chỉ có mình đôi ta.
♡
♡ε'● ෆ╹ .̮ ╹ෆ ●'з♡
" nào chơi nhiêu đó thôi "
" được rồi về thôi geonbu à "
quay qua thấy nhóc con đang chơi cùng mấy anh, thì heosu đi lại khều em nhỏ. báo với em rằng là mình đã xong việc, chúng ta có thể về được rồi. nhìn đứa nhỏ háo hức sa vào lòng anh mà ôm ấp, cảm giác lúc đó như lâu ngày không gặp người thân của mình vậy đó.
rốt cuộc anh cũng làm xong hết được lượng công việc cho ngày hôm nay, nguyên ngày nay anh chạy tới chạy lui chỉ vì giải quyết vấn đề của em nhỏ. quá nhiều việc ập đến anh khiến cho bộ não bị đình trệ, nhưng may sao trước mặt anh lại có liều thuốc an thần chỉ riêng mình tuyển thủ showmaker có được.
đó chính là kim geonbu.
cảm ơn mẹ của em đã sinh ra được một thiên thần nhỏ, một chiếc người yêu lúc nào cũng sưởi ấm trái tim anh và không bao giờ để heosu muộn phiền bất cứ điều gì. như cách em làm bằng việc đã hôn vào má anh. khi mà bản thân chỉ mới vừa xong việc thì em nhỏ chạy lại vồ vào lòng anh mà xoa dịu những cơn phiền tan biến. như ánh nắng ban mai soi dịu tâm hồn anh, như những tán cây tự do phấp phới và như những loài hoa thơm ngọt dịu dàng.
anh không hoàn hảo, cũng chỉ là một người tầm thường với những tình yêu được góp nhặt trong suốt nhiều năm anh tồn tại. anh chỉ có trái tim này để xoa dịu những tổn thương của em, và trái tim anh vừa vặn chỉ có mình em, không còn ai khác. chừng đó tình yêu, anh đặt hết vào em. chỉ duy nhất mình em, bước vào tình yêu trong anh. thương em, tình yêu của anh.
chỉ có em mới là người anh thương.
may sao lúc nào cũng luôn có em bên cạnh. nếu không có geonbu những lúc này, thì anh cảm thấy hôm nay thật là một ngày tồi tệ. vì chưa được nạp năng lượng từ em. bởi vậy anh lúc nào cũng tươi cười khi gặp người yêu, vì anh muốn bản thân mình trong mắc cậu sẽ là thiên thần toả sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 캔쇼| 7:00 ] Geonbu 5 tuổi hay có 5 Geonbu
Fanficgói hàng thứ 8 của cửa hàng tình yêu Amor Aeternus " trong một buổi stream nọ, có bạn fan hỏi showmaker rằng anh muốn lựa chọn geonbu 5 tuổi hay có 5 geonbu. vậy thì tuyển thủ showmaker đã chọn...."