1

861 83 1
                                    

fic thuộc project : amor aeternus

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

fic thuộc project : amor aeternus

꒰⁠⑅ ∩⁠。⁠•⁠ ⁠ᵕ⁠ ⁠•⁠。⁠∩ ⑅⁠꒱

" geonbu, em đứng lại đó cho anh "

" đừng có chạy lung tung nữa, anh kingen sẽ la em đấy nhá "

" anh heosu không thương geonbu nữa rồi ạ " nó vươn đôi mắt cún con ngước nhìn lên anh.

  ai nói là anh không thương em, chỉ là lúc này em quậy quá không chịu ngồi yên để anh làm việc mà cứ bay nhảy lung tung, hết leo cái này rồi tới cái kia không thì nghịch mấy món đồ chơi của mấy anh.

     nếu không phải là người yêu anh thì chắc nãy giờ nhóc con này không yên vị với anh rồi. độ tuổi này đúng là quậy hết chỗ nói.

sao mọi người bảo geonbu 5 tuổi ngoan lắm mà?

" hức...hức " heosu bất lực nhìn đứa nhỏ trước mắt cứ òa khóc lên, cũng chỉ vì do anh đã quên cho em ấy ăn.

    từ khi đưa em về dk chăm sóc thì bé con này cứ quấn quýt theo anh không rời, cũng vì theo đó mà anh trở thành bảo mẫu chăm sóc em lúc nào cũng không hay. bản thân anh biết chăm sóc một đứa nhóc này, trách nhiệm của một người làm anh trở nên cao cả hơn và theo đó công việc của anh sẽ tăng lên để đủ tiền nuôi hai người.

    nhóc con này từ khi về đến nay rất sợ bị anh kingen la nó, không phải vì ảnh dữ mà do cơ địa của kingen sinh ra đã vậy. nên thành ra khiến em ấy lúc nào cũng khóc to. vì thế việc dạy dỗ em rất dễ. cứ mỗi lần nghe tên của đường trên nhà dk thì em nó sẽ ngoan ngoãn mà nghe lời anh, sẽ vâng dạ như đúng một đứa trẻ chứ không phải như bây giờ.

có kingen là thành trẻ ngoan vậy đó.

   việc rước thêm đứa nhỏ này về khiến tình trạng đi làm của anh trở nên đảo lộn. cũng vì vậy mà giờ làm việc của anh cũng tăng lên một phần do không stream đủ giờ và phần còn lại anh phải làm gấp đôi mọi người để có đủ tiền mà mua áo, đồ chơi cho nhóc con ngồi trước mặt mình. nhìn không khác nào người cha tần tảo nuôi đứa con thơ.

" tao thấy mày không khác gì cha của geonbu đâu "

    mọi người trong đội cũng phụ giúp anh trông nom geonbu. vì cũng có chơi thân một đám, do một phần các tuyển thủ thường hay duo với nhau nên các thành viên cũng không lạ gì về việc geonbu ở đây. trong công ty cũng không cấm cản việc anh đưa em ấy lên trụ sở, ai nấy cũng vui mừng đón tiếp nhóc con.

[ 캔쇼| 7:00 ] Geonbu 5 tuổi hay có 5 GeonbuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ