Warning: explicit language
Bruise
I Was jogging now to the gym. This is my routine every morning before hitting the gym. I'm just wearing a gray hoodie and shorts while listening to music through earphones. It's seven morning at may mga nag jo-jogging na rin.
Napahinto ako dito sa park dahil may nag ba-badminton kaya pinanood 'ko sila mula sa kinatatayuan 'ko.
Naalala 'ko tuloy noong high school ako. I was a badmintonist back then. I played men's doubles at partner 'ko si Lance. Matapos namin maipanalo yung last match namin. He left the country because he was going to college there. Di narin ako nag laro nang umalis siya, Because for me, we are the best duo.
I shook my head at those thoughts. At nag jogging na lang.
Pag dating 'ko sa tapat ng gym. Hinihingal pa 'kong napayuko dahil medyo malayo 'to.
Pinunasan 'ko pa yung pawis 'ko gamit yung dulo ng hoodie 'ko. Buti na lang may sarili akong locker dito dahil kung wala, ang hassle bitbitin ng duffle bag lalo na't tinatakbo 'ko lang papunta dito.
Tito 'ko ang may ari ng gym na 'to. Tatay ng tukmol na si Enzo. Pero sabi nga nila, walang kama-kamaganak sa negosyo kaya hindi libre ang monthly payment 'ko dito.
Sayang... Tsk, tsk, tsk
Pumasok na 'ko and i saw Enzo. Speaking of the bitch. We're not close sometimes, coz he makes my blood boil.
dumirecho na lang ako dito sa locker at binuksan ito gamit yung dala kong susi. Hinatak 'ko sa likod yung hoodie 'ko at nilagay ito sa loob ng locker. Sinara 'ko na at nag simula ng mag gym.
Nag strengthing muna 'ko para di ako mabigla. I'm shirtless so my wide body can be seen.
"Hey fuckers!" Si Enzo nang makalapit sa'kin. Inakbayan pa 'ko na hinawi 'ko din. Sinamaan 'ko siya ng tingin para malaman niyang wala ako sa mood.
Kinuha 'ko yung dumbbell at nag dumbbell na. At ang tukmol na si Enzo. Nakasunod pa rin sakin.
"Ano ba yon?" Kunot noo kong tanong sa kanya.
He smirked. "Wala lang... Bakit bawal ba?" Kumuha rin siya ng dumbbell at nag dumbbell din.
Gaya-gaya amputa.
One hour din akong nag gym at si Enzo-- nawala siya parang bula nang may dumaang babae.
Ang landi niya sa totoo lang.
Umuwi na 'ko dahil may pasok pa 'ko ng nine. Nag bihis lang ako ng white t-shirt at denim jeans and brush my hair up with my hand-- pero magulo pa rin para sakin kaya kinuha 'ko na lang yung cap 'ko at sinuot ito nang pabaliktad.
When everything was okay, I drove to the University.
"Clay!!" Tawag 'ko, nasa cafeteria sila kasama ang mga tukmol.
Kakatapos lang ng subject kong gastronomy at nag chat sa gc ang mga tukmol na dito mag kita-kita pag break time na.
I raised my brows at Enzo."Ba't nandito ka?"
Di kasi palasama samin tong tukmol na 'to, kaya medyo na kakagulat.
Umupo ako sa tabi ni Rhain-- naka gray na hoodie siya at denim baggy jeans.
'Di ba siya na iinitan?
Tinapunan lang ako ng tingin nito at inirapan ako.
Inirapan 'ko din siya. Kala niya di 'ko kaya 'yon tukmol siya. Tusukin 'ko pa mata niya ehh.
"Pag ganyan galawan. Alam na this..." ngisi ni Clay.
"Martini or champagne? Ngayon pa lang mamili kana..." si Finn kay Enzo.
YOU ARE READING
White lies
RomanceBL Cigarette after sex series 1 "white lies, sometimes bring good results, sometimes can ruin a thousand truths." Eli Valentino Marcader, a college student who just wants to have fun and fuck. Until his childhood enemy came back into his life.