Aiah's Pov.
-Next Day-
Bini UniversityI'm here in our room hinihintay ko si Mikha, hindi kasi sya nag rereply sa mga text ko and hindi din sya sumasagot sa mga calls ko, hindi ko alam kung galit pa din ba sya sa pag punta ko sa birthday ni Jeremy. Hayst pano ko nanaman sya susuyuin, hirap hirap pa mandin suyuin nung babaeng yun.
Maya maya pa ay dumating na sya.
"Good morning Class" she said in a cold tone.Mahahalata mo sa muka at kilos nya na wala sya sa mood and nakakatakot din yung aura ng muka nya.
Tumingin naman sya sa direction ko kaya ngumiti ako sa kanya, but sadly she ignore me.
"Okay class let start the discussion" she said.
Aww ayaw nya akong pansinin, galit nga sya sakin ulit.
Nag turo lang sya ng nag turo and hindi na din sya tumitingin sa direction ko hanggang sa matapos ang klase."That's all, class dismissed" she said.
Lahat naman ng kaklase ko ay umalis na, maging si Stacey ay umalis na din, nag paalam sya sakin na may kikitain pa daw sya. Busy naman sa pag aayos ng gamit si mikha kaya nilapitan ko na sya.
"Uhm.. hi? Let's eat together?" Pag tatanong ko sa kanya.
Tiningnan nya lang ako and then pinag patuloy nya lang yung pag liligpit sa gamit nya. Ayts hindi nya ba talaga ako papansinin?
"H-hey babi, let's eat together" pag ulit ko pa sa kanya.
"Sorry marami pa akong gagawin, dun ka nalang sa boyfriend mo samabay" she said and then kinuha na nya yung mga gamit nya.
"Huh?" Taka kong tanong sa kanya.
"I need to go" she said and leave.
Pinanuod ko lang sya habang papalayo sakin, argh! Bakit kasi galit sya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.-fastforward-
Parking lot
Mikha's POV."Hi Ms. Lim" Aiah said.
Papasok na sana ako sa Car ko ng dumating sya, hayst ano ba yan ayaw ko pa nga syang makita at makausap eh kasi naaalala ko lang yung mga nangyari.
"What are you doing here?" I said in a cold tone.
Hindi ko pa kayang kausapin sya nasasaktan pa ako eh.
"Let's eat dinner?" She said
Eat dinner? Eh wala nga akong ganang kumain ngayon. Ayaw ko munang makasama ka aiah.
"May gagawin pa ako sorry" i said and bubuksan ko na sana yung pinto ng car ko pero niyakap nya ako.
"Iniiwasan mo ba ako? Don't ignore me babi" she said.
Wala talaga akong ganang makipag usap muna ngayon sa kanya, so I break her hug. "Go to your boyfriend, kayo nalang kumain ng sabay"
"Nag seselos ka nanaman ba?" She said.
Kung alam mo lang na hindi lang selos nararamdaman ko ngayon aiah.
"Tsk ewan ko sayo" i said and enter to my car.
Mag start na sana ako ng car pero pumasok din sya sa loob ng car ko. Argh ano ba bakit ba ang kulit nya ngayon nakakainis.
"Aiah ano ba? Anong ginagawa mo dito? Get out of here" I said in a irritate tone.
"Please Babi? Babu? Love? Bakit ka nanaman ba nag selos?" She said and hold my hand.
Talaganag tinatanong pa nya ah, hindi nya ba alam yung mga ginawa nya nung gabi? Hindi nya ba ako naisip habang ginagawa nila yun? Fck!
YOU ARE READING
My Serenity 🔞 (Mikhaiah)
Fanfic"You can't run from me, You only mine, Mine alone" - Mikha "Your Crazy! leave me alone You Psycho!" - Aiah Please this is only a fan fiction, if you are not mature or open minded, stop reading this story. Hindi Perfect si author, Sorry na agad sa G...