dạo này hyeonjun cảm thấy mệt, rất mệt là đằng khác. kể đến việc đi đứng cậu còn thấy chóng mặt, chuột rút liên tục làm minhyung phải xoa bóp cho cậu thường xuyên. hyeonjun từ lúc vớ được minhyung là cậu tăng cân rõ, nay đưa cái gì cũng không chịu ăn, dù có lót dạ được vài miếng cũng tức tốc nôn ra hết, thấy những thực phẩm tanh cậu sẽ chạy bán sống bán chết, nhờ mấy điều như thế cậu không chỉ gầy đi lại còn mệt mỏi nữa.
"thứ 7 tuần này ta đi khám nhé?"
"em không đi đâu, ghét bệnh viện"
"thế hyeonjunie muốn cứ thế này mãi hả?"
"không có..."
"anh sợ junie lại bị bệnh dạ dày, minhyung xót lắm đó"
"minhyung phải đi với em"
"ừm ừm, giờ đi ngủ thôi"
minhyung ngồi bóp chân cho cậu một lúc rồi bế thốc hyeonjun vào phòng ngủ, đừng lo trong khoảng thời gian mệt nhọc này minhyung cũng chẳng dám làm gì đâu.
hyeonjun đang trong giấc mộng ngon lành bỗng cơn đau bụng ập tới, cậu nhẹ nhàng gỡ tay minhyung ra rồi đi vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo, ra cả mật xanh.
"rốt cuộc là bị sao vậy chứ"
cậu xoa xoa chiếc cổ họng đau rát của mình, lần mò trong tủ thuốc y tế rút ra một cái que thử thai, tại sao lại có cái này trong nhà á? phòng hờ thôi, con trai có thai không phải chuyện lạ nhưng khả năng lại rất ít. được rồi, có 2 khả năng, 1 là cậu bị bệnh dạ dày thật 2 là có thai.
chờ 5 phút đối với hyeonjun bây giờ dài như 5 tiếng đồng hồ vậy, lo lắng thấp thỏm liên tục. cậu còn không dám nhìn cơ, chờ kết quả mà còn lo hơn lúc chuẩn bị đám cưới nữa.
sau một lúc hyeonjun từ từ bỏ tay ra khỏi mặt, người cậu run bần bật trước gương, tiến lại gần cậu cầm cái que đã đỏ chót hai vạch không giấu nổi sung sướng, hyeonjun làm được rồi, cậu có thể sinh con cho minhyung.
miệng hyeonjun cứng đờ không thốt ra được câu nào, nước mắt tuôn rơi lăn trên gò má đang nâng cao mỉm cười, cậu xoa bụng mình, vẫn không thể tin nỗi có một sinh linh bé nhỏ đang ở trong đây.
minhyung thấy trống trải liền tỉnh dậy, hắn hoảng loạn khi không biết cục bông nhỏ của mình đã chạy đi đâu, chân cậu còn đau lỡ không cẩn thận lại đập vào đâu. hắn nhìn xung quanh nhận ra đèn phòng vệ sinh đang sáng liền lại gần gõ cửa.
"hyeonjun em ở trong đó à"
"hyeonjunie?"
"hyeonjun em trả lời anh đi, hyeonjun"
chết tiệt cửa khóa rồi.
đang lúc máu hắn sắp dồn lên não vì không biết cậu có mệnh hệ gì bên trong không, cánh cửa nhà vệ sinh bỗng chốc mở ra, một mái đầu trắng mặt ướp nhẹp lao vào ôm minhyung làm hắn suýt ngã.
"hyeonjun em không sao chứ?"
"sao không trả lời anh?"
"anh sợ em lại làm sao mất"
"em ổn không? mới ngã à sao lại khóc"
"ngoan ngoan minhyung ở đây với hyeonjun rồi"
"hức...m-minhyung..."
"ừm ừm anh đây"
"minhyungie muốn có em bé không?"
câu hỏi này làm hắn bất ngờ, bình thường hyeonjun đời nào nhắc tới chuyện này đâu chứ? nhưng minhyung vẫn ôm cậu, xoa đầu vỗ về.
"không đâu, hyeonjunie của anh sợ đau lắm, sẽ không thể chịu được nếu phải đến bệnh viện, junie còn sợ mùi thuốc sát trùng nó sẽ làm em thấy không an toàn"
"hyeonjunie không muốn anh sẽ không ép đâu, anh chỉ cần thấy em hạnh phúc thôi"
"hyeonjunie muốn có em bé..."
"hả?"
hắn có chút hơi hoảng loạn trong đầu, hyeonjunie nay ăn gì lại chủ động vậy.
"hyeonjunie đã muốn rồi vậy minhyung có muốn không?"
"ừm có"
"thế nhìn này"
từ nãy giờ cậu quàng tay qua lưng nên hắn không thấy được thứ cậu cầm trên tay đâu, hyeonjun buông minhyung ra, dơ ra trước mặt hắn thứ làm cậu khóc hết nước mắt.
"đây là..."
"ừm, hyeonjunie với minhyungie có em bé rồi"
minhyung cứng đờ người, nước mắt không tự chủ cũng trào ra ngoài hết, hắn bế hyeonjun lên quay vòng vòng trong niềm hạnh phúc vô bờ bến làm cậu chóng hết cả mặt hắn mới buông ra.
"thế anh sắp làm bố rồi đúng không?"
"ừ đúng rồi đấy"
minhyung chấp nhận sinh linh này rồi, đứa bé này xuất hiện mang theo niềm hi vọng suốt bao thời gian qua của cậu.
hyeonjun không hay nhắc với minhyung về chuyện muốn có em bé vì cậu ngại thôi, chứ người ta cũng muốn mà...
moonhj.oner with leemie.gumayusi
893k người đã thích bài viết
moonhj.oner chào mừng bé con đến với thế giới này 💗
comments
nhấn để xem thêm bình luận...
ryumsk.keria: thức đến 3 giờ sáng chạy deadline tôi nhận được tin sốc bay chim, bạn tôi có em bé rồi 😭 chúc mừng chúc mừng
hangwh.peanut: chúc mừng hai đứa nhé 👏
parkrhiee.morgan: chắc em bé đáng yêu lắm
choiwje.zeus: ngày này cũng tới, chú u chê tới đây
kimkwh.rascal: chúc mừng bây nha, tưởng thằng minhyung nhoi nhoi giờ cũng ra gì đấy
↪leemhie.gumayusi: anh lại coi thường em quá
choihjn.doran: nhả vía em bé sau này có giọng hát trời phú
↪moonhj.oner: đá vía
↪leemhie.gumayusi: đá vía
(hội người già đã đi ngủ, anh đậu cũng đang bị deadline dí ngập mặt)