8

416 33 9
                                    

kết thúc chuỗi ngày geonbu làm đứa nhóc năm tuổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

kết thúc chuỗi ngày geonbu làm đứa nhóc năm tuổi.

╰♡༶✿ ෆ๑⁠♡⁠⌓⁠♡⁠๑ෆ ✿♡༶⁠ ╯


       sáng hôm sau, heosu trở mình thì cảm nhận bên cạnh của mình có chút trống trãi liền mở mắt xem sao. quay qua không thấy bóng hình người yêu đâu, anh liền lật đật hoàng hồn, xâu chuỗi lại mọi thứ từ hôm qua đến giờ xem người thương đang ở đâu. sau khi nhớ lại mọi thứ thì anh mới biết mình sốt nặng và được em chăm, và bây giờ cái người hôm qua chăm mình thì lại biến đâu mất tiêu. thấy vậy, anh liền ra phỏng mình để đi kiếm ai đó.


      vừa bước ra khỏi cánh cửa thì anh liền nghe một mùi thơm thoang thoảng bên đầu mũi, ngó vô thì có bóng dáng ai đó đang xào nấu chuẩn bị bữa sáng.


ủa bộ nhà mình có trộm hả ta.


    tưởng bản thân nhìn lầm, nên anh lấy tay dụi mắt vài lần để xem cái điều mình vừa thấy có đúng như những gì anh nghĩ ngay trong đầu hay không. nghe bước chân ai đó đi xuống thì geonbu quay qua thấy người yêu của mình cũng dậy nên nó chạy lại ôm anh. nhìn thấy biểu hiện của anh nó hoang mang, xong lại đơ ra làm cậu phì cười trước sự dễ thương của người mình yêu.


" anh sao đấy, ngạc nhiên lắm phải hong " thấy người nọ vẫn đơ ra không có biểu hiện gì gọi là đã tiếp thu được mọi chuyện, làm cho cậu bất lực với anh. vừa lắc vai anh vừa nói cho anh biết mình chính là người yêu bé bỏng của tuyển thủ showmaker, còn được gọi là canyon.


" e-em trở lại hồi nào vậy " anh với vẻ mặt hoang mang nhìn cậu.

" thì mới sáng nay nè anh " cậu nhìn chằm chằm người mình yêu đang sờ mặt của em xem có đúng là geonbu của anh hay không. nhìn thấy anh cứ ngó nghiêng xem phải sự thật không mà khiến cho cậu mắc cười.

" ủa, là em đã quay trở về thành canyon rồi đó hả "

" anh không tin đó à, em là người yêu của tuyển thủ showmaker đây " nó hí hửng kể lại đầu đuôi sự việc chuyện quay trở lại bình thường về con người cũ sau ba ngày đầy gian nan.


        thật ra mới vừa sáng đây, lúc mà cậu vừa tỉnh giấc thì liền thấy cơ thể của mình có chút thay đổi. lúc đó geonbu nhìn xuống thì cả người mình đã trở về trạng thái ban đầu và bộ đồ của trẻ con mà hôm kia anh heosu mới mua cho nó đã bị rách thành một mảng do không vừa kích cỡ của cậu lúc này. geonbu hoang mang nhìn lại bản thân, rõ hôm qua mình còn là một đứa trẻ năm tuổi thế lý nào mà sao trở về như cũ được vậy.

[ 캔쇼| 7:00 ] Geonbu 5 tuổi hay có 5 GeonbuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ