Một ngày mới lại đến với Tempest, trong căn nhà giản dị của vị minh chủ liên bang Jura Tempest hùng mạnh, Ri đang say giấc trong căn phòng ấm áp của mình, yên bình là thế nhưng cũng chẳng được bao lâu khi đột nhiên có một giọng nói vang lên.
- ?: Rimuru-sama, trời sáng rồi, dậy đi ngài ơi.
Là Shion đến đánh thức Ri như thường lệ nhưng hôm nay có j đó khác khác khi mà thường cô chỉ cần gọi 2 - 3 tiếng thì Ri sẽ đáp lại ngay nhưng hôm nay gọi cũng được 5 tiếng rồi mà vẫn chưa thấy cậu trả lời. Tính hiếu kì nổi lên khiến cô liền đi vào nhà, tiến đến phòng ngủ của Ri rồi lên tiếng trước khi vào phòng:
- Shion: Thần xin phép ạ
Mở cửa phòng, đập vào mắt cô là hình ảnh Ri vẫn còn đang say giấc trên chiếc giường êm ái của mình. Tiến đến cạnh giường định đánh thức cậu dậy nhưng cô lại do dự vì chẳng mấy khi được nhìn thấy Ri còn đang say giấc trước mặt mình như vậy. Nên cô muốn ngắm ngài ấy thêm một chút, một chút nữa thôi, nói là ngắm thế thôi chứ tay cô vẫn không tự chủ được mà chạm nhẹ vào má ngài ấy. Nhưng ngay khi vừa chạm tay vào thì cô cảm giác như có luồng điện vừa chạy xẹt qua cơ thể mình, bất giác rụt tay lại, mà ngay lúc cô chạm vào má Ri thì cô cảm thấy nhiệt độ cơ thể Ri hôm nay hình như lạnh hơn so với mọi ngày.
Cảm thấy có j đó bất thường cô liền lay người, liên tục gọi cậu dậy nhưng gọi mãi mà Ri vẫn chả có phản ứng j. Bất giác cô liền cảm thấy hoảng hốt, sợ chủ nhân mình đang xảy ra chuyện j liền đỡ người cậu lên, rồi sờ trán kiểm tra.
- Shion (nghĩ): Không sốt!? Mà sao toàn thân ngài lại lạnh như này!?
Lo sợ trước tình trạng thất thường này của Ri, cô liên tục lay người gọi cậu dậy.
- Shion: Rimuru-sama, tỉnh dậy đi, Rimuru-sama, tỉnh dậy đi, RIMURU-SAMA!!!!!!
- Ri: Ư~Ưhm, cái j đấy? Ai đấy?
Lúc này cậu mới có phản ứng mới khiến cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn, thật sự là vừa nãy cậu mới vừa doạ cô suýt chết luôn đấy, cô thật sự không thể chịu đựng được nổi nếu như cậu vẫn chưa chịu tỉnh sau khi cô liên tục gọi cậu dậy như vậy. Thở phào một hơi nhẹ nhõm, cô lên tiếng trách móc Ri:
- Shion: Mãi ngài mới chịu tỉnh đấy hả, Rimuru-sama? Vừa nãy ngài vừa mới doạ tôi suýt chết luôn đấy! Ngài ngủ sâu đến cái mức tôi lay người, gọi ngài dậy liên tục mà ngài vẫn chả chịu tỉnh luôn đấy! Mà sao người của ngài lạnh vậy? Mọi lần tôi chạm vào đâu có lạnh như này đâu? Ngài cảm thấy trong người có bị làm sao không vậy, Rimuru-sama?
Ri lúc này vừa mới dậy nên vẫn còn chưa tỉnh ngủ hẳn thì liền bị Shion hỏi một tràng như vậy làm cậu vẫn chưa kịp thích ứng chỉ có thể lớ ngớ hỏi:
- Ri: Shion đấy à? Ta vừa mới tỉnh ngủ nên chưa thích ứng kịp, mà có j thì cô nói từ từ thôi ta không nghe kịp.
Nhìn bộ dạng mới tỉnh ngủ này của Ri thì cô cũng không biết phải nói j hơn. Cô cũng chỉ biết nghĩ đơn giản là do dạo gần đây công việc chồng chất nhiều quá khiến cho ngài rơi vào trạng thái ngủ sâu như vậy. Còn về vấn đề về nhiệt độ cơ thể Ri thì cô cũng chỉ nghĩ là do Ri là slime nên nhiệt độ cơ thể có lạnh hơn như vậy cũng không có j là lạ. Thấy Ri tỉnh rồi cô liền nhắc:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc ám tensura - Ngược sát vương Rimuru Tempest
FanfictionTruyện fanfiction đầu tay nên nếu khi đọc mà mọi người thấy sai sai ở đâu đó thì hãy comment để lại ý kiến để ad sửa chữa, khắc phục trong những lần viết tiếp theo. Do là truyện này vẫn đang trong quá trình sản xuất mà ngay cả bản thân ad cx chx chắ...