Chương 3

92 19 1
                                    

Bàn tay lơ lửng trên không một lúc nhưng cuối cùng vẫn không chạm vào Illumi đang bị thương. Như chợt nhớ ra điều gì đó, Flora nhanh chóng đưa tay vào bên trong áo choàng chùn, làm động tác như thể đang tìm kiếm gì đó nhưng thực chất cô đang dùng chiếc áo để che dấu khi lấy lọ thuốc ra khỏi nhẫn không gian.

Draught of Peace, Skele-Gro, Hemostatic agent ,Blood-Replenishing Potion*... Cô có nên biết ơn vì chiếc nhẫn không gian của mình vẫn còn chứa nhiều thuốc trị thương hữu ích mà cô đã làm giúp bà Pomfrey trong kỳ nghỉ không nhỉ? Vờ lấy ra một vài lọ pha lê từ áo chùng của mình, cô từ từ mở nắp lọ Developing Solution đưa chai cho Illumi đang nhắm mắt ngồi kia.

*緩和藥水: Draught of Peace: thuốc giảm căng thẳng (an thần).

生骨水: Skele-Gro: mọc lại xương đã mất

止血劑:Không tìm thấy tạm dịch: Hemostatic agent:Cầm máu

補血藥劑: Blood-Replenishing Potion: thuốc bổ sung máu cho người bị thương bị mất máu

(Độc dược trong Harry Potter)

Tay vừa động đậy, Illumi từ nãy đến giờ vốn vẫn ngồi yên đột nhiên mở mắt. Đôi mắt đen to tròn nhìn chằm chằm vào chiếc lọ trên tay Flora, không cầm lấy cũng không đẩy đi, Illum cứ ngồi im lặng không động đậy gì.

"Đây là thuốc an thần, uống vào sẽ rất tốt cho vết thương của anh, tuy mùi vị khôngn ngon lắm... Hôm qua anh đã cứu giúp, tôi rất biết ơn, cho nên..." Đối phương hoàn toàn không phản ứng, khiến Flora có chút hụt hẫng, nhanh chóng giải thích hành động của mình, đồng thời vết thương trên người hắn không ngừng chảy máu mách bảo rằng nếu vết thương còn không được chữa trị kịp thời, hắn ta có thể sẽ chết...

Nghĩ đến hắn sẽ chết, một luồng dũng khí chợt dâng lên trong lòng cô, hít một hơi thật sâu, đặt chiếc lọ đã mở lên môi hắn với ánh mắt chân thành, cô thực sự muốn giúp người này.

Tập trung cầm lọ thuốc trên tay đến gần Illumi đang ngồi trên đất, không hề để ý rằng bàn tay đang nằm trên mặt đất của hắn đã giơ lên, như một chú mèo con bị thương giơ ra móng vuốt sắc nhọn, đôi bàn tay trắng nõn thanh tú của đó ấy vậy mà lại biến thành thứ vũ khí sắc bén có thể giết người. Những chiếc móng tay tròn trịa bỗng chốc trở nên thon dài và sắc nhọn, năm ngón tay chụm lại, cả bàn tay như một con dao sắc bén lặng lẽ đặt sau gáy Flora, cần hắn muốn, cô gái trước mặt nhất định sẽ chết.

Flora, người không biết mình đang ở ranh giới giữa sự sống và cái chết, bây giờ tất cả những gì cô có thể nghĩ đến là làm thế nào để đổ lọ thuốc vào miệng chàng trai trước mặt, có lẽ là do cô thực sự không có nhiều sức tấn công, hay có lẽ là vì Illumi lúc này cũng thực sự cần giúp đỡ. Một lúc sau, móng vuốt sắc nhọn trở lại hình dạng ban đầu hạ xuống.

Mở miệng tiếp nhận lòng tốt của đối phương, nếu có sự lựa chọn, hắn sẽ không nhận thuốc từ người lạ, nhưng hiện tại hắn đã mất quá nhiều máu, còn công cụ liên lạc đã bị hư hỏng trong trận chiến trước đó, hắn không cách nào thông báo được cho gia đình, nếu không muốn chết, chỉ có thể đánh cược.

(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào IllumiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ