Mikha's POV.
Next morningAnsarap gumising kapag ganitong muka makikita mo tuwing morning, ikaw ba naman makita ang isang kamuka ni Mama Mary mapapa Thank you Lord ka nalang talaga. Ang ganda ganda nya ang amo ng muka ang inosente. Argh nababaliw nanaman ako sa kanya. Actually kanina pa ako gising, tinititigan ko lang muka nya.
Maya maya pa ay nagising na sya and I smile widely at her. "Good morning Babi" i said.
"Good morning Mikha Lim" she said and Smile.
Ang ganda nya kahit bagong gising. I kiss her lips and she response.
"Ayts nakakarami kana ng kiss ah" she said.
"Hindi mo kasi ako pinag bigyan kagabi eh" i said and pout. Tsk napaka damot.
She chuckle. "Eh ang pangit mo kasi eh"
Eh? Me? Seryoso? Ngayon lang may nag sabi sakin na pangit ako, lahat ng nakakakita sakin lahat nagagandahan sakin, tapos sya napapangitan? Siguro labo na mata nya tsk.
"Ayts ikaw lang nag sabi sakin na pangit ako ah" i said
Kakainis to, kung diko lang mahal to nakabulagta na sya dito ngayon.
"I'm just kidding, ang cute mo" She said and pinch my cheek.
"Aww stop it's hurt Aiah" i said.
Grabe naman mamisil ng pisngi to gigil na gigil.
She laugh. "Ow I'm sorry"
"I don't need your sorry, kiss my cheek now" i said and pout.
"Sus paraparaan ka din eh no? Tsaka akala ko ba maangas ka? Sungit sungit mo sa school eh tapos ngayon nag papababy ka lang sakin? Ala to." She said and laugh again.
Ayts sa kanya lang naman ako ganito eh, tsaka anlakas lakas naman nito mang asar. Pero wala akong pake kiss ni Aiah Arceta gusto ko.
"Sige na kasi kiss na oh" I pout.
She smile. "Okay fine fine mikha lim" she said and kiss my cheek many times.
Acckkk! Kinikilig ang bakla na ito. Hahaha ano ba kasi, maangas lang dapat ako eh, bakit nagkaganito na ako.
I smile widely. "Thank you babi, I Love you" I said.
She nod and smile.
"Sige na mag shower kana babi" i said.
"Mmm? Pero wala pa akong damit dito, tsaka hindi pa ako nag papaalam kay mom and dad." She said.
Akala nya yata hindi ko agad to napag handaan.
"Don't worry babi, inutos ko na kay colet na ikuha ka ng clothes sa house nyo, and then pinag paalam na din kita kay mom and dad mo" i said.
"Wow ha, Ang bilis mo" she said.
Ako pa ba, ako na to eh, lahat kayang gawin lahat kayang kunin haha
"Hala sige na mag shower kana, mag luluto lang ako" i said.
She nod and agad namang pumunta na sa CR para mag shower.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Mikhaiahs Date.
Aiah's POV."You ready Babi?" She said and hold my hand.
My heart beating weirdly again. Ayts. "Yes, Let's goooo" i said in excited tone.
And you know what guys akala ko simpleng date lang kami dito sa pilipinas pero look andito kami ngayon sa Thailand, nakapag book na pala sya agad. Wala na naman akong nagawa kasi pagkababa namin ng car nya deretso na agad kami sa pag sakay sa airplane.
YOU ARE READING
My Serenity 🔞 (Mikhaiah)
Fanfiction"You can't run from me, You only mine, Mine alone" - Mikha "Your Crazy! leave me alone You Psycho!" - Aiah Please this is only a fan fiction, if you are not mature or open minded, stop reading this story. Hindi Perfect si author, Sorry na agad sa G...