có vẻ hai nhà rất ổn với chuyện này
♡
♡˖ ◍ ∩。• ᵕ •。∩◍˖♡
sau khi heosu nhà chúng ta nói chuyện với ban huấn luyện viên về tình trạng của geonbu. thì mọi người cũng quyết định đưa cho anh chăm vài ngày để coi tình hình tuyển thủ đi rừng nhà họ có quay trở lại bình thường hay không.
và ở đây ai cũng nghĩ nên đưa cho tuyển thủ showmaker là hợp lý nhất, dù gì cả hai cũng là người yêu với nhau nên việc trông giữ nhóc con này cũng không sao. nhìn thấy mọi người trong phòng vui đùa cùng em nhỏ khiến ai nấy cũng cảm thấy ấm áp như một gia đình thực thụ. anh biết người yêu nhỏ của mình cũng đã dần quý mến mọi người ở đây, khi mà hai má lúm của em lúc nào cũng nhếch lên cao, tiếng cười của trẻ con vang vọng khắp phòng.
" geonbu à, về thôi em " anh thấy nhóc con nhà mình cứ đu lên tay của kiin mà chơi miết, không chịu tha cho người ta. bên cạnh là thằng nhóc jihoon cũng cứ lấy tay bẹo cho cái má xinh xinh làm nó đỏ ửng lên.
" ơ, thằng bé đang chơi vui mà em " thấy tuyển thủ lehends cũng nhìn mình thắc mắc thì anh liền giải thích.
" dạ, em còn đi làm nữa nên giờ em đem geonbu về " mọi người nghe anh nói xong ai nấy liền trầm xuống, lâu rồi mới có con nít ở đây nên ở đây ai cũng vui vẻ cả. đâu ngờ geonbu nhà họ bị đem về sớm quá.
" cứ để geonbu cho tuyển thủ showmaker chăm sóc tạm thời đi "
tất cả đều gật gù trước lời nói của ban huấn luyện viên đưa ra, thôi thì đành tạm xa nhóc tuyển thủ đi rừng họ vài hôm. chừng nào mọi chuyện quay trở lại trạng thái ban đầu thì lấy ra chọc ghẹo canyon vậy.
trước khi heosu dẫn em đi, còn nán lại để cho mọi người chụp hình geonbu năm tuổi. ai cũng muốn lưu giữ lại hình ảnh hiếm có của tuyển thủ nhà mình. dự định là sau khi ai kia về hình dạng ban đầu thì sẽ đem in ra và dán khắp nơi, không thì đăng lên cho fan coi hình ảnh của tuyển thủ canyon hồi nhỏ, đồng đội của cậu nghĩ tới cảnh đó thôi đã thấy thú vị rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 캔쇼| 7:00 ] Geonbu 5 tuổi hay có 5 Geonbu
Fanfictiongói hàng thứ 8 của cửa hàng tình yêu Amor Aeternus " trong một buổi stream nọ, có bạn fan hỏi showmaker rằng anh muốn lựa chọn geonbu 5 tuổi hay có 5 geonbu. vậy thì tuyển thủ showmaker đã chọn...."