𝑸𝒖𝒚𝒆̂́𝒕 đ𝒊̣𝒏𝒉

34 1 0
                                    



Qua ngày hôm sau, mới sáng sớm mà bà Choi đã gọi điện call video với hai người. Được biết là ông bà đang công tác nên không kịp về đón sinh nhật Soobin nên Yeonjun quyết định tổ chức một buổi sinh nhật bí mật khiến Soobin phải bất ngờ vui sướng. Nhưng tất cả đâu có ngờ cậu lại phản ứng hoảng hoạn như thế.

" Ta xin lỗi con Soobin, do thằng nhóc Yeonjun cứ muốn ta phải diễn theo như thế ấy chứ !! " Bà Choi ở đầu dây bên kia vừa nói vừa cười.

" Dì thật là, dì có biết con đã tưởng bản thân mình bị ảo tưởng rồi không ?? " Soobin giả vờ hờn dỗi.

Yeonjun ngồi bên cạnh chỉ biết cười mà nói :
" Chẳng nhưng mẹ anh đã bật mí cho em ở ngoài sân sau rồi đó sao ?? "

Soobin chợt nhớ lại, đúng rồi. Quả thật lúc đó bà Choi có nhắc đến việc ra sân sau nhận quà. Nhưng món quà yêu thích nhất của cậu biến mất thì còn tâm trạng đâu mà quan tâm mấy thứ đó nữa chứ.

Bà Choi nói ghé vào : " Phải rồi !! Phải chỉ lúc đó ra sân là cháu gặp được Yeonjun luôn ấy chứ !! Haha "

Thấy Soobin phụng phịu, Yeonjun mới nói : " Được rồi mẹ, con cũng đợi thằng bé ở ngoài cả ngày mà !!"

Soobin nhìn anh hỏi lại : " Sao cơ, anh không vào nhà sao ?? "

" Thì anh sợ em về sẽ ra sân mà không thấy anh đâu nên ngồi phía ngoài đợi em đó !! "

Yeonjun bình tĩnh trả lời, Soobin vội tắt điện thoại rồi xoay người anh lại nói : " Em không cần nữa đâu. Thà không có gì còn hơn phải để anh chịu lạnh như thế. Cơ thể anh còn rất yếu nữa !! "

Thấy Soobin cứ tự trách móc bản thân Yeonjun mới an ủi : " Được rồi !! Mọi chuyện qua rồi mà. Đừng tự trách bản thân nữa !! "

Chẳng để Soobin đáp lời mà phía bên ngoài đã vọng lên những tiếng thất thanh :

" Phải rồi đó nhóc, bọn anh đến tận hưởng sinh nhật cùng với nhóc đây !! ". Giọng nói này chính là của Beomgyu. Phía sau cậu còn có Taehuyn và Huening Kai. Tất cả ai cũng tay xách nách mang những hộp qua to nhỏ đến.

Cả hai vội đứng dậy đỡ giúp bọn họ, Beomgyu nói thêm : " Quà của nhóc đấy. Định tặng từ hôm qua rồi mà ai ngờ nhóc chỉ đến nhà bọn anh tìm Yeonjun !! Đúng là hết nói nổi mà "

Lần lượt những người theo sau đó cũng đem qua tặng cậu, Huening nhìn cậu đang hằm hằm với mình thì vội giải thích : " Ê ê cái này là do Yeonjun huyng ép tôi nha. Chứ tôi cũng đâu muốn lừa cậu đâu ?!! "

Cả đám cũng như thế được phèn cười ồ lên, mời tất cả vào bàn ăn do giúp việc đã chuẩn bị. Taehuyn lúc này mới lên tiếng : " Vậy là hai người đã chuẩn bị kết hôn chưa ?? "

Soobin lần này mạnh bạo đáp lại khiến cả đám cùng trố mắt nhìn : " Sắp rồi ạ !! Mọi người nhớ đi đầy đủ nha !! "

Quả nhiên là Soobin, thốt ra câu nào cũng khiến người nào người nấy cứng họng. Nhưng lần này Yeonjun cũng đã quen, anh cười cười theo rồi nói :
" Mọi người mau ăn lẹ đi. Chúc mừng kế hoạch của chúng ta thành công mĩ mãn "

Beomgyu cười lớn : " Phải rồi hahah !! Công nhận lừa được thằng nhóc Soobin này đã thật á !! "

Vậy là đã kết thúc !! Có lẽ đây chính là năm sinh nhật thứ 18 vui nhất của cậu. Trải qua bao lần đau khổ thì cả hai cuối cùng đã yên bình với nhau.

 / 𝐬𝐨𝐨𝐣𝐮𝐧 / 𝐓𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟏𝟐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ