Harry đang đánh chiến với đám ma cà rồng làm phản, không nghĩ tới đánh chưa được bao lâu, sợi dây chuyền đeo trên cổ đột ngột trở nên lạnh băng, màu sắc nhanh chóng trở nên xám xịt.
Trong lòng Harry lộp bộp, đôi mắt đỏ ngầu nhìn màu sắc của dây chuyền đã chuyển thành màu xám tro, cái bình nhỏ màu đỏ nhỏ bằng móng tay treo trên sợi dây luôn tươi sáng lại bốc hơi. Mà cái bình nhỏ này là giọt máu đầu tim của Dư Giao, nếu cậu có xảy ra chuyện gì hắn sẽ cảm nhận được.
Lần này màu sắc của bình nhỏ thay đổi, giọt máu lại bốc hơi và biến mất. Điều này tương ứng với việc chủ nhân của nó đã tử vong.
Tay Harry khẽ run nắm lấy chiếc bình nhỏ, trong lúc hắn không ở bên, Dư Giao ở nhà đã gặp chuyện và bây giờ cậu đã... Chết rồi, ư?
Đầu óc Harry choáng váng quay cuồng, cảm giác tuyệt vọng và đau đớn ập đến, thân xác như bị hàng ngàn thanh kiếm bạc đâm vào vậy. Hắn không dám tin, nhưng chiếc bình mang giọt máu đầu tim của Dư Giao chính là minh chứng rõ nhất khiến hắn phải tin tưởng.Truyện.dang.tren.w.a.t.t.p.a.d @Tamty / Tam Tư)
Đám thuộc hạ thấy tinh thần Chủ nhân không ổn, vội bay đến tiếp ứng, ngăn mấy tên phản loạn đang muốn xông vào đánh lén.
Mấy tên tộc người sói đang đánh trên lầu thành thấy Harry đột nhiên suy sụp ôm đầu thì không khỏi hả hê, biết chắc hắn đã cảm nhận được cái chết của người tình nên mới tuyệt vọng như vậy.
Phải chăng tiếp theo, hắn ta sẽ vội vàng chạy đến nhặt xác người mình yêu? Ha ha, nếu mà như vậy thật thì chủ thành này bọn họ không cần đánh tiếp cũng sẽ thuộc về bọn họ.
Harry đúng lúc ngước mắt đối diện tầm mắt mang đầy âm mưu toan tính trong mắt bọn chúng, thấy bọn họ hả hê cười nhạo hắn, khoé miệng mấp máy trào phúng.
Đôi mắt Harry chấn động, đầu hắn căng trướng như thể sắp nổ tung. Vậy mà hắn lại đọc ra mấy cái khẩu hình kia.
'Tình nhân mà mày yêu thương đã chết trong tay bọn tao rồi, tiếp theo sẽ đến lượt mày.'
Vậy mà kẻ đã cướp đi sinh mạng của người hắn yêu lại chính là bọn họ.
Harry đột nhiên cười, cười càng lúc càng lớn, khiến đám ma cà rồng đang đánh giết nhau phải khựng lại nhìn hắn. Thấy Harry cười không ngừng, cười đến gập bụng trào nước mắt, tiếng cười rất lớn rất chói tai, cười như một kẻ điên vậy.
Bọn họ chỉ thấy Harry cười như kẻ điên, nào ai hay đáy lòng hắn đã vụn vỡ trăm mảnh? Người hắn thương chết 2 lần trong tay kẻ thù, toàn nhân lúc hắn không thể ở bên bảo vệ.
Mùi vị mất người mình yêu những 2 kiếp, nó đau đớn cỡ nào.
Giờ này hắn đang cười, nhưng không khác đang khóc trong tuyệt vọng là mấy.
Tiếng cười Harry nhỏ dần, hắn vuốt vuốt khoé mắt hơi trào lệ, sau khi bình tĩnh liền nở nụ cười lịch thiệp với mấy tên thủ lĩnh tộc người sói và tộc ma cà rồng phản loạn.
"Ta rất mong chờ...Cảnh tượng mà nhà ngươi đã nói."
Nụ cười hắn chợp tắt, chỉ còn lại ánh mắt lạnh lẽo ngập trong sát ý, tựa như con ác thú dưới địa ngục đang cuồn cuộn chờ xé xác bọn chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Vampire Và Bé Ngoan
Historia CortaTác giả: Tam Tư Thể loại: Đam mỹ, niên thượng, ngọt sủng, vampire, hư cấu giả tưởng, luân hồi chuyển thế, 3 đời 3 kiếp đều có nhau, 1x1, HE Vai chính: Harry x Dư Giao Thứ tự tên trong 3 kiếp: | Harry - Hành - Văn Hành x Paul - Dư Giao - Văn Hoài...