Final Chapter. Thirty 🔞

50.3K 820 506
                                    

Mikha POV
- Basement -

"Ms. Lim nandun na po sya sa loob" sabi sakin ni Colet.

Agad naman akong napangiti, dahil sa wakas matatanggal ko na din ang palaging hadlang samin ni Aiah. Antagal kong nag intay at nag pigil para lang hindi sya patayin, dahil alam kong magagalit sakin si Aiah. Pero ngayon? Wala na akong pakealam sa kanya kahit magalit pa sakin si Aiah. Hindi din naman ako papayag na umalis sya at iwan nya ako eh. Gaya nga ng sinabi ko, sakin lang sya habang buhay.

"good" tipid kong sabi at pumasok na din ako sa loob.

Nung nakita ko sya ay agad na uminit ang ulo ko, parang gusto ko nang patayin sya agad pero kailangan ko muna syang pahirapan bago ko sya patayin.

"Argh! Pakawalan nyo'ko dito! Sino ba kayo?! Kapag nalaman 'to ni dad, papatayin  nya kayong lahat!" Sigaw ni Jeremy.

I smirk. Ako pa talaga tinakot nito? Hindi uso sakin ang salitang takot. Wala akong pakealam sa lahat maliban kay Aiah.

"Hi Jeremy, naiinip kana ba?" i said.

"Who the hell are you?!" Galit nitong sabi.

Galit na galit? Tsk sabagay okay lang yan, last na galit mo na yan.

I remove his blindfold. "It's me Jeremy" I said and smirk.

Kita naman sa muka nya ang pagkagulat. "Ms. L-lim? Anong kailangan mo sakin? Bakit mo'ko dinala dito?!" Sunod sunod nyang tanong sakin.

Arghh! Nakakarindi sya! Hindi ko na napigilan yung sarili ko, kaya sinuntok ko na sya agad sa muka. Hindi ko mapigilan yung sarili ko, sa tuwing naiisip ko yung ginawa nila sakin, sobra na yung galit na nararamdaman ko, pinagpatuloy ko lang ang pang bubugbog sa kanya. "Argh! I'm going to kill you! Fck you!" Sigaw ko dito.

"A-ah! P-please S-stop, anong bang ginawa ko sayo?" Hirap nyang pag sasalita.

At talagang tinatanong pa nya ah argh!
"Anong ginawa mo ha?! Isa ka lang namang hadlang para mapasakin si Aiah, she said she love me, pero niloko nyo lang ako! Ikaw pa din ang pinili nya!" Galit kong sigaw.

"What?! What are you talking about bitch?!" Tanong nya sakin.

Bitch? Tinawag nya akong ganun, anlakas naman ng loob nito. Dahil sa inis ko ay binugbug ko ulit sya.

"Ipaparanas ko sa inyong dalawa, ang sakit na nararamdaman ko!" Sigaw ko habang patuloy pa rin ang pag suntok ko sa kanya.

"A-ano? W-wag mong idamay si A-aiah dito, w-wala syang ginagawang mali!" Hirap nyang sabi.

Pati ba naman sya sinungaling din? Parehas lang talaga sila argh!

"Sayo wala, pero sakin meron. Sabi nya sakin na ako na yung mahal nya at hindi na ikaw! Pero pinili kapa rin nya Jeremy! Sinira nya yung promise nya sakin!" Galit kong sigaw sa kanya.

Sobrang nanginginig na ako sa galit, kunting kunti nalang ay mapapatay ko na sya.

But for my surprise his crying. What? Kanina nung binubugbog ko sya hindi sya umiiyak, tapos ngayon yun lang yung sinabi ko nagkaganyan na sya. Dapat nga masaya sya diba, Naiinis nanaman ako sa tuwing naiisip ko yun.

"I-its hurt Ms. Lim, so ikaw pala yung sinasabi nya sakin, your so stupid Ms. Lim" he said and smile in pain.

I punch him again. "How dare you! To call me stupid!"

"Ah! Your so stupid, mother fcker bitch!" He said and laugh in pain.

Argh! Nakakainis ano bang pinagsasasabi nya.

"Why are you laughing? You want to die ha?!" I said.

Tumawa lang sya ulit. "Your the most stupid person Ms. Lim, Your Lucky bitch" saad nya.

My Serenity 🔞 (Mikhaiah)Where stories live. Discover now