mười điều

548 52 0
                                    

Thứ nhất, Moon Hyeonjun xuyên không nhận ra Moon Hyeonjun của thế giới này là một tên khốn chính hiệu, từ việc nhắn tin dây dưa và nảy sinh quan hệ với rất nhiều người thì còn nhẫn tâm chia tay với một người mà hắn biết là yêu hắn hơn bao giờ hết.

Thứ hai, Moon Hyeonjun ở thế giới này vẫn mang thân phận y hệt hắn ở thế giới kia. Gia đình vẫn thế, đầy đủ bố mẹ và chị gái, vẫn là thiếu gia tập đoàn nhà họ Moon chỉ khác người thì xây dựng, kẻ thì chỉ ngồi hưởng.

Thứ ba, Minhyung và Minseok vẫn là hai người bạn thân của hắn. cHỈ khác một chút, hai thằng này không yêu nhau thắm thiết như hai thằng bạn mình mà lại mập mờ dằn vặt nhau đến phát bực.

Thứ tư, Lee Sanghyeok và Hang Wangho ở thế giới này chia tay mất rồi. Moon Hyeonjun còn nhận ra rằng, hai người họ chính là phần người của hắn ở thế giới này.

Thứ năm, Moon Hyeonjun bị kick ra khỏi nhóm chat và bạn bè cạch mặt vì chia tay Choi Wooje.

Thứ sáu, hắn nhận ra từ lúc bị tên khốn này chia tay thì Choi Wooje đã thay đổi hoàn toàn. Từ một cậu nhóc ngúc nghích ỏn ẻn, giờ lại trở thành một bản sao của Moon Hyeonjun - ăn chơi và thác loạn.

Thứ bảy, Moon Hyeonjun ở đây vẫn thích bóng rổ và tập gym.

Thứ tám, Choi Wooje ghét hắn.

Thứ chín, hắn muốn quay lại với em.

Thứ mười, Moon Hyeonjun sẽ thay đổi cuộc đời của thằng khốn này.

on2eus | who?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ