02

1.2K 128 6
                                    

mãi yêu "ems"

gumayusi

cứu t

wooje

gì vậy anh?

người ta thiến anh rồi hả

chovy

nhìn đoạn cap tin nhắn hôm qua

chắc nó chôn thằng minhyung đến nơi rồi đó

deft

lms?

gumayusi

sdcbeahfcebdaxshoillyfrhewpowjksnxdcf

đó chuyện là vậy đó

rascal

ngu

chovy

+1

deft

+1

willer

+1

umti

+1

wooje

+1

gumayusi

?

______________________________________

vì sợ bị hói thật nên minhyung bây giờ đã xuất hiện ngay trước lớp hyeonjoon. cậu vẫn tiếp tục cái chủ đề cay cú hôm qua do mất cây kem quý giá.

"cậu gì ơi?"

"l gì?"

hyeonjoon đang thè lửa đến nơi nghe tiếng gọi liền cáu gắt trả lời, bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây, hình như quen quen.

"ê ê"

hyeonjoon nhìn quen quen liền lay lay minseok đến sắp bay chóng hết cả mặt.

"mày từ từ coi, đau đầu vc, sao"

"hình như cái thằng kia là đứa hôm qua làm rơi kem của tao kìa"

giờ ngoài của sổ lớp là người cậu đang cần tìm, quái lạ thế nào hắn vẫn cười tươi lắm đứng cười cười vẫy tay, làm đủ trò và đối với cậu nhìn như tật.

"múc luôn không?"

"không phải cái gì cũng dùng đến bạo lực"

minseok sốc, minseok bất ngờ vì bình thường thằng bạn mình cáu là chiến luôn không nể ai, sao hôm nay bình tĩnh nhẹ nhàng thế?

"chào cậ-"

chưa nói tròn chữ một cú đấm trời giáng xuống mặt hắn, minhyung không hiểu chuyện gì người kia đã làm một loạt thương tích và nắm tóc hắn từ bao giờ. nhìn kĩ lại người cậu cũng hơi nhỏ hơn hắn một tý thôi, đấm cũng đau đấy chớ đùa.

minseok ngồi trong hóng chuyện, hyeonjoon vẫn là hyeonjoon mà thôi bình tĩnh thế nào được.

"dm mày đền kem cho bố nhanh lên"

"n-này từ từ"

"nhờ cái sự vội vã của mày đã làm tao bay bà cái cây kem đứng cả sáng mới lấy được, mày không đền,bố không chôn được mày bố đ phải moon hyeonjoon"

sau một lúc vật lộn với nhau hyeonjoon cũng bị thương tích không ích tại cái tên này to như gấu ấy, sức khỏe vl ra. minhyung nào khá hơn là bao, bị cậu giữ tay chân nắm tóc muốn hói đến nơi thật.

giờ là tình một tay minhyung đang ấn đầu hyeonjoon vào tường che khuất tầm nhìn của cậu, tay còn lại chặn cú đánh đến mỏi nhừ. bỗng từ đâu ra một giọng nói vang vảng bên tai, là minseok đang cầm chai nước trong tay đi ngang qua cảnh báo.

"cứ đánh hyeonjoon đi, cậu sẽ chẳng thể nào biết được nó có một chiêu rất mạnh đấy"

minhyung nghe thế liền quay đầu nhìn về phía khuôn mặt đang bị tay mình chặn lại, hình như hơi ướt ướt, mồ hôi? không. hyeonjoon khóc rồi. hắn bắt đầu luống cuống bỏ tay ra.

"ú ớ ơ này, cậu sao vậy? đừng khóc mà, tôi xin lỗi nãy tôi có hơi mạnh tay"

"hức...mày tới số rồi"

"hả"

trong lúc minhyung đang mất tập trung vì cậu khóc hyeonjoon đã thẳng chân đạp một cú vào họa mi của người kia.

______________________________________

Midnight | GuOnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ