Ngày Harry trở về, Dư Giao khẳng định sẽ rất vui vẻ. Niềm nhớ nhung bao ngày không gặp được thoả mãn trong cái ôm ấp cùng lời chào thăm ngọt ngào.
Mấy ngày Harry rời đi, Dư Giao sống một mình trong ngồi nhà trên đồi giữa một khu rừng vắng vẻ. Cậu than vãn không muốn ở đây vào những lúc một mình chút nào hết. Harry vuốt tóc cậu, nói sẽ xây một ngôi nhà ở một thị trấn nhỏ, nơi đó không ồn ào náo nhiệt nhưng đổi lại con người nơi đó khá thân thiện dễ mến. Nếu sống ở đó, Dư Giao cũng bớt cô đơn phần nào, chung sống gần với người dân nơi đó rồi có thêm một vài người bạn cũng khá tốt.
Và rồi Harry với Dư Giao chuyển đến sống trong một căn nhà không lớn không nhỏ ở thị trấn đã nhắc trước đó.
Truyện.dang.tren.w.a.t.t.p.a.d @Tamty / Tam Tư)Căn nhà khá giống với nhà gỗ trên đồi khi ấy, và ở đây cũng không có đồ dùng hiện đại quá nhiều.
Dư Giao rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cậu rất thích nấu nướng nên mỗi ngày trừ vẽ vời lung tung, cậu đều vào bếp nấu ăn, ban ngày Harry thích ngủ nhưng cậu muốn hắn bầu bạn với cậu vào những giờ này, liền làm nũng đòi hắn cùng vào bếp với cậu.
Truyện.dang.tren.w.a.t.t.p.a.d @Tamty / Tam Tư)Harry - một ma cà rồng thích ngủ ngày đành bất đắc dĩ nghe lời cùng hỗ trợ người yêu nhỏ làm việc bếp núc.
Tay nghề Dư Giao rất tốt nên làm món nào cũng ngon. Harry không tiếc lời khen ngợi, còn khen rất khoa trương. Trong khi bản thân hắn không có cảm giác gì lắm với món ăn của người thường.
Dư Giao cười khúc khích, hôn môi Harry một cái coi như khen thưởng.
Chỉ hôn một cái đối với Harry tất nhiên là không đủ, vậy nên hắn kéo lấy Dư Giao sâu nụ hôn.
Một ngày nắng đẹp, Dư Giao quyết định sẽ dọn dẹp căn nhà, giặt giũ chăn gối một lượt. Harry múc nước dưới giếng trong ánh nắng, còn Dư Giao giặt chăn ga gối đệm.
Vốn là ma cà rồng nhưng Harry không sợ ánh nắng, cũng không sợ sẽ bỏng da. Bởi hắn khác loài đám ma cà rồng cấp thấp kia, hắn là ma cà rồng cấp cao thuần chủng sẽ không vì nắng nóng mà cháy da, sẽ không vì mùi ớt tỏi mà doạ chạy.
Harry kéo xô nước dưới giếng lên đổ vào thùng lớn.
"Cần ta giặt cùng em không?"
Dư Giao cười:"Cảm ơn lòng tốt của anh, nhưng mà không cần đâu." Sợ anh sẽ giặt hỏng đống đồ này mất.
Giặt đống đồ xong hai người cùng nhau đem đi phơi. Xong xuôi, Dư Giao lấy kem tự làm trong tủ lạnh, một cái cho cậu một cái cho Harry.
Harry cắn một ngụm rồi để lại cho Dư Giao ăn hết.
Dư Giao vui vẻ ăn kem, lại nhớ đến một chuyện :"Bên kia có dòng suối phải không nhỉ?
"Ừ, có suối."
Harry lau kem dính trên khoé miệng Dư Giao.Truyện.dang.tren.w.a.t.t.p.a.d @Tamty / Tam Tư)
Đôi mắt Dư Giao sáng lên:"Vậy chúng ta đi tắm suối đi!"
"Được được."
Harry cười cưng chiều, chỉ cần em thích, ta đều đi cùng em.
Ngọt ngào hạnh phúc mà yên bình này vốn là mong ước của Dư Giao.
Khung cảnh ngọt ngào dịu êm này quả thật rất đẹp. Nhưng chẳng mấy chốc cảnh tượng êm dịu trước mắt liền vỡ tung thành mảnh vụn.
Bởi vì, đó cũng chỉ là tưởng tượng trước lúc Dư Giao chết mà thôi.
Dư Giao khó nhọc vươn ngón tay, màu da hồng hào vì bị hút cạn máu mà trở nên tái nhợt rồi dần chuyển sang tái xanh.Truyện.dang.tren.w.a.t.t.p.a.d @Tamty / Tam Tư)
Egan - một tên quỷ hút máu luôn chống đối Harry, thoả mãn lau mép, nhìn Dư Giao thoi thóp trên sàn nhà lạnh băng liền cười nhạo:"Loài người ngu ngốc, đến cả ma cà rồng giả dạng thành người cũng không phát hiện ra. Hừ! Uổng công ta nghĩ nhà ngươi khó đối phó."
Hơi thở Dư Giao mong manh yếu ớt, mi mắt không ngừng run rẩy, cậu đau đớn, nhưng cái đau dần dần lặng đi, chỉ còn lại cảm giác khó thở nặng nề, cùng trái tim sắp ngừng đập.
Hành...
Hành...
Dư Giao không tiếng động lầm bầm gọi tên người thương.
"Đừng để linh hồn cậu ta còn vương vấn trên nhân gian."
"Mau chóng bắt nhốt linh hồn cậu ta lại."
"Sao phải thế?"
"Linh hồn cậu ta còn đây, tên Harry chắc chắn sẽ tìm mọi cách hồi sinh cậu ta. Mà ta, ta muốn là thân xác rỗng, chứ không phải thân xác còn nhiễm hồn phách để rồi bị tên Harry cướp lại hồi sinh đâu."
Mọi giác quan của Dư Giao dần đóng lại, cậu không còn cảm giác và nghe thấy điều gì nữa rồi. Cậu lẳng lặng nằm đờ ra đó và chờ cái chết đến. Nhưng sao trong lòng vẫn đau đớn như vậy? Rõ ràng sắp chết, nhưng lòng cậu lại đau quá.
Người đã gần đất xa trời, nhưng lại không nhìn thấy người mình yêu lần cuối, quả thật lòng đau đớn không thể tả xiết.
Giọt lệ đáng lẽ đã cạn, lại rơi ra vài giọt nước mắt nóng bỏng. Cậu nhớ Harry, lại hơi oán trách Harry.
Mi mắt Dư Giao nặng trĩu, cơ thể xám xịt trở nên cứng ngắc.
Ngay lúc Dư Giao tắt thở, linh hồn mới tách khỏi thân xác chưa được bao lâu liền bị một thế lực nào đấy hút mạnh bắt nhốt vào chiếc bình nhỏ, thoáng chốc linh hồn cậu đã không còn thấy tăm hơi.Truyện.dang.tren.w.a.t.t.p.a.d @Tamty / Tam Tư)
.
Đáng lẽ lúc đó cậu không nên... Vì lòng thương xót nhất thời, chạy đến giúp đỡ kẻ đó. Dẫn kẻ đó về nhà.
Tưởng như là kẻ vô hại đáng thương, không nghĩ tới lại chính là ma cà rồng giả dạng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Vampire Và Bé Ngoan
Historia CortaTác giả: Tam Tư Thể loại: Đam mỹ, niên thượng, ngọt sủng, vampire, hư cấu giả tưởng, luân hồi chuyển thế, 3 đời 3 kiếp đều có nhau, 1x1, HE Vai chính: Harry x Dư Giao Thứ tự tên trong 3 kiếp: | Harry - Hành - Văn Hành x Paul - Dư Giao - Văn Hoài...