Chap 4: Kẻ thấu hiểu

12 2 0
                                    

Kể từ cái đêm hôm đó, Ri đã bắt đầu trở nên thích thú, tích cực hơn trong việc săn lùng tội phạm. Cứ mỗi một đêm đến là một mạng người ra đi, những kẻ được coi là cặn bã của xã hội đấy đã được Ri dọn dẹp sạch sẽ không chừa lại bất cứ thứ j.

Nói về cái tên Tyrrant mà cậu săn hôm đầu tiên thì tên quý tộc thuê hắn có cho người đi tìm hắn vài lần nhưng kết quả thì vẫn là con số 0. Hắn cũng đã cho người đi tra hỏi mấy tên đàn em của hắn xem rốt cuộc hắn đã đi đâu mà mấy ngày nay bặt vô âm tín, chẳng thấy tăm hơi đâu. Nhưng điều lạ ở đây là ngay cả đám đàn em của gã không hiểu vì một lí do j mà dường như cũng bốc hơi theo gã luôn làm hắn hết sức sốt ruột. Vì dù sao tên Tyrrant đấy cũng là 1 trong những con cờ chính trị chủ lực để hắn thị uy với đám quý tộc xung quanh mà giờ nếu không có hắn thì vị thế của gã chắc chắn sẽ bị lung lay. Còn về phía người dân thì khỏi phải nói, họ mừng như mở hội khi mà giờ đây kẻ mà họ luôn cảm thấy chướng tai, gai mắt đã biến mấtvĩnh viễn. Thấy phản ứng từ phía người dân như vậy lại càng củng cố thêm cho Ri một niềm tin rằng con đường mình chọn là hoàn toàn đúng đắn.

Còn về tên quý tộc hậu thuẫn cho Tyrrant thì Ri cũng đã điều tra sơ bộ được những j cần biết về gã quý tộc này thì cũng biết hắn chẳng phải loại tốt đẹp j. Khi mà cái profile của gã đủ mọi tội danh và Ri còn biết thêm 1 thông tin khá là hay ho nữa là hắn đang có ý định chia bè kéo cánh để lật đổ ngôi vương tại quốc gia này, giết người thì cũng có nhưng vì hắn không trực tiếp xuống tay nên Ri không thể áp dụng nguyên tắc của mình lên gã được. Nhưng mà thôi kệ, công việc của Ri là đi dọn rác chứ không rảnh hơi đâu mà đi quan tâm chuyện chính sự của đất nước người ta nên Ri để mặc cho họ tự giải quyết.

Quay lại với câu chuyện đi săn của Ri, cứ mỗi lần đi săn là cậu lại được chiêm ngưỡng những biểu cảm đầy tính giải trí khác nhau của bọn chúng. Đôi khi Ri cũng nhả cho chúng 1 tí hi vọng để chúng nghĩ rằng mình sẽ sống rồi nhẫn tâm đạp đổ cái hi vọng đó để cho chúng thấy rằng mọi sự vùng vẫy, nỗ lực giãy dụa từ nãy đến giờ của chúng chỉ là vô ích. Chứng kiến vẻ mặt đầy sợ hãi và tuyệt vọng đến ngu người đó của chúng làm Ri cảm thấy rất thoả mãn.

Về phần xác của bọn chúng thì giờ phải xử lý thế nào thì cũng chẳng phải vấn đề j lớn lắm đối với Ri. Cứ quẳng mấy cái xác đấy cho đám ma vật bên trong mê cung ăn là được. Đảm bảo lũ ma vật háu ăn đó sẽ xử lý sạch sẽ cho Ri nên không cần phải lo.

Còn về phần linh hồn của chúng thì đã được Beelzebub hấp thụ r chuyển hoá thành mana bổ sung thêm cho ma lực của Ri khiến Ri cũng cảm thấy được rằng mình đang mạnh lên từng ngày.

Cứ như vậy, ngày qua ngày, tỉ lệ tội phạm giết người, hiếp dâm tại ILANUS giảm xuống rõ rệt, bằng chứng là những bản báo cáo mà Souei đưa tới. Đôi khi Souei cũng thắc mắc 1 quốc gia có khả năng trị an thấp như thế mà sao tỉ lệ tội phạm lại giảm 1 cách nhanh chóng như vậy?

Thấy Souei thắc mắc như vậy thì Ri cũng bảo Souei không cần bận tâm j nhiều. Nếu tỉ lệ tội phạm ở quốc gia đó giảm thì đó cũng được coi là 1 tín hiệu đáng mừng chứ sao, có j đâu mà phải thắc mắc, chuyện của nước người ta thì cứ để người ta giải quyết mình quan tâm làm j nhiều cho mệt.

Hắc ám tensura - Ngược sát vương Rimuru TempestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ