37

433 46 6
                                    

"chiều junie nốt hôm nay thôi đó, ăn kem nhiều không tốt đâu"

"tao biết rồi, được chiều phải tận dụng hết chứ"

hyeonjun và minhyung đang trên đi dạo về sau chuyến đi chơi hơi đau ví của minhyung, biết đâu được cậu thấy gì cũng muốn ăn hết, xin mãi hắn mới phá lệ cho 1 lần thôi đấy, dù gì cấm cản mãi cũng hơi khó chịu thật.

định là đi quanh quanh một hồi rồi quay lại xe để về vì trời cũng lạnh rồi, và thế nào hắn lại đưa đẩy dắt cậu ra đến tận bờ sông hàn ngắm cảnh.

"hyeonjunie, em thấy hôm nay thế nào"

"vui lắm vì tao được ăn kem ăn rất nhiều thứ, còn được ở cạnh minhyungie nữa"

"em xem chúng ta yêu nhau được bao lâu rồi"

"12 tháng 14 ngày"

"gần 1 năm rồi"

"ừm, nhanh thật"

"junie này"

"sao"

"nếu sau này tao không còn ở cạnh em với tư cách một người bạn trai thì sẽ như thế nào?"

"tao tin minhyungie chắc chắn sẽ ở cạnh tao"

hắn im lặng một quãng, ánh mắt hướng về ánh trăng sáng trên không gian mịt mù cao vút kia, cậu dựa người vào lan can, thở hắt một hơi. tối hôm nay thời tiết rất đẹp, không nóng cũng chẳng lạnh trăng còn rất sáng nữa, với khung cạnh thế này sao hắn lại hỏi vậy nhỉ? đó là câu hỏi chạy đi chạy lại trong đầu cậu nãy giờ.

"sao bạn lại hỏi vậy"

"vì tao nghĩ hiện giờ ngay tại đây, tao không muốn và cũng không thể làm người yêu của em suốt quãng đời còn lại"

"minhyung?"

cậu ngờ vực rời khỏi lan can lạnh lẽo kia, hắn vẫn thế vẫn nhìn về phía nơi trời cao có cung trăng sáng rọi. hyeonjun có phần hoảng hốt nhìn hắn, minhyung cũng rời mắt chuyển sang người đang hơi run rẩy nhìn vào mắt hắn và cầm lấy vai hắn đung đưa.

"bạn có biết bạn đang nói gì không?"

"sao lại như vậy?"

"tao có làm gì sai đúng không? tao sẽ không đòi bạn mua kem nữa, sẽ ngoan mà"

"hức...minhyung ơi, t-tao..."

"hyeonjun ngoan, hổ con nín đi nào"

"nhưng minhyung...hức...minhyung sẽ bỏ tao, sẽ không ở cạnh tao nữa"

giờ cậu còn thấy hãi hùng nữa, người cứu rỗi cậu xin đừng đi, hyeonjun sẽ lại gục ngã trong đống tro tàn quá khứ mất. hyeonjun run rẩy, nước mắt chảy theo sợ hãi tuôn trào. hắn ôm lấy cơ thể cậu, đan tay lên mái tóc trắng như ánh nguyệt quang kia, hắn không nói gì cả, chỉ liên tục xoa lưng cậu.

"minhyung ơi...hức"

"ừm tao đây"

"chúng ta kết thức thật sao?"

Midnight | GuOnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ