Warning: explicit language / scene
Lips
I feel so comfortable because the smell of jasmine is hugging my pillow and hugs me too.
I opened my eyes because I felt hair on the pillow I was hugging.
Pakurapkup 'kong tinignan si Rhain na nakayakap sakin. Nakasubsub pa ang mukha nito sa malapad kong dibdib.
Pigil hininga at 'di ako gumalaw dahil baka magising ang tukmol. "Hmm..." Ungot nito at tinanday pa ang hita sa'kin.
Mahina akong natawa dahil sa dibdib 'ko siya nag hihilik, kung sa'n malakas kiliti 'ko.
Tangina.
Dahan dahan akong bumaba ng kunti at ngayon sobrang lapit na ng mukha namin sa isa't isa.
I just stared at him, at hinawi 'ko pa yung buhok niya dahil nahaharangan nito ang maganda niyang mukha.
Shit! How many times have I said his face is perfect? lalo na yung nunal katabi ng kanan niyang mata. Yung ugali lang ata pangit dito sa tukmol na 'to ehh.
Tinitigan 'ko lang bawat parte ng mukha niya hangang di 'ko na namalayan na sa labi na lang niya 'ko nakatitig.
His lips are heart shaped. It's not glossy and i think... it's natural red?
I was curious so I touched it. It's soft... and kissable lips. Hinalikan na kaya siya ng babae? Lalaki kaya?
iniimagine 'ko pa lang na hinahalikan siya ng lalaki-- kinikilabutan na 'ko.
I removed my hand from his lips, coz I'm feeling weird-- kaya bumangon na 'ko kahit nakayakap pa sa'kin ang tukmol.
Dali-dali akong lumabas ng kwarto at pumuntang CR and the fucking shit!!
I pull my t-shirt on the back and remove my pants and throw it on the floor.
I opened the shower at naligo. Kaylangan kong mahimasmasan sa kahibangan 'ko.
But why?!! I'm fucking hard na kahit ata maligo ako ng yelo ngayon-- hindi tatablan ang kahayukan 'ko ngayon. I need to massage my little one, so i wrap my palm on my sharp and stroke it up and down. Slow to the fastest.
I suddenly thought about his lips earlier and at the same time-- I met my climax.
Hinihingal kong naituko ang braso sa pader at isinandal ang noo do'n.
Tangina! Nababaliw na ata ako...
Lalaki siya Val!! Tangina mo!!
Pinagpatuloy 'ko na lang ang pagligo 'ko at nakita 'ko ang towel dito sa loob kaya 'yon ang ginamit 'ko. Itinapis 'ko ito at lumabas na.
Dahil nga sa kamadalian 'ko kanina. Nabasa yung damit 'ko dahil sa sahig 'ko lang naman iniwan kanina.
Tanginang kamalasan to oh... yawa kasing labi yan!
Pumasok ako sa kwarto ng tukmol. At ang tukmol na dahilan ng lahat-- tulog pa rin.
Binuksan 'ko yung cabinet niya at nag hanap ng damit na medyo maluwag-- pero dahil nga mas malaki ako sa kanya-- alam kong wala siyang damit na malaki. Pero kahit na, baka may damit siya dito ng tatay ny--.
"Ohh" diba kakasabi 'ko lang. Kinuha 'ko yung nakatiklop na short. Binuklat 'ko ito at may kasamang damit at boxer. Sinuot 'ko yung short at boxer. Kinuha 'ko ang damit at isinara ang aparador.
Lumabas na 'ko ng kwarto habang sinusuklay 'ko ng kamay ang basa 'kong buhok.
Pumunta akong kusina at inilapag ang damit sa lamesa. Kinuha 'ko naman ang sumbrero 'kong nakapatong sa shoulder bag 'ko at isinuot 'yon pabaliktad.
YOU ARE READING
White lies
RomanceBL Cigarette after sex series 1 "white lies, sometimes bring good results, sometimes can ruin a thousand truths." Eli Valentino Marcader, a college student who just wants to have fun and fuck. Until his childhood enemy came back into his life.