Author: Alexa Play a song "Sweet but Psycho by Ava Max"
Still Aiah's Pov.
I immediately push Colet and enter to Mikha's Mansion. Dali dali akong tumakbo at hinanap si Mikha.
"Babi? Mikha ?" Pag tawag ko sa kanya.
Nakita ko naman syang nasa sala agad syang tumingin sakin, hindi ko maintindihan yung nararamdama ko ngayon, Sobrang iba yung Aura nya, parang nawalan sya ng imosyon, parang ibang tao sya, maging ang pananamit din nya ay naiba.
Agad naman akong lumapit sa kanya.
"Babi? Mihka I miss you, let's tal-"Hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil agad nya akong sinampal at sinabunutan. "You miss me ha?! Nakatulog ba kayo ng mahimbing nung boyfriend mo? Fck you!" Sigaw nya sakin.
Aww ansakit, naiintidihan ko naman sya kung bakit sya nagkakaganyan, pero grabe naman na umabot kami sa ganito.
"Aww babi please, let me explai-"
She slap me again. "Explain what aiah?! Malinaw sakin ang lahat! Niloko mo lang ako! Niloko nyo'kong dalawa ni Jeremy! Pinag muka mo akong tanga Aiah, pinaasa mo lang ako sa mga pangako mo!" Galit nyang saad.
I shake my head. "Please babi, stop hurting me" pag mamakaawa ko sa kanya.
And then she punch my stomach. "Don't call me babi! Hinding hindi na ako maniniwala sa mga sasabihin mo, hindi mo na ako maloloko Aiah" she said.
Hindi ko sya makilala ngayon, sobrang ibang tao sya, like a psycho, parang hindi nya ako nakikilala ngayon, kung ano ako sa kanya. Hindi sya naaawang saktan ako.
"A-aww! Stop please mikha, hayaan mo naman muna akong magpaliwanag" pag mamakaawa ko, kasabay nito ay ang pag tulo ng mga luha ko.
She slap me again. "At ano? Ano pang ipapaliwanag mo? Eh alam ko nanga lahat ng ginawa mo Aiah, punong puno na ako sa lahat ng pananakit mo sakin, sawang sawa na ako!" Sigaw nya sakin.
Alam ko naman yung mali ko eh, kaya nga nandito ako para magpaliwanag, pero hindi nya ako hinahayaang gawin yun, sobrang sarado ang isip nya. Tama si colet hindi ngayon ang right time para kausapin ko sya.
"K-kung hindi ka makikinig sa paliwanag ko, mas mabuti pang umalis na muna ako mikha" i said.
Alam kong hindi kami magkakaintindihan ngayon, dahil sa sobrang galit nya. As in hindi sya nakikinig sakin and hindi din sya natigil pananakit sakin.
"Aalis? Aalis ka?! Nananaginip ka ba ha?! Hindi kana makakaalis dito Aiah! Ipapakita ko sayo kung sino talaga ako, at kung gaano ako kasama!" Saad nya. And laugh like a psycho.
Sobrang nakakatakot na sya ngayon, hindi ko na alam kung paano ko pa mapapaliwanag yung side ko.
"P-please, I want to go, get off me!" Pinipilit kong tanggalin yung kamay nya sa buhok ko, pero mas hinigpitan nya lang ito.
And again, she slap me so hard. "Hinding hindi kana makakaalis dito, I will show you the hell aiah, and you know what I'm planning to kill your beloving boyfriend and also yung parents, oww sounds good aiah?" She said.
Agad namang nanglaki ang mata ko dahil sa sinabi nya. No! Hindi nya yan mamagawa, alam kong hindi sya gagawa or makakagawa ng mga ganung bagay. Alam kong galit lang sya kaya nya nasasabi yan.
"Please Mikha wag kang ganyan, alam kong hindi ka masamang tao, wag mo nang idamay sila dito" I said while crying.
"You don't know me aiah, pagsisisihan mong ibinalik ako sa dati kong pagkatao, dahil sisiguraduhin kong lahat ng nakapaligid sayo ay papatayin ko!" She said in psycho tone.
YOU ARE READING
My Serenity 🔞 (Mikhaiah)
Hayran Kurgu"You can't run from me, You only mine, Mine alone" - Mikha "Your Crazy! leave me alone You Psycho!" - Aiah Please this is only a fan fiction, if you are not mature or open minded, stop reading this story. Hindi Perfect si author, Sorry na agad sa G...