27

558 71 7
                                    

sau buổi nhậu đó hyeonjun với minseok đã cãi nhau rất to, cậu cứ luôn nhận phận thiệt phần sai về mình còn minseok nóng nay rất cáu về minhyung và thế đéo nào cậu luôn bênh hắn, không cho mình một chỗ đứng.

mãi sau khi anh sanghyeok đứng lên cản họ mới chịu dừng, minseok sợ mình sẽ nhai đầu hyeonjun hoặc tệ hơn là phá banh chành cái quán này nên lựa chọn đi ra chỗ khác. hyeonjun ngồi gục xuống ghế, men rượu cộng thêm cuộc tranh cãi vừa nãy làm cậu uể oải, đầu đau như búa bổ, bụng cậu như bị ai dùng chày đấm vào, dạ dày cậu vốn yếu lắm rồi.

hyeonjun thấy khó chịu quá, cậu nhìn khung cảnh hỗn loạn đang xảy ra khi ai cũng đang say nhưng phải cố tỉnh táo để giải quyết chuyện của họ. cậu mệt quá, hyeonjun bây giờ thật sự rất cần minhyung, cậu cần hơi ấm của hắn, cần sự quan tâm lo lắng của hẳn hay đơn giản hơn cậu chỉ muốn ở cạnh hắn.

cũng may cho cả đám cái là ban nãy lee sanghyeok có gửi định vị cho jihoon nên cả đám coi như về nhà an toàn, có điều không được vui mấy thôi.

cậu được jeong jhoon trở về, bước vào trong phòng ký túc xá cậu ngồi cuộn thân mình lại, lấy điện thoại ra tìm đến danh bạ, ấn vào số của hắn



______________________________________

"alo"

"hyeonjun? giờ này chưa ngủ à"

"ừ, mày đang làm gì vậy?"

"tao xong deadline rồi, đang trên đường về"

"thật không?"

"giờ này rồi đi đâu nữa, 2 giờ sáng rồi đấy"

"không, ý tao là mày có thật sự chạy deadline hay không?"

"..."

"minhyung?"

"à hả"

"trả lời tao đi"

"nghe giọng mày khàn quá, ốm rồi sao? để tao mua thuốc"

"tao mới cãi nhau với minseok"

"sao lại cãi nhau?"

"không có gì, một số chuyện...không đáng kể"

"mày thấy chưa? đến cả người bạn tao thân nhât tao cũng giữ không được, nói gì đến việc giữ được người tao yêu"

"hyeonjun mày ổn không đấy, nói linh tinh gì vậy"

"ừ, chính vì tao nghĩ linh tinh quá nhiều nên mày thấy phiền lắm đúng không?"

"không không tao chưa từng thấy phiền"

"thôi bỏ qua chuyện đó đi, tao hỏi mày này, mày từng bảo sẽ yêu mình tao thôi đúng chứ"

"ừm"

"nếu bây giờ có một cô gái khác xinh đẹp, giỏi giang nói chung là hoàn hảo đến bên cạnh mày, thay thế được toàn bộ các khuyết điểm của người cũ, liệu mày có chọn đến bên cô ấy không?"

"hyeonjunie nghe này, tao biết người cũ mày nói là ai nhưng tao sẽ không coi nó tồn tại, mày biết không? nếu một cô gái quá hoàn hảo đến bên tao, tao sẽ trở thành người không hoàn hảo và nếu tao yêu cô ấy tao cũng phải trở lên thật hoàn hảo"

"nhưng tao lại yêu những thứ không hoàn hảo, cũng như việc ở bên cạnh mày vậy, tao có thể sống được làm chính bản thân tao, không lo không nghĩ nhưng chắc chắn không thể ngừng yêu mày nhiều thêm"

"nếu mày nghĩ bản thân mình không xinh đẹp thì đừng lo, trong mắt tao mày như 1 ánh trăng tỏa sáng giữ màn đêm u tối vậy, lung linh và mỹ lệ"

"nếu mày thấy bản thân mình phiền, không cần lo vì tao thích bị mày làm phiền, tao cũng muốn được mày quan tâm được dành thời gian nhiều hơn cho mày"

"còn nếu mày tưởng rằng bản thân không xứng với tao, có quá nhiều rắc rối khuyết điểm thì xin hãy nhớ rằng tao yêu những thứ đó, tao ở đây để bù đắp nó vì tao yêu mày"

"tao đã từng nghe một câu thế này không cần chọn người đẹp để yêu, cứ yêu đi rồi sẽ đẹp"

"nhưng nhan sắc quan trọng trong xã hội hiện giờ lắm đó"

"vậy thì sao nào"

"tao đâu có đẹp"

"nhưng tao thấy hyeonjunie đẹp"

"thế cô gái ở quán hôm nay mày đi ăn là ai?"

"chị gái tao chứ ai, mới từ nước ngoài về mà tao sợ trời lạnh này ra đường mày ốm mất"

"sao mày bảo mày chạy deadline"

"chắc ở góc khuất nên mày không thấy cái máy tính toàn chữ của tao thôi, tao cũng bàn một số chuyện gia đình với chị"

"ờ ờ, mà minhyung này"

"hả"

"nãy tao uống rượu đấy, giờ tao muốn ôm mày, rất muốn"

"đang ở đâu ở yên đó, tao không cho mày uống nữa rồi cơ mà?"

"tao buồn khi thấy mày bên cô gái khác đó, đừng có trách tao"

"rồi rồi, tao xin lỗi đã làm mày hiểu lầm, ở yên đó nha tao đi mua gel"

"?"

"ê thôi, hết muốn ôm rồi"

"chạy đằng trời, tao ở trước phòng mày rồi, mở cửa"

"mày làm gì có chìa khóa phòng"

"con hổ ngúc nghích, mày quên mày đứa chìa khóa dự phòng cho tao à?"

hyeonjun trốn trong góc niệm phật...


______________________________________

Midnight | GuOnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ