45

648 63 12
                                    

(hyeonjunie sắp sinh em pé <3)

__________________________________

hyeonjun ngửa người ra sau khi vừa tắt cuộc gọi với minhyung, hắn dự định sẽ đi công tác với anh sanghyeok tầm 1-2 tuần thôi chứ thiếu hơi hyeonjunie minhyung không sống được, và vâng, thế nào mà hắn đã rời xa hyeonjun tới tận lúc cậu có kết quả dự sinh luôn rồi. hắn có lén về mấy lần để giúp cậu một số việc cũng như đi khám thai rồi lại một màn khóc lóc thiết tha do bị anh sanghyeok kéo đi.

cậu cúi xuống xoa phần bụng đã nhô ra rõ rệt, cô công chúa này đã tước đi vẻ ngoài hoàn mĩ của cậu nhưng không sao cả vì heejin đến với hyeonjun và minhyung còn mang theo một sự mệnh to lớn là được làm cha mẹ, một sự kiên cường trong thai kì chống chọi với từng cơn đau những hôm nghén nặng đến rã rời.

"muộn rồi, hai ba còn mình đi ngủ nha"

hyeonjun khó khăn đứng dậy, may là có người hầu giúp dìu về phòng.

"cậu hyeonjun có thấy đau chỗ nào không?"

"cháu ổn mà"

hyeonjun nằm xuống rồi từ từ chìm vào giấc ngủ sâu.

nửa đêm cậu tỉnh dậy trong cơn nhói ở bụng vô cùng, người hyeonjun toát hết mồ hôi vì cơn gò thắt, cậu nhanh tay lấy điện thoại gọi cho minseok, gọi minhyung lại hơi bất khả thi vì hắn đang ở nước ngoài giờ về đưa cậu lên viện làm sao mà kịp.

"m-minseok"

"hyeonjun? sao đấy"

"tao đau quá, đau bụng"

"đang ở đâu ở yên đó tao đến ngay"

minseok đang ngồi trong tiệm bánh để trực, nhận được cuộc gọi của hyeonjun làm em bừng tỉnh cơn buồn ngủ tức tốc chạy ra xe, không quên gọi cho minhyung, hyeonjun có mệnh hệ gì hắn làm sao sống được. 

em chạy một mạch lên phòng, thấy hyeonjun đang khóc hết nước mắt lại còn hoảng loạn hơn.

"hyeonjun hyeonjun bình tĩnh tao đưa mày lên viện"

"minseok ơi tao đau quá"

người minseok nhìn bé bé vậy thôi chứ bế hyeonjun cái một ra xe luôn đấy.

đêm về đường vắng hoe, minseok cố gắng lái nhanh hết mức để đưa cậu an toàn đến bệnh viện gần nhất.

"bác sĩ xin hãy giúp hyeonjun"

"được, đưa cậu ấy vào phòng cấp cứu"

minseok vừa đẩy giường cùng các bác sĩ vừa cố trấn an hyeonjun.

"hyeonjun cố lên, minhyung tý nữa sẽ đến, mày phải bình an đấy nhé tao muốn thấy cả mày và heejin đều khỏe mạnh, cố lên"

đến cửa phòng cấp cứu, minseok bị chặn lại, đèn đỏ phía trên sáng lên. em ngồi xuống băng ghế mà lòng thấp thỏm không thôi, minseok không chắc minhyung có thể về kịp hay không, nhưng chắc chắn hắn sẽ về.

minhyung bên này đang mệt mỏi với đống tài liệu được giao, thấy minseok gọi đến hắn liền bắt máy ngay, bình thường mấy khi em gọi cho hắn, chỉ khi nào có gì liên quan đến hyeonjun mới gọi thôi.

Midnight | GuOnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ