Warning R-18:
'wag kang ngumite riyan, hmp! Minor! Charot... Skip this chapter kung ayaw mong tumigas o mamasa 'yang ano... ano mo. WHAHAHAHA. Paki kontrol ng inyong mga kamay baka kung saan-saan na nakahawak mamaya. Thank you!
««»»
“A-ah, m-masakit Joaquin. Ang sakit na ng k-kamay ko.” marahan kong naramdaman ang pamamanhid ng palad ko dahil sa lakas at higpit ng pagkakahawak ni Joaquin sa palapulsuhan ko. Galit na galit ito at parang walang pakeng nasasaktan na ako.
(A/N: Ohhh ano? Akala mo start na ano?)
Para akong hayop na kinakaladkad nito papasok sa loob ng k'warto bago ako p'wersahang tinulak papahiga sa kama.
“I can't longer wait to fuck you, Leioqe. You already reached me. You're making me livid and fucking damn horny. I don't fucking care if you're goddamn sixteen year's old. You're mine, anyway. I can fuck, devour, pleasure you every time I want to.”
Nanlilisik ang mga mata ni Joaquin na kaagad na pumatong sa ibabaw ko. Salubong ang dalawang kilay habang parang handa na akong lamunin ano mang oras. Pinagdampi nito ang aming mga labi, at p'wersahan akong hinalikan na halos malasahan ko ang dugo sa aking ng kagatin niya iyon.
Wala akong magawa, dahil pakiramdam ko sa bawat galaw ko'y mas lalo siyang magagalit. Kahit gusto kong magpumiglas laban sa kaniya. Hindi ko kayang gawin. Nakakatakot siya sa puntong maninigas kanalang sa kinatatayuan mo.
Pinaghiwalay niya ang aming mga labi, nang umalis siya sa aking ibabaw at dumako sa may kabinet at kung ano-ano ang kinuha. Pagbalik ni Joaquin may hawak-hawak na ito lupid saka lumapit sa'kin at ginapos ako sa kama.
“J-joaquin…” ungot ko dahil sa higpit ng pagkakatali nito sa kamay ko. Dinamay nito ang paa ko kaya halos hindi ako makagalaw sa kinahihigaan ko. Dahan-dahan namang lumandas ang luha sa aking mga mata. Napailing-iling ako nang lagyan din ni Joaquin ang bunganga ko ng tape dahilan para mapatahimik ako.
“Are you ready for your punishment Little pussy?” nakangising tanong ni Joaquin habang tumatagaktak naman ang pawis sa noo ko. Labis-labis ang kabang nararamdaman ko, na halos ikalula ko.
Muling pumatong sa aking ibabaw si Joaquin at hinawakan ang damit ko't malakas na winasak iyon hanggang sa tuluyan na ngang tumambad sa kaniyang harapan ang hubo't-hubad kong katawan. Kitang-kita ko kung pa'no nanliit ang kaniyang mga matang titig na titig sa buong katawan ko.
“I love your body, little pussy. Sucking and licking your tits make me more damn hory. I'd love to imagine fucking you hardly until you lose your consciousness. Screaming at the top of your lungs in pleasure.”
Halos parang napapasaso ang buong katawan ko sa bawat dampi ng mainit at magaspang na kamay ni Joaquin sa balat ko. Hindi ko alam pero may kakaiba akong nararamdaman sa kaniyang haplos nagiinit ang bandang gitna ng pagkababae ko.
“Your pussy already wet. Fuck this pinkish pussy of yours. It looks so damn delicious.” halos magsitaasan lahat ng balahibo ko nang biglang dumapo ang mainit na palad ni Joaquin sa bandang gitna ng dalawa kong hita. Pakiramdam ko nasa langit ako dahil sa kiliti at sarap niyon. Paranf nanginginig na ang buo kong katawan dahil sa ginawang paghimas ni Joaquin doon.
Ikinatirik naman ng dalawa kong mata nang gamitin ni Joaquin ang kaniyang isang kamay para hawakan ang aking dalawang hinaharap, kasabay ng paglalaro nito sa pagkababae ko. Parang mawawala na ako sa sarili kong ulirat, at halos dumako na ang kaluluwa ko paalis sa katawan ko. Hindi ko mapigilan ang sensasiyon na numumuot sa buong katawan ko.
YOU ARE READING
His Obsessionist Lust
De TodoR-18 | Parental Guidance Is Advice. Beware of DARK ROMANCE! Leioqe grew up in a room where she was confined by her parents, and the only solace she had was her mother, Nay Linda. Her family was once very wealthy, but suddenly their company collapse...