7

282 23 1
                                    

chăm người bệnh theo cách geonbu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


chăm người bệnh theo cách geonbu.

。 ლ ʕっ⁠.⁠❛⁠ ⁠ᴗ⁠ ⁠❛⁠.っʔ ლ 。

      hôm nay anh được nghỉ ở nhà, sau hai ngày giữ đứa nhỏ kia thì anh cũng có lịch trống mà ở nhà chơi với em. nhưng anh nghĩ mình sẽ được chơi cùng em, ai ngờ đâu bản thân lại đổ bệnh. để giờ đây nằm một đống trên giường, cho nhóc con nào đó chăm mình mặc dù thằng nhỏ chỉ mới năm tuổi.


" geonbu à bình tĩnh nào, anh không có sao mà " bản thân anh đang cố trấn an với em và mình rằng là vẫn còn ổn.


    heosu định là sẽ gọi mọi người qua giúp mình, chợt nhận ra nay ngày nghỉ nên ai cũng có việc riêng cho mình nên không thể làm phiền họ. do dạo này vì vừa chăm sóc cho em còn phải tập luyện, stream đủ thứ khiến cơ thể của anh trở nên suy nhược. cũng một phần là không có em ở bên nhắc nhở nên anh làm biếng ăn ra hẵn.


có khi nào mình sắp chết không ta.


     em nhỏ thấy anh nó cứ nằm im lìm trên giường thì hoảng hốt, rõ ràng hôm qua anh của nó vẫn còn khỏe khoắn. ấy thế nào hôm nay lại nằm một cục trên giường rồi chứ. thấy geonbu cứ sốt sắng đi vòng vòng xung quanh mình, khiến anh tâm trạng đang trùng xuống cũng khá lên một chút. bèn khều em lại chỗ mình nằm, thấy cậu nhóc lon ton chạy lại thì trên gò má anh nhếch nhẹ.


" anh heosu bị bệnh rồi ạ " em ngây ngô hỏi người anh của mình.


    nó chỉ biết là khi thấy ai đó nằm trên giường trùm kín mít, gương mặt lại còn đỏ ửng thì đó dấu hiệu của bị bệnh. vì mẹ nhóc bảo như vậy nên em đã đoán như thế.


" ừm anh bị bệnh rồi, geonbu chịu khó ngồi ngoan cho anh nhé " heosu cẩn thận dặn dò em nhỏ để tránh có thêm rắc rối vào người. anh biết đứa nhỏ này sẽ không chịu ngồi yên khi mà người thương của nó lại nằm đây một đống như thế này. cho nên anh đẩy em nhỏ ra. xong lấy mền đắp lại để giảm bớt cơn sốt.

[ 캔쇼| 7:00 ] Geonbu 5 tuổi hay có 5 GeonbuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ