vậy em nhỏ đó là ai??
♡
ᕙᕗ 人 ෆ╹ .̮ ╹ෆ 人ᕙᕗ
sau khi về tới nhà thì anh thấy có ai đứng trước cửa nhà mình lấp ló, đi lại thì hóa ra là tên tào tháo nãy giờ chạy loanh quanh trong tim mình đang đứng trước mặt cười tí ta tí tởn. nhìn thấy anh đang đi lại gần cậu thì mỉm cười chào với anh, cũng không phải dịp gì chỉ vì hôm nay trăng đẹp cậu lại nhớ tới hình bóng anh mà thôi.
" cho hỏi tuyển thủ canyon tới nơi này làm gì vậy? "
anh thắc mắc nhìn người trước mặt mình, không phải cả hai bây giờ khác đội tuyển rồi sao. em ấy còn ghé qua đây giờ này để làm gì chứ. nhìn xung quanh geonbu, anh thấy cậu đang cầm thứ gì đó, chỉ thấy người trước mặt cứ tỏa ra năng lượng yêu đời nhìn mình.
" em tới đây, chỉ vì nhớ anh thôi " đúng vậy, cậu đây là nhớ anh người yêu của mình đến phát điên.
hôm nay cậu không có lịch stream, dự định là sẽ ghé qua trụ sở của anh mà chờ về cùng nhau. ai ngờ đến tối anh siwoo lại rủ cả nhóm đi ăn. thành ra việc tới chỗ anh như dự định lúc đầu mình nghĩ, nó đều tan tành hết.
ban đầu geonbu nghĩ mình nên từ chối nhưng ai ngờ anh ấy lại đòi đi cho bằng được còn bảo có ban huấn luyện viên nữa thành cậu không thể từ chối cuộc hẹn này. lúc mà mọi người ăn xong cũng là khuya lắm rồi, định đi thêm tăng 2 nữa may sao anh kiin cản kịp mà đưa mọi người về, đến khi cả bọn về được tới kí túc xá và ổn thỏa hết mọi chuyện là lúc bên kia cũng xong stream từ lâu.
cậu thấy vậy cho nên đã tức tốc ghé qua nhà. chứ giờ mà chạy lên trụ sở thì sợ sẽ cũng không kịp mất, rồi lúc đó anh ấy đi mất tiêu. chạy vừa qua tới nhà của heosu cũng không quá mất thời gian, may sao lúc này anh vẫn chưa về tới vẫn còn kịp. đứng đợi người ta một hồi thì cũng thấy loáng thoáng bóng dáng người ấy, nhìn anh chút xíu được thu gọn trong áo khoác nhìn dưỡng thê chết đi được. khóe môi geonbu tự động cong lên, ánh mắt tràn ngập hương vị tình yêu, của sự nuông chiều mà tuyển thủ canyon dành riêng cho người mình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 캔쇼| 7:00 ] Geonbu 5 tuổi hay có 5 Geonbu
Fanficgói hàng thứ 8 của cửa hàng tình yêu Amor Aeternus " trong một buổi stream nọ, có bạn fan hỏi showmaker rằng anh muốn lựa chọn geonbu 5 tuổi hay có 5 geonbu. vậy thì tuyển thủ showmaker đã chọn...."