm học à?"
"đâu, ảnh khác chứ."
"cái thằng này!"
...
trông moon hyeonjun phè phỡn chưa kìa, đi theo sau minseok từ lúc trên lầu xuống đến phòng khách, đến lúc ra cửa vẫn bám dính không thôi, tưởng đâu là phụ kiện trên người của em luôn ấy chứ.
"minseok à, có hứng thú đi hẹn hò đôi không?"
"dạ?"
"anh với wooje này, bốn người chúng ta đi hẹn hò đôi đi."
"được không hyeonjun?"
"em thích là được."
thế là từ hai người thành bốn người, dù hyeonjun cảm thấy phiền kinh khủng, nhưng minseok thấy vui thì hắn cũng thuận theo, cả bốn người cùng đến khu vui chơi - địa điểm được cho là nơi để hẹn hò hôm nay.
"wooje ăn kẹo bông không? anh minseok mua kẹo bông cho em nha."
"dạ ăn."
thiếu điều minseok muốn mua hết cả gánh kẹo bông cho choi wooje đến nơi. kim kwanghee và moon hyeonjun bên cạnh nhìn đến đen mặt, ỷ bản thân đáng yêu nên thu hút sự chú ý của minseok chứ gì. hyeonjun có lẽ là người cay cú nhất, hắn không muốn buổi hẹn hò của hắn và em trở nên công cốc, nên bèn đi tới kéo minseok vào lòng mình.
"chẳng phải wooje với anh kwanghee hẹn hò sao, mình đi riêng theo cặp đi ha, đi thôi minseok."
"như vậy có ổn không hyeonjun? nhìn hai người đó không có được... vui lắm thì phải."
"kệ họ đi, lúc sáng anh kwanghee mời wooje đi hẹn hò mà."
"vậy thì hyeonjun, mình đi nhà ma đi."
...
chữa lành vì đội tuyển tôi yêu, giận lắm cơ mà vẫn yêu lắm😭
BẠN ĐANG ĐỌC
allkeria || the love of one
Fanfictác giả: cà chua tag: allkeria "minseok tham gia một chương trình hẹn hò thực tế tên là 'the love of one'." ❌không reup dưới mọi hình thức. ❌cốt truyện không có thật, vui lòng không áp dụng cốt truyện lên người thật. cre ảnh Keria des bìa: on X @LOL...