40

525 63 0
                                    

xx/x/xxxx

nắng chiều rạng rỡ chiếu len lỏi vào từng khung cửa sổ, bên trong căn phòng ấy một thiếu niên tóc trắng đang có những cảm xúc bồi hồi, lo lắng vì chỉ vài phút ngắn ngủi nữa thôi cậu sẽ không ở đây nữa. cậu sẽ bước sang một trang mới, bước đến một lễ đường trắng tinh lộng lẫy, đứng tại đó là người cậu yêu suốt khoảng thời gian thanh xuân qua.

"minseok ơi, tao lo quá"

"phải vui lên chứ, hyeonjun của tao sắp về tay người khác rồi"

"trông tao có ổn không"

"em đẹp lắm hyeonjun à" người anh lee sanghyeok đến gần vỗ vào vai cậu, anh thấy rõ hyeonjun đang rất lo lắng, cũng phải thôi đây là lần đầu của cậu mà

"aish hay thôi để mai cưới được không?"

"thằng ngốc này" minseok ban đầu định cốc vào đầu hyeonjun như thói quen nhưng sợ hỏng tóc của cậu nên chỉ đánh ở vai 

"chẳng phải mày rất mong chờ ngày hôm nay à? không sao đâu hyeonjun, mày hãy nhớ rằng chú rể đang đứng trên lễ đường kia là lee minhyung, người mày thật sự rất tin tưởng"

"ừm, tao hiểu rồi"

vòng vo chưa được bao lâu cũng đã đến giờ rồi, nói thật hyeonjun lo sốt vó muốn nhảy cả lên đây nhưng cậu vẫn cố giữ bình tĩnh, không thể vì mình lại làm hỏng ngày trọng đại được. hyeonjun khóc tay bố mình, cánh cửa vĩ đại đầy hoa văn dần hé lộ tia sáng.

đây rồi.

hyeonjun có thể thấy được rằng xung quanh có rất nhiều người, có bạn bè anh em lẫn cả họ hàng hai bên gia đình nữa, cậu cùng ông moon bước tới nơi làm lễ.

"cậu lee minhyung, mong cậu chăm sóc tốt cho hyeonjun thay tôi nhé"

"bác cứ  yên tâm ạ"

"gọi là bố, sắp thành người một nhà rồi"

"à vâng, bố"

được rồi được rồi, ông moon rời đi là lúc hyeonjun lo lắng đến cực độ. cậu muốn dừng thời gian lại cho mình ngồi một chút để ổn định tinh thần chứ giờ cậu đứng không nổi. cụ thể vấn đề đầu tiên đây là lần đầu của cậu, thứ hai lee minhyung đẹp trai xuất sắc.

"hyeonjun em ổn không?"

hắn thấy em hơi run run liền lo lắng hỏi.

"k-không sao, e-em ổn"

"lại lo đúng không? ngoan, có tao ở đây"

"ờ ừm"

cha sứ ho một cái rồi bắt đầu đọc lời thề, tay cậu bây giờ đang nằm yên vị trên bàn tay to lớn của hắn. cậu vẫn còn khá lo nhưng khi nhìn vào đôi mắt dịu dàng của hắn, hyeonjun chốc thấy yên bình đến lạ thường, cậu chẳng nghe được tiếng xôn xao của mọi người phía dưới nữa, hyeonjun bình tĩnh trở lại, cậu cười mỉm nhìn lấy người trước mắt. tuyệt quá.

"lee minhyung còn có đồng ý lấy moon hyeonjun về làm vợ không?"

"lee minhyung con nhận moon hyeonjun về làm vợ, con hứa sẽ giữ lòng chung thủy yêu thương hyeonjun, anh hứa sẽ mang lại hạnh phúc suốt quãng đời còn lại cho em, cảm ơn em vì đã dành cả thanh xuân cho anh, minhyung mong hyeonjun nhớ rằng nơi nào có anh nơi đó sẽ là gia đình thứ hai của em, cảm ơn em"

Midnight | GuOnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ