3

407 44 2
                                    

vậy họ sẽ giải thích sao đây?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

vậy họ sẽ giải thích sao đây?

๑✧⁠◝ෆ⁠╹⁠ ⁠.̮⁠ ⁠╹⁠ෆ◜⁠✧๑

" geonbu à, đi từ từ thôi đợi anh " 


        nhóc con cứ thế mà tung tăng chạy nhảy, anh đi ra khỏi nhà cũng được tầm 30 phút sau khi bộ đồ dành cho geonbu cũng về được tới tay mình. cả hai người nắm tay đi dạo tới trụ sở, ban đầu heosu tính lái xe đưa em nhỏ đi nhưng thằng bé không chịu đòi anh dẫn đi cho bằng được, thành ra khi cả đi trên đường có gì vui hay món nào ngon nhóc con này đều sáng mắt lên và làm nũng đòi anh mua cho bằng được.


     bản năng chiều người yêu vẫn còn ở đó, giờ lại thêm tính thương em trai nhỏ nên tuyển thủ showmaker đã đành lòng chi tiền cho đứa nhỏ này.


" em muốn được ở với anh heosu "


     nghe em nói vậy anh cũng chỉ biết phì cười, muốn được ở với heosu thì dễ rồi đó vì nhóc con này là người yêu mình chỉ là quan trọng mọi người trong đội chịu thả em cho anh hay không thôi, chứ trong lòng từ lúc em ở nhà mình thì bản thân anh đã muốn chăm cho đứa nhỏ này, muốn được yêu thương geonbu năm tuổi.


" chúng ta tới nơi rồi, anh sẽ dắt em đi gặp mọi người nhé "


     trước mặt anh hiện giờ là trụ sở của geng, theo heosu nhớ hình như hôm nay mọi người có lịch stream nên cũng dễ cho anh nói chuyện, nhưng mà giờ mà dẫn một đứa con nít vô vậy không biết bản thân có bị lên báo hay không nữa. bước vào trong tòa nhà, thấy mọi người tấp nập bận rộn cho công việc anh cũng chào lại rồi nhanh chóng đi lên chỗ stream, nơi mà ban huấn luyện viên và các đồng đội đều đang cùng ở đó.


    nhóc con từ khi theo anh bước vô đây cũng biết là chỗ lạ nên không đùa giỡn hay quấy nhiễu nữa mà im lặng nắm tay heosu để anh dẫn mình đi gặp bạn, đứng trong thang máy mà nhóc con cứ ồ lên vì bản thân đang ở chỗ rất cao, khiến trên môi em nhỏ lúc nào cũng nở nụ cười.

[ 캔쇼| 7:00 ] Geonbu 5 tuổi hay có 5 GeonbuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ