Aiah's POV
"Omaygad what are you doing here?" Mikha said.
Sino naman tong babaeng to? Kung maka hug kay mikha wagas eh.
She pout. "Why? I am not allowed to visit you?" The girl said.
Tsk pabebe amp. Di naman bagay sa kanya eh, kala nya naman cute sya sus bai hindi naman.
"Of course not you silly girl, I miss you" mikha said and kiss the girl's cheek.
Really mikha lim? Sa harapan ko pa talaga kayo mag giginanyan? Giatay!
The girl laugh. "Kiss me more here" the girl said and point her left cheek.
Aba at talaga gusto pang umisa ah, ikiskis ko kaya pisngi nya sa pader parang nakakaloko na eh.
And then here's Mikha lim gustong gusto naman nyang ikiss yung Girl.
Hahalikan pa sana ni mika pero."Yaaah! Stop!" Me and Colet said.
Yas! Sabay kami sumigaw ng ganyan kaya napatingin naman samin yung dalawa.
"What? There's any problem Aiah? Colet" mikha said.
Nagkatinginan naman kami ni Colet. Luh bakit nga naman kami sumigaw ano naman pakialam namin sa kanila? Argh ewan ko din.
Colet look away. "N-nothing Ms. Lim" she said.
"Uhm.. who is she mikha?" Pag tatanong ko sa kanya.
Malay ko ba kung sino yan, malay ko kung asawa nya pala yan or girlfriend na ngayon lang nag pakita sa kanya tsk.
"Maloi Ricalde my childhood best friend" mikha said and smile.
Ah childhood best friend pala kaya pala grabe sila kaclose tsk.
"Ah.." sabi ko
"Maloi this is Aiah Arceta" pagpapakilala nya sakin.
Seryoso? Hindi nya ako pinakilala bilang girlfriend nya? What if iuntog ko ulo nya para maalala nya ngayon?
Maloi smile at me. "Hi Aiah, Nice meeting you" she said and inabot nya sakin yung kamay nya para makipag shake hand.
Agad ko namang inabot ito. "Hello Maloi, I'm here girlfriend" I said and ngumiti lang ako ng pilit.
Ewan ko umiinit ulo ko sa kanya eh.
Halata naman sa muka nya ang pagkagulat. Ganyan nga magulat ka lang, may girlfriend na yang childhood best friend mo kaya dumistansya ka be.Tumingin naman sya kay Mikha. "Omg! You have a girlfriend now?" Tanong nya kay Mikha at hindi pa din makapaniwala.
Gulat na gulat? Ang OA naman nito tsk.
"Yes, why?" Mikha said.
"Nothing I'm so happy for you" maloi said and hug mikha again.
Hindi ba sya titigil kakahug kay Mikha? Isa ba syang linta sa fast life nya? Kakainis ah.
"Aww your so sweet loiloi" mikha said and hug back.
Grabe naman si mikha lim, grabe naman bai hindi na tumigil kakahug sa babaeng yan.
"Let's hangout later?" The girl said.
"Sure saan ba?" Mikha said.
Aba ang bilis pumayag ah tsk.
"Sa favorite bar natin sa Xylo BGC" maloi said.
Ah dun pala favorite nila, siguro lagi silang nandun dati. Alangan Aiah favorite nga nila diba shempre palagi silang nandun.
YOU ARE READING
My Serenity 🔞 (Mikhaiah)
Fanfic"You can't run from me, You only mine, Mine alone" - Mikha "Your Crazy! leave me alone You Psycho!" - Aiah Please this is only a fan fiction, if you are not mature or open minded, stop reading this story. Hindi Perfect si author, Sorry na agad sa G...