Extra 1

494 46 2
                                    

lí do lee sanghyeok không đi thăm trường cũng đơn giản, anh đi chơi jeong jihoon.

với cương vị một học sinh gọi là quá xuất sắc, anh luôn được trường mời về tham dự các buổi lễ hàng năm, tất nhiên buổi khai giảng này cũng không phải ngoại lệ có điều...đằng sau sanghyeok là một cái đuôi không nhỏ lắm. jeong jihoon nhất quyết đòi nằng nạc anh đi chơi với mình, anh nói mãi cũng không chịu nghe.

"không chịu không chịu đâuuuu"

"jihoon à em bỏ ra coi"

"anh hết thương em rồi"

cảnh tượng lúc này là jihoon đang lê lết ôm hông sanghyeok không chịu buông mà khóc tùm lum tùm la lên. lee sanghyeok tưởng người mình sẽ bẻ làm đôi đến nơi, jihoon đã cao còn to nay ôm anh thế này gãy cột sống mất thôi.

"nhưng mà trường..."

"không được không được năm nay em xem danh sách mời rồi, có cái tên Boseong đáng ghét kia kìa ổng sẽ bắt cóc chuốc thuốc biến anh thành lẩu mèo đấy"

"em nói gì vậy chi hun"

"thật đó anh đi chơi với em đi, ăn haidilao"

"thôi được thôi được, dù gì cũng có hyukkyu đi chắc cũng ổn rồi"

"há há mình lựa đồ đi luôn nha"

"ừ ừ"

và vâng nhờ cái sự mèo nheo mãi không dứt của jeong jihoon nên bây giờ anh đang cùng cậu ngồi ở quán lẩu mà kệ luôn anh em ở trường L đang mong ngóng.




leeshk.faker

987k lượt thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

987k lượt thích

leeshk.faker cố chấp

comments

nhấn để xem thêm bình luận...

ryumsk.keria: thì ra đây là bận của anh ấy

kimkwh.rascal: à, bận

kimhkk.deft: hết 2 thằng cô hồn kia rồi lại đến bây

leeshk.faker: nuýn mỏ lại 

kimhkk.deft: 😒 bạn nói cho thì cãi chem chẻm chem chẻm, trai nói gì im ngay 1 dạ 2 vâng

leeshk.faker: làm gì đến mức đấy

jeongjh.chovy: anh hết thương em rồi 😭

Midnight | GuOnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ