Loay hoay một lúc thì hai người cũng đã nằm yên vị trên giường. Tuy ban đầu lạ giường không quen nhưng Soobin cũng đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ trước. Chắc bởi ngày hôm nay là một ngày quá đỗi mệt mỏi với cậu.Tưởng chừng như cuộc đời cậu sẽ chìm sâu trong hố đen của sự tiêu cực thế nhưng họ đã đến. Tuy không cùng dòng máu mủ nhưng họ vẫn đưa tay ra giúp cậu vực lên. Cậu không thể tin rằng trên đời vẫn có người sẵn sàng giúp đỡ một người đã chẳng còn thứ gì trên đời như cậu. Nếu không gặp họ thì có lẽ cậu cũng sớm muốn đi gặp cha mẹ của mình rồi.
———————————————
Yeonjun trằn trọc một lúc lâu, anh suy nghĩ lại những việc mà những người giúp việc trước kia đã làm với mình. Mình anh thì có thể nhịn, tuy nhiên giờ anh đã có em trai. Nhất định anh sẽ bảo về thằng bé đến cùng.
Nghĩ một hồi cũng thấm mệt, Yeonjun quay sang ngắm nhìn khuôn mặt Soobin. Khuôn mặt bé xíu còn búng ra sữa nhưng vẫn không dấu nổi nét ưu tú từ nhỏ của thằng bé.Càng nghĩ càng đáng yêu, anh nhấc tay nhẹ nhàng đặt lên người cậu vỗ về.
Hai con người, hai trái tim cùng chung một nhịp đập đang giúp sưởi ấm cho nhau trong những ngày đông giá rét.- 𝐒𝐚́𝐧𝐠 𝐡𝐨̂𝐦 𝐬𝐚𝐮- 𝟖𝐡𝟐𝟑𝐚𝐦-
Soobin thình lình mở to đôi mắt, cậu hốt hoảng bật dậy, miệng thở dốc. Định hình lại khung cảnh xung quanh, lập tức cậu an ủi bản thân : " Không sao chỉ là mơ thôi ". Quay qua phía bên cạnh, cậu giật mình không thấy Yeonjun đâu liền bất ngờ nhảy xuống giường, cậu sợ bản thân mình sẽ bị bỏ rơi thêm lần nữa. Nỗi sợ hãi đang dần bao trùm lấy tâm trí cậu, vội vàng mở toang cánh cửa ra muốn đi tìm người.
———————————————Yeonjun ở dưới nhà đang chuẩn bị đồ ăn sáng. Anh nghĩ thầm dù sao cũng sắp xong rồi nên quyết định thả tay lên phòng gọi cậu dậy để xuống ăn là vừa. Khi anh vừa đứng trước cửa phòng thì bỗng cánh cửa mở toang ra. Thấy Soobin mồ hôi túa ra, đầu tóc rối bời, suýt nữa ngã nhào ra phía trước. Vội vàng đỡ lấy em, lo lắng hỏi : " Em sao thế, gặp ác mộng hả ?? "
Nhìn thấy anh vẫn ở đây cậu cố ghìm mình bình tĩnh lại mà có chút nói lắp : " E-em xin lỗi đã làm phiền anh, tại em không thấy anh nên em tửo- ". Yeonjun gần như đã hiểu ra mọi chuyện, không để Soobin nói hết anh đã chạm lên khuôn mặt cậu lên nhẹ nhàng nói : " Không sao đâu Binie à, anh vẫn luôn ở đây với em. Đừng lo nhé !! "
Nghe Yeonjun vừa ôm vừa gọi tên thân mật của mình. Soobin có chút xấu hổ vì hành động vừa rồi của mình, cậu lập tức đỏ mặt, lí nhí kéo vội tay anh ra rồi chạy vào nhà vệ sinh.
Yeonjun thấy thế chỉ cười và nghĩ chắc do em trai chưa quen được ôm lắm. Nhất định sẽ giúp em làm quen mới được. Song anh nói lớn : " Anh làm đồ ăn sáng cho em ở phía dưới, vệ sinh xong thì xuống cùng ăn nhé ?!! "
Soobin trong nhà vệ sinh vẫn chưa hết ngại vì chuyện vừa xảy ra, cậu liền đáp lại : " Em xuống ngay "
Không biết từ khi nào mà cậu dần bắt đầu có sự thay đổi trước người anh trai này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ 𝐬𝐨𝐨𝐣𝐮𝐧 / 𝐓𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟏𝟐
FanficAnh sinh tháng 9 sao, thảo nào khi thấy anh xuất hiện trái tim của em liền ấm áp giống như những làn gió cuối thu phảng phất tới bên em vậy !! Sự cố ấy đã cướp đi tất cả của em. Nếu như không có sự cố ấy thì có lẽ cuộc sống của chúng ta đã rẽ ra nhữ...