𝑰𝒅𝒐𝒍

15 2 0
                                    



         - 𝐓𝐚̣𝐢 𝐥𝐨̛́𝐩 𝟐-𝟐 -

Quả nhiên là lớp được mệnh danh là " cầm đầu " của trường. Thông minh có, hài hước có, máu mặt có và không thể thiếu những thành phần trai xinh gái đẹp. Rất nhiều học sinh bên ngoài đều luôn muốn được vào lớp này nhưng tất cả đều không đáp ứng được một tiêu chí đó chính là điểm số.

Trong lớp, tất cả học sinh đang cùng nhau bàn luận nói chuyện một cách rôm rả, nhưng chủ đề chính của họ luôn liên quan đến việc học tập. Điều này sẽ giúp các bạn có thể thoải mái đưa ra ý kiến của mình cho hợp lí, cũng là cách để mọi người ghi nhớ rõ hơn. Đây chính là bí quyết để lớp 2-2 hoàn toàn có thể chiến thắng nằm top trong mọi lĩnh vực của trường.

Giáo viên chủ nhiệm của họ bước vào thì khá hài lòng nói : " Các em cứ tiếp tục giúp đỡ nhau thế này nhé. Lớp chọn trường ta năm nay quả là đối thủ đáng gờm đó. Nhất là em Choi Soobin !! "

Một bạn vui vẻ nói lên : " Ui tưởng ai, đáng gờm là đúng rồi. Em trai quý báu của Yeonjun lớp ta đó cô "

Giáo viên bất ngờ : " Trời vậy sao ! Quả nhiên là theo gen cả ha !! "

Yeonjun được mọi người tâng bốc thì ngại ngại đáp : " A ha cũng bình thường thôi ạ !! "

Cô giáo tiếp tục nói trêu : " Đúng là một 9 một 10. Ai cũng đẹp trai học giỏi nhỉ !! "

Yeonjun chỉ biết cười trừ xoa tai. Cô giáo tiếp : " Được rồi không đùa nữa. Các em hãy tiếp tục cố gắng cùng nhau giành top của trường lần này nha ! "

Nhìn xuống Yeonjun cô nói : " Còn Yeonjun, em hãy giúp cô trị-Beomgyu-cho-kĩ ". Nói đến tên Beomgyu cô bỗng nhấn mạnh từng chứ khiến Beomgyu ngồi dưới sợ hãi lạnh sống lưng không dám ngẩng đầu lên nhìn.

Cả lớp được chút thời gian nghỉ nói chuyện vui vẻ cũng giáo viên khiến tâm trạng mọi người càng thêm hưng phấn. Ai cũng đều có những quyết tâm và ước mơ riêng sau này. Yeonjun sau khi nghe lời cô mà càng nghiêm chỉnh với Beomgyu thêm. Taehuyn thì vẫn nhàn nhã làm đề cùng với mọi người. Vậy là các buổi ôn tập cho kì thi cuối kì diễn ra như thế đấy.

         -———-—————————————————

Trời cũng đã dần chuyển lạnh hơn, thế là sắp hết một năm học, chuẩn bị cho một mùa tết đang chờ đợi rồi. Học sinh sẽ được về nhà nghỉ tết vài ngày và sau đó quay lại trường để chính thức thi cuối kì 2.
Từ lúc trở về Ansan năm 12 tuổi thì cậu chưa từng quay lại ở đó lần nào. Mọi ngày lễ sẽ được ông bà Choi thực hiện. Tuy có nói với cậu nhưng cậu vẫn quyết định ở lại không về. Không phải vì gì cả, chỉ là cậu cảm thấy bản thân chưa có sự chính chắn để gặp bố mẹ mình lại lần nữa. Cậu sẽ ở lại đây, đón sinh nhật của mình và một năm mới thật ấm áp bên cạnh Yeonjun.

" Em đã chuẩn bị xong hết chưa đó ?? ". Giọng Yeonjun nói vội.

" Em xong rồi đây ạ !! " Soobin nghe cũng cuống cuồng theo.

Lại một năm trôi qua với vô vàn những biến động, nhưng năm nay thì khác. Soobin và Yeonjun bây giờ đều đã trưởng thành. Thêm vào đó Soobin cũng mang trong mình thứ tình cảm đặc biệt với Yeonjun mà cậu đã ôm ấp nó rất lâu rồi. Yeonjun thì vẫn ấm áp với cậu như ngày nào. Cả hai bây giờ đang sống rất hạnh phúc như một gia đình nhỏ vậy.

Họ hàng năm nay cũng đặc biệt đông, những người ở xa năm nay không biết sao đều đã tập trung đầy đủ ở nhà. Mọi người cũng cùng nhau ăn uống và đón pháo hoa. Tổ chức các buổi tiệc lớn nhỏ để tiếp khách. Ông bà Choi cũng vô cùng bận rộn để chào đón tất cả.

Soobin và Yeonjun được nhận vô số lời khen và những bao lì xì lớn không nhỏ. Những lời chúc phúc cũng được ra vô rất nhiều.

Sau 3 ngày quan trọng của tết thì hai người tổ chức một buổi đi chơi nhỏ cùng với Beomgyu, Taehuyn và Huening Kai.

Đi trên đường lớn mà ai cũng phải ngoái lại nhìn Beomgyu bởi sự nói nhiều của cậu

" Ha ha ha năm nay mấy người được tôi lì xì là may mắn lắm đấy nhé ?? " Beomgyu vừa đi vừa chống tay cười.

Huening Kai cười nói : " Nhưng mà huyng chỉ lì xì có 1 won thôi mà ?? "

Không cần quay lại cũng biết Huening bị Beomgyu cốc cho mấy phát vào đầu rồi nói : " Thế là được rồi nhé nhóc !! "

Huening đau đớn ôm đầu, hồi đầu nhận tiền của Beomgyu tất cả cũng hỏi chấm chấm hỏi lắm nhưng sau mới chợt nhận ra : ĐÂY LÀ BEOMGYU MÀ, CÒN LẠ GÌ NỮA !!

Soobin khoác vai ôm Yeonjun đi phía trước nói :
" Chúng ta đi đâu tiếp bây giờ ?! "

Yeonjun nhìn điện thoại hỏi : " Cũng còn khá sớm đó. Mọi người muốn đi đâu không ?? "

Nghĩ một hồi thì Beomgyu lên tiếng : " A hay chúng ta đi xem concert của nhóm BTS không ?? "

Tất cả quay lại nhìn " ? ? ? ? "

Beomgyu đập tay nói : " Tôi có người quen săn được vé VIP. Nếu được thì chúng ta cùng đi, tôi hâm mộ họ quá rồi !! "

Taehuyn và Huening thì không ý kiến. Soobin nhìn Yeonjun đồng ý rồi mới quyết định. Dù cậu không phải là kiểu người thích ôn ào nhưng cũng chấp nhận cùng làm mọi thứ với anh khiến anh rất vui. Beomgyu lôi điện thoại ra nói chuyện một hồi thì vui vẻ quay lại nói.
" Mau lên trung toà nhà chính Seoul thôi nào !! "

Sau khi đến nơi mọi người ai cũng rất sock, toà nhà lớn khắp nơi đâu đâu cũng thấy người. Những ARMY đang thay nhau chụp ảnh check in, nhưng tấm poster của 7 thành viên được treo liên tục phía ngoài cổng. Nhạc intro vang lên những điệu nhạc cuốn hút khiến mọi người như muốn chìm đắm vào. Soobin lần đầu cảm thấy nơi này thật sự rất đáng khâm phục.

Sau khi buổi biểu diễn được bắt đầu, cả 4 người đều cảm thấy quá khinh thường độ hâm mộ của Beomgyu rồi. Beomgyu bên trong hò hét ầm ĩ đến mức mà được idol Kim Taehuyng để ý tới rồi tiến lại chụp ảnh cùng khiến Beomgyu từ lúc đó như quên mất nhân tính ở đâu luôn !!

 / 𝐬𝐨𝐨𝐣𝐮𝐧 / 𝐓𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟏𝟐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ