Dư Giao lại mơ.
Nhưng lần này giấc mơ chỉ toàn là câu chuyện của ma cà rồng, người đàn ông tuấn mỹ có mái tóc bạch kim - kẻ đã ôm Paul và hút máu Paul trong mơ lần trước.
Ma cà rồng tóc bạch kim rất cao lớn, có gương mặt tuấn mỹ, địa vị trong đám ma cà rồng rất cao.
Hắn là ma cà rồng cao quý mang trong mình dòng máu thuần chủng cấp bậc cao của loài ma cà rồng.
Hắn ta dễ gần nhưng không dễ dãi; Hắn thích cười thích đùa giỡn lưu manh nhưng không phải ai hắn cũng đối xử như thế.
Hắn có thể hào phóng cho bạn cả một rương châu báu, nhưng cũng có thể vì chút chuyện nhỏ từ bạn và khiến hắn không vui, hắn có thể xé xác bạn bất cứ lúc nào.
Hắn luôn trường tồn, bất tử.
Bởi vì bất tử, nên đã trải qua nhiều đời, gặp đủ mọi chuyện thú vị, mới mẻ. Nhưng thú vị và mới mẻ đến mấy rồi cũng trở nên nhàm chán để rồi hắn không còn hứng thú với thế gian nữa.Truyện.dang.tren.w.a.t.t.p.a.d @Tamty / Tam Tư)
Hắn không khao khát động chạm xác thịt tìm vui như người trong tộc. Cũng chẳng phải là kẻ lúc nào cũng thèm khát máu thịt như họ.
Hắn nhàm chán trải qua từng năm, 10 năm, 50 năm, rồi 100 năm hắn vẫn nhàm chán sống cho qua ngày.
Lắm lúc muốn ngủ đông trong quan tài, đợi thêm một trăm nữa rồi tỉnh, để xem thế gian đã thay đổi bao lớn, có cái gì mới mẻ đối với hắn hay chưa?
Nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ trong hắn mà thôi.
Đồng tộc ham thích thú vui, chém giết con người như chơi đùa. Và rồi con người phản kháng, chống lại bọn họ.
Bắt đầu xuất hiện những pháp sư chuyên bắt ma cà rồng để tế trời, những thợ săn diệt ma cà rồng cũng mọc lên như nấm.
Tộc ma cà rồng cũng bị tiêu diệt nhiều hơn, lần săn giết này cũng nhiều hơn trăm năm trước.
Con người đã thông minh hơn khi hợp tác với pháp sư.
Cũng từ pháp sư mà biết, điểm yếu của đám ma cà rồng luôn bất tử chính là quả tim đã đóng băng, muốn diệt tận gốc phải thiêu đốt họ trong đống lửa lớn.
Ma cà rồng sợ nóng, sợ ánh nắng chói và càng sợ lửa hơn.
Ma cà rồng cấp thấp và cấp trung sẽ bị mùi tỏi ớt làm cho khó chịu không dám tiếp xúc, sẽ vì chút ánh nắng mặt trời chiếu đến mà bị đốt cháy làn da.
Ma cà rồng cấp thấp và cấp trung, một khái niệm mới được mở ra, bắt đầu từ việc người trong tộc lại động tâm với con người, từ đó sinh ra đời sau lai giữa ma cà rồng và người bình thường.
Tiếp đó đứa con nửa người thường nửa ma cà rồng yêu với con người và tạo ra đời con tiếp theo sẽ bị gọi là ma cà rồng cấp trung.
Còn cấp thấp, có nghĩa là ma cà rồng chỉ mới tiến hoá từ người thường hoặc là đứa con cấp trung. Họ muốn trở thành một ma cà rồng thật sự, trước tiên phải để ma cà rồng thuần chủng cắn nhiễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Vampire Và Bé Ngoan
Cerita PendekTác giả: Tam Tư Thể loại: Đam mỹ, niên thượng, ngọt sủng, vampire, hư cấu giả tưởng, luân hồi chuyển thế, 3 đời 3 kiếp đều có nhau, 1x1, HE Vai chính: Harry x Dư Giao Thứ tự tên trong 3 kiếp: | Harry - Hành - Văn Hành x Paul - Dư Giao - Văn Hoài...