điên khùng 28

47 7 0
                                    

thẩm trọng người nhìn chằm chằm hắn nhìn chằm chằm thật chặt, nếu không phải như thế phạm nhàn cũng sẽ không muốn chạy đời trước lộ, làm thẩm trọng phái ra hà đạo nhân tới giám thị chính mình.

đáng tiếc gặp được cát ứng nỉ cái này nửa đường sát ra tới trình giảo kim, phạm nhàn hỏi xong lời nói lại ôm mèo mù vớ phải chuột chết trong lòng đi tranh ngôn băng vân đời trước bị quan địa phương.

quả nhiên là không có một bóng người, phạm nhàn thở dài. tự trọng sinh tới nay hắn đều quá mức bị động, một cái mới vào kinh tiểu tử ở kinh đô còn không có đứng vững chân, chính là biết lý thừa trạch ngầm làm sự, không có chứng cứ không có địa vị như thế nào động từ nhỏ ở kinh đô lớn lên ăn sâu bén rễ hoàng tử?

đối mặt lý thừa trạch hắn tạm thời chỉ có bị động tiếp chiêu lựa chọn, đang đi tới bắc tề phía trước phạm nhàn liền đoán được lý thừa trạch khẳng định có động tác. hắn nghĩ tới lý thừa trạch sẽ đem buôn lậu chứng cứ quét sạch sẽ, cũng có thể sẽ cho thẩm trọng cảnh cáo hoặc là làm hắn cẩn thận một chút chính mình, rốt cuộc lý thừa trạch lại lợi hại, đời trước người cũng không ở bắc tề, không có góc nhìn của thượng đế hắn làm sao biết những cái đó việc nhỏ không đáng kể?

liền giống như chính mình đời trước trốn đáy giường tới dẫn dắt rời đi thẩm trọng chú ý, có thể cùng vương khởi niên ngắn ngủi rời đi giám thị đi gặp hà đạo nhân, chẳng sợ hà đạo nhân sau lại bị hoài nghi phạm nhàn cũng vài lần dùng kế đánh mất thẩm trọng hoài nghi.

này đó thẩm trọng bản thân đều không rõ ràng lắm đồ vật, lý thừa trạch mặc dù ở bắc tề có nhãn tuyến lại như thế nào biết được bên trong chi tiết? đáng tiếc, đáng tiếc phạm nhàn là thật sự không nghĩ tới lý thừa trạch thế nhưng tìm cá nhân từ thẩm uyển nhi xuống tay, trực tiếp được thẩm trọng tín nhiệm lưu tại thẩm trọng biên.

thông minh thả cẩn thận, loại người này không thể nghi ngờ sẽ cho thẩm trọng cung không nhỏ giúp ích. suy yếu thẩm trọng thế lực thậm chí cùng thượng sam hổ hợp tác diệt trừ thẩm trọng đều không phải là khó như lên trời, khó chính là hắn đến trước cứu ra ngôn băng vân mới có thể làm thượng sam hổ tin tưởng chính mình có năng lực này do đó đạt thành hợp tác.

cũng may phạm nhàn để lại tâm nhãn hỏi hà đạo nhân muốn mấy cái thẩm trọng tâm phúc danh sách, ngày thứ hai hừng đông lại mang theo vương khởi niên tiến cung tìm chiến đậu đậu, chủ yếu vẫn là thấy bị thái hậu phái lại đây "theo dõi" hải đường đóa đóa.

tinh tế xác nhận quá danh sách lúc sau từ bên trong tỏa định ba cái thẩm trọng nhất coi trọng người, chiến đậu đậu là chịu thái hậu kiềm chế không giả, nhưng tốt xấu cũng là bệ hạ, tra này mấy người hành tung không tính cái gì vấn đề.

trà lâu, tửu quán, thanh lâu, này ba chỗ là mấy tháng tới mỗi cách một đoạn thời gian ba người tất đi địa phương, phạm nhàn nói, "nhưng còn có khác manh mối?"

"không có, liền này ba chỗ." chiến đậu đậu đổ ly rượu uống xoàng, "bất quá trong đó này tửu quán có chút đặc biệt."

nghe vậy phạm nhàn buông trong tay bắc tề kinh đô bản đồ tới, "như thế nào đặc biệt?"

"nơi này có cái đầu bếp." hải đường đóa đóa đá đá trên chân tùy ý bộ giày, "nấu cơm cực kỳ khó ăn."

【nhàn trạch】 điên khùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ