điên khùng 24

49 7 0
                                    

"ngươi là xin cơm sao?"

trên đường cái, một nam tử nhìn thấy một người liền hỏi, người này không phải người khác, đúng là kia quách du chi nhi tử quách bảo khôn.

lý thừa trạch nhận được tin tức sau mỹ mỹ ngủ một giấc, ngày thứ hai không vội không chậm ra khỏi thành, ở quách bảo khôn nhất định phải đi qua chi trên đường chờ.

"quách công tử đây là muốn đi đâu a?" quách bảo khôn làm việc tốc độ lý thừa trạch tưởng còn muốn chậm, hắn mang đến quả nho đều đã ăn xong rồi, cũng may mang theo tạ tất an, không đến mức tại đây uy muỗi.

"nhị...... nhị điện hạ!" quách bảo khôn nhìn đến lý thừa trạch thời khắc đó, lập tức liền quỳ xuống, "ô ô ô, cha! ta thực xin lỗi ngươi! xuất sư chưa tiệp thân chết trước a!"

"không làm ngươi chết." quách bảo khôn phản ứng thực sự làm lý thừa trạch cười lên tiếng, "ngươi có nghĩ cứu cha ngươi?"

"tưởng! tưởng muốn mệnh!" quách bảo khôn vừa nghe có thể cứu chính mình cha, lập tức vọt tới lý thừa trạch trước mặt, "nhị điện hạ có thể giúp ta sao?"

nói quách bảo khôn vươn ra ngón tay đối với thiên, "ta quách bảo khôn thề với trời, chỉ cần nhị điện hạ cứu cha ta, từ nay về sau ta chính là nhị điện hạ người, cùng thái tử nhất đao lưỡng đoạn!"

tiến tới nhưng thật ra rất tiến tới, đáng tiếc hắn không cần, lý thừa trạch nói, "ta không cần ngươi cùng thái tử nhất đao lưỡng đoạn, ta còn cần ngươi đi cầu hắn."

"ta......" quách bảo khôn lập tức gục xuống dưới, "ta đi cầu quá thái tử, thái tử nói chuyện này chỉ có thể theo lẽ công bằng xử lý."

"ta chính là muốn ngươi bị thái tử đuổi ra tới, nhìn đến người càng nhiều càng tốt." lý thừa trạch chống cằm nhìn hắn, "ngươi hiện giờ vẫn là trong cung biên soạn, kinh đô phủ là thái tử người, kinh đô phủ mặc kệ, thái tử mặc kệ, ngươi liền đi cáo ngự trạng."

"cáo ngự trạng?!" quách bảo khôn cả kinh, "nhưng cha ta......"

"cha ngươi là nhận tội, ngươi còn nhớ rõ hắn là thời điểm nhận tội sao?"

"là bị mang đi hai ngày sau." quách bảo khôn không rõ nguyên do.

"đúng vậy, ngươi bị người trói lại, cha ngươi chịu không nổi uy hiếp mới nhận tội." lý thừa trạch cho chính mình đổ ly rượu, thật giống như thật là dò hỏi giống nhau, "ngươi còn nhớ rõ là ai trói ngươi sao?"

"là thái tử!" quách bảo khôn minh bạch lý thừa trạch ý tứ, này sẽ phá lệ tiến tới, không chút do dự bán thái tử.

"không, là trưởng công chúa, cho nên thái tử mới có thể đuổi ngươi đi ra ngoài." thái tử lý vân duệ cùng một giuộc không thể nghi ngờ là dẫm lên khánh đế điểm mấu chốt thượng.

"lúc trước gặp qua trang mặc hàn gặp qua trưởng công chúa người nhưng không ngừng cha ngươi, trưởng công chúa tuyên triệu, cha ngươi là thần còn có thể không cho cái này mặt mũi?" lý thừa trạch cầm bổn quyển sách cấp quách bảo khôn, "lúc trước định cha ngươi tội chỉ có này đó xuất nhập ký lục, còn có cái kia xa phu, ta nhưng nghe nói hắn sau lại ở kinh đô mua mấy cái tòa nhà quá rất tốt, ngươi nói này tiền là từ đâu tới?"

【nhàn trạch】 điên khùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ