câu chuyện chăm geonbu năm tuổi
♡
✧ ∘˚˳°⸝⸝⸝'꒳'⸝⸝⸝∘˚˳°✧
và cứ thế trôi qua hai ngày cùng sống với em người yêu trong hình dạng đứa bé năm tuổi thì nhịp sống của anh cũng dần quen, mọi người trong công ty cũng đã quá quen với gương mặt em. trụ sở dk không bao giờ mà thiếu bóng tiếng cười của em nhỏ và sự vui đùa của các tuyển thủ.
cứ sáng thì em sẽ theo chân anh lên công ty để xem anh tập luyện, tới trưa lại dắt em qua trụ sở geng để mọi người có thể gặp được tuyển thủ nhà mình. còn chiều tối lại dẫn em qua nhà mấy người anh thân quen của cả hai để cùng trò chuyện. có những lúc heosu bận thì sẽ đưa cho kingen trông dùm, không thì sẽ đưa cho nhóc lucid.
vì có vẻ em út nhà ta rất thích anh nó nhưng mà nhóc con lại không thích điều đó, cứ thấy mặt người đi rừng trẻ tuổi của dk thì lại òa khóc lên, không sẽ liếc xéo em nó. khổ vậy đấy nhưng ai cũng không than cực mà phụ anh chăm một tay.
" geonbu coi vậy mà trông ẻm quậy lắm đó nha "
sau khi mọi người được trải nghiệm thay phiên nhau chăm em thì cả bọn cũng đúc kết ra được thông điệp là nhóc con này rất quậy. mỗi lần không ở bên cạnh heosu thì em liền trở mặt liếc xéo mấy người bạn đồng niên của nó. đôi khi geonbu hay ngồi chơi một mình, ít nói hơn hẳn. lúc đó anh thấy làm lạ mà chạy hỏi lại em người yêu, chỉ nhận được cái lắc đầu nguây nguẩy của ẻm.
" sao nay em ít nói vậy geonbu "
tới hôm sau thì lucid giữ em để cho showmaker còn stream với fan, trong lúc chơi cả hai đùa giỡn với nhau. mà nói cả hai cùng đùa với nhau thì cũng không đúng, vì chỉ toàn nhóc lucid chọc ghẹo em để rồi bị em ném đồ chơi vào người. do cả hai làm tiếng động khá lớn nên làm cho anh heosu chạy ra bắt gặp được cảnh này, anh bình tĩnh lại hỏi tình hình cả hai.
" sao geonbu lại ném đồ vào người em lucid hả "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 캔쇼| 7:00 ] Geonbu 5 tuổi hay có 5 Geonbu
Hayran Kurgugói hàng thứ 8 của cửa hàng tình yêu Amor Aeternus " trong một buổi stream nọ, có bạn fan hỏi showmaker rằng anh muốn lựa chọn geonbu 5 tuổi hay có 5 geonbu. vậy thì tuyển thủ showmaker đã chọn...."