điên khùng 20

54 7 0
                                    

lui hôn đời này không có lâm tướng đỉnh lực tương trợ, phạm nhàn tình cảnh so đời trước kém không ít, hiện giờ lại lây dính thượng tiết lộ ngôn băng vân hiềm nghi. từng đạo sổ con, hắn biết là trưởng công chúa bút tích, cũng biết lần này bắc tề đi là lựa chọn tốt nhất, gần nhất lấp kín những người đó miệng, thứ hai bắc tề trở về vô luận ở dân gian vẫn là trong triều hắn địa vị đều sẽ được đến tăng lên cùng củng cố.

trở lên đời kinh nghiệm, liền tính hắn không muốn đi vị kia bệ hạ cũng sẽ tìm mọi cách làm hắn đi, sau lại hắn cũng thành công ở tiếu ân trong miệng biết được thần miếu bí mật cùng với chính mình thân thế. từ từ! phạm nhàn bỗng nhiên cảm thấy không đúng chỗ nào, trở về phạm phủ hắn ngồi ở trước bàn, lấy ra giấy bút ký lục hạ chính mình đời trước ký ức, nỗ lực làm chính mình trầm tĩnh xuống dưới, một lần nữa phục bàn phát sinh quá sự tình.

tiếu ân sở dĩ nói cho hắn thần miếu bí mật là bởi vì nghĩ lầm hắn là hắn tôn tử, hắn vì cái gì sẽ như vậy hiểu lầm? phạm nhàn đem đầu óc đồ vật ghi tạc trên giấy, đầu tiên là hắn nói trước hắn từ nhỏ sinh hoạt ở đam châu bắt đầu có hoài nghi, mà đam châu cái này tin tức là trần bình bình nhiều năm cố ý vô tình lộ ra các loại việc nhỏ không đáng kể, lại từ tiếu ân chính mình tổ hợp suy đoán ra tới.

thứ hai hắn cùng tiếu ân lần đầu tiên chính thức gặp mặt là ở giám tra viện, trần bình bình giới thiệu hắn vì giám tra viện đề tư, tiếu ân hỏi chính mình cùng trần bình bình quan hệ sau cười lạnh lưu lại câu hảo hảo quý trọng, lần sau không cơ hội. thuyết minh lúc này hắn đối chính mình là một chút hoài nghi cũng không có, sau lại ra kinh đô, trần bình bình lại bỏ chạy hắc kỵ, trần bình bình không có khả năng không biết trên đường hội ngộ thượng thượng sam hổ, cùng lý tiếu ân cũng sẽ không không biết, cho nên ở sơn động tiếu ân mới nói ngươi cho rằng vì cái gì trần bình bình muốn điều đi hắc kỵ.

trừ này tiếu ân còn hỏi chính mình có phải hay không có giết mệnh lệnh của hắn, xác thật lúc ấy ở biệt viện khánh đế có cho chính mình hạ cái này ý chỉ, phạm nhàn nghĩ vậy ở khánh đế hai chữ thượng vẽ mấy cái vòng. ở tiếu ân suy đoán trung trần bình bình là vì báo hai chân chi thù, cho nên muốn bọn họ cho nhau tàn sát, vô luận là ai giết ai đều là tốt.

cũng chính là như vậy tiếu ân mới một chút suy đoán ra bản thân là hắn tôn tử, cho nên đem bí mật nói cho chính mình. cũng chính là ở ngay lúc này hắn đã biết chính mình là khánh đế nhi tử là hoàng tử, từ cái này bắt đầu nhiều phân mạc danh ngạo khí, cho nên hắn mới dám chết giả hồi kinh, bởi vì hắn đã biết chính mình là hoàng tử, khánh đế không có khả năng muốn hắn mệnh, cũng chính là như vậy hắn đối lý thừa trạch càng ngày càng không kiêng nể gì, gần nhất là cảm thấy chính mình cùng hắn đều là hoàng tử, huyết mạch thượng không có bao lớn khác nhau, thứ hai trong lòng càng là có đối khánh đế bất mãn, đồng dạng là nhi tử, hắn cảm thấy khánh đế khác nhau đối đãi làm chính mình bất mãn. chính là hiện giờ nhảy ra điểm này tới xem, đi sứ bắc tề chính là vì tiếu ân bí mật, như vậy muốn bí mật này đến tột cùng là trần bình bình vẫn là khánh đế?

bọn họ có hay không nghĩ tới tiếu ân bị đóng như vậy nhiều năm, đầu óc thật sự còn linh hoạt sao? vạn nhất hắn không như vậy thông minh đâu? vạn nhất hắn không có ngăn cản thượng sam hổ thật sự đem chính mình giết đâu? đây là ở lấy hắn mệnh đi đánh cuộc, khánh đế không có khả năng không biết này đó kế hoạch, hoặc là nói hắn mới là làm chủ! bằng không vì sao ở biệt viện trung làm hắn đi sát tiếu ân? còn không phải là làm tiếu ân càng thêm xác định trần bình bình là muốn cho bọn họ cho nhau tàn sát đạt tới tru tâm mục đích sao?

【nhàn trạch】 điên khùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ