Chap 3: Cuộc săn đầu tiên

16 2 0
                                    




Lúc này gã loạng choạng bước đi trên con đường vắng vẻ với cơn men trong người và do cũng là đã khuya nên giờ cũng chẳng còn ai qua lại dưới đường cả, đang bước đi với ý thức còn mơ hồ thì hắn đột nhiên nghe thấy 1 tiếng huýt sáo.

·       Ri (Death): huýt sáo

·       Tyrrant: !?

Lúc này trong tầm mắt của gã thấy có kẻ nào đó vừa đi vừa huýt sáo tiến về phía hắn và do đứng ngược sáng mà lại còn đang say rượu nên gã không nhìn thấy rõ mặt hắn được. Lúc này gã lớn giọng hỏi:

·       Tyrrant: Thằng nào đang huýt sáo trước mặt bố mày đấy, lại đây tao biểu coi!?

·       Ri (ngừng huýt sáo và đứng yên).

Thấy Ri không trả lời hắn lại lớn giọng quát:

·       Tyrrant: Này thằng kia mày có nghe tao nói không đấy, tai mày điếc à cái thằng ranh kia !?

·       Ri: ......

Ri không trả lời khiến hắn cảm thấy mình đang bị coi thường liền lớn tiếng quát:

·       Tyrrant: Ơ Đm cái thằng này, tao nói mày không nghe à há? Mày chán sống rồi à? Mày có biết bố mày là ai không?

Lúc này Ri mới lên tiếng:

·       Ri: Well well, không biết anh đây có phải là Tyrrant mà mọi người vẫn đang đồn dạo gần đây không nhỉ ?

·       Tyrrant: Ờ là bố mày đây, còn mày là thằng nào? Dám ngang nhiên chắn trước mặt bố mày đây, bộ mày chán sống rồi à?

Ri bình thản đáp:

·       Ri: Tôi là ai á, à chết, tôi thất lễ quá, xin tự giới thiệu tôi là Death và hôm nay tôi đến đây là để lấy mạng anh đấy Tyrrant ạ.

·       Tyrrant: j? mày là cái j đép cơ? Mà mày vừa nói là mày đến để lấy mạng tao á? Á cái thằng này mày gan nhờ biết tên tao mà lại không biết về gia thế của tao à há?

·       Ri: Biết chứ, trước khi đến đây gặp anh thì tôi cũng có nghe phong thanh về anh rồi. Nghe nói anh là một mạo hiểm giả rank A, do có vị quý tộc nào đó ở đây hậu thuẫn nên mặc xức làm bừa, suốt ngày ăn chơi chắc tán, đập phá khắp nơi, ức hiếp con gái nhà lành và đặc biệt là giết người không ghê tay nhỉ ?

·       Tyrrant: Ờ, đúng đấy, tất cả đều là do tao làm đấy, trên đời này có chuyện đéo j mà tao không dám làm, chỉ cần miễn được trả tiền thì cho dù có phải giết thêm hàng chục mạng nữa cũng chả là vấn đề j đối với tao ?

Hắn kể về những việc làm bẩn thỉu của mình 1 cách tự hào như những chiến tích mà không biết rằng Ri đang rất rất tức giận. Cố kìm nén cơn giận xuống Ri hỏi hắn lại lần nữa để xác nhận hắn chính xác là rác thải cần phải được loại bỏ đêm nay.

Hắc ám tensura - Ngược sát vương Rimuru TempestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ